Khi Zidane khen ngợi Hazard...

Minh Kiệt
10:01 ngày 24-04-2015
Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane vừa bất ngờ khen ngợi Eden Hazard và điều ấy làm cho người ta tin là Real Madrid sẽ làm mọi cách để kéo cầu thủ hay nhất Premier League về Bernabeu.
Khi Zidane khen ngợi Hazard...
VIÊN NGỌC CỦA PREMIER LEAGUE
Zidane là nhân vật có tiếng nói tại Real Madrid. Ông là đại sứ của CLB, là HLV đội B, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng như cố vấn cho chủ tịch hay thư ký thể thao của đội bóng. Khi Zizou lên tiếng khen ngợi Hazard, đấy gần như là một hành động “tiến cử” cho chủ tịch Florentino Perez, người vẫn giữ thói quen mỗi mùa Hè mang về một ngôi sao lớn.

“Tôi thích mọi thứ Hazard thể hiện trên sân. Có những cầu thủ mà tôi buộc phải dõi theo, như Messi và Ronaldo, nhưng tôi cũng thích Hazard rất nhiều. Cậu ấy tiến bộ theo từng năm và tất nhiên sẽ còn hay hơn nữa. Tôi nghĩ phong độ của Hazard chính là nguyên nhân cho việc Chelsea đang dẫn đầu Premier League”, Zidane nói trên FIFA.com.


Hazard quả nhiên là nhân vật quan trọng nhất trong hành trình chinh phục ngôi vô địch Premier League của Chelsea mùa này. Với 13 bàn và 8 pha kiến tạo, Hazard là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa bóng. Đấy lại là cơ sở để người ta tin tiền vệ người Bỉ sẽ rời nước Anh theo tiếng gọi của Real Madrid. Trong 4 mùa bóng gần đây có 3 cầu thủ giành danh hiệu cầu thủ hay nhất nước Anh, thì 2 người đã chuyển sang La Liga là Gareth Bale và Luis Suarez.

Với những ngôi sao hàng đầu của Premier League, sang La Liga, cụ thể là gia nhập 2 đội bóng khổng lồ của La Liga, chính là bước tiến cho sự nghiệp của họ. Thierry Henry, người 2 lần nhận danh hiệu này, gia nhập Barcelona. Cristiano Ronaldo, cũng có 2 lần đoạt giải, thì sang Real Madrid.

BÁU VẬT VÀ TÊN TRỘM
Là một cầu thủ trưởng thành ở Ligue 1, tất nhiên Hazard rất hâm mộ Zidane. Năm 2010, Zizou từng tiến cử Real hãy mua Hazard nhưng Real khi ấy chưa thật sự quyết tâm với thương vụ này. Bây giờ, Hazard đã trưởng thành hơn rất nhiều và tất nhiên Real sẽ đưa anh vào tầm ngắm. Cầu thủ được xem là có khả năng sẽ vươn đến đẳng cấp của Messi và Ronaldo là một viên ngọc quý mà “nhà sưu tập báu vật” Florentino Perez không thể bỏ qua.

Trở lại lớn nhất tất nhiên là Jose Mourinho. Chelsea cũng là một CLB đủ giàu và tham vọng để có thể giữ ngôi sao của mình trước sự cám dỗ của kẻ khác. Nhưng với Perez, mọi thứ đều có thể xảy ra. Ngày xưa M.U cũng giàu có và tham vọng thế nào, rốt cục cũng đâu thể giữ nổi Cristiano Ronaldo một khi Real đã quyết tâm ký cho được cầu thủ này.


Những ngôi sao được gọi là Galactico mà Real mua về trong cả 2 nhiệm kỳ chủ tịch của Perez từ Luis Figo, Zinedine Zidane, Ronaldo, Michael Owen, Kaka... cũng đều được xem là “không thể mua”, rốt cục đều về Bernabeu.

Khi Zidane tuyên bố thích Hazard, có thể nói ông đã kích hoạt một thương vụ chuyển nhượng bom tấn cho mùa Hè này. Real như tên trộm Arsene Lupin nổi tiếng trong văn chương, muốn trộm gì đều gửi thư báo trước. Việc giữ báu vật ấy thế nào sẽ là chuyện của Mourinho và ông chủ Roman Abramovich.

Cứ hay nhất lại sang La Liga!


Những cầu thủ đoạt giải “Cầu thủ hay nhất Premier League” trong 13 năm gần đây, chỉ có 5 người là vẫn ở lại nước Anh, còn lại đều đã sang La Liga.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • HLV Rodgers tự nhận mình là phù hợp nhất cho Liverpool HLV Rodgers tự nhận mình là phù hợp nhất cho Liverpool

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định rằng không một ai thích hợp hơn ông trong vai trò dẫn dắt đội bóng thành phố cảng, bất chấp mùa giải không như ý và những tin đồn về khả năng đồng nghiệp Juergen Klopp tới nước Anh.

  • Chelsea hy vọng Costa và Drogba kịp bình phục ở derby London Chelsea hy vọng Costa và Drogba kịp bình phục ở derby London

    Từ chỗ không có một tiền đạo nào lành lặn trong tay, Jose Mourinho có thể cùng lúc đón chào 2 sự trở lại của Didier Drogba và Diego Costa cho chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal.

  • M.U: Van Gaal chào đón hàng loạt trụ cột trở lại M.U: Van Gaal chào đón hàng loạt trụ cột trở lại

    HLV Louis van Gaal đang mong muốn một trong những tiền vệ trung tâm của mình kịp trở lại cho chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton cuối tuần này.

  • Wenger hối tiếc vì bán Fabregas Wenger hối tiếc vì bán Fabregas

    Trước cuộc đụng độ với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng ông cảm thấy hối tiếc khi đã quyết định bán tiền vệ Cesc Fabregas, đồng thời kêu gọi sự tôn trọng từ các CĐV cho cầu thủ này vào Chủ Nhật tới.

  • Phớt lờ Champions League, Mourinho đi xem giải U21 Phớt lờ Champions League, Mourinho đi xem giải U21

    Khi mà tất cả mọi sự tập trung của bóng đá châu Âu dồn vào lượt trận lượt về tứ kết Champions League, thì Jose Mourinho chẳng thèm mảy may quan tâm. Thay vào đó, ông lựa chọn dự khán một trận đấu của 2 đội U21 Fulham và Porto.

  • Sự thật: Chelsea không có đất cho người trẻ Sự thật: Chelsea không có đất cho người trẻ

    HLV Jose Mourinho từng nói, “các cầu thủ trẻ có tương lai và là nòng cốt của Chelsea”, nhưng thực tế gần như ngược lại hoàn toàn tại Stamford Bridge.

  • 3 cầu thủ M.U không được Van Gaal dùng lần lượt vào bán kết Champions League, chung kết FA Cup 3 cầu thủ M.U không được Van Gaal dùng lần lượt vào bán kết Champions League, chung kết FA Cup

    Với bàn thắng vừa ghi được vào lưới Atletico Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League, tiền đạo Chicharito đã chứng minh cho tất cả thấy anh không phải là cầu thủ vô giá trị dù bị Manchester United đẩy đi không thương tiếc. Trước đó, cả Welbeck và Cleverley, những người không được trọng dụng ở M.U, đều có vé ở chung kết FA Cup.

  • Với M.U, Moyes có tồi như mọi người nghĩ? Với M.U, Moyes có tồi như mọi người nghĩ?

    Phá tới… 21 kỷ lục buồn chỉ sau 1 mùa dẫn dắt Man United, David Moyes có thể bị coi là kẻ phá hoại tồi tệ nhất lịch sử Quỷ đỏ. Tuy nhiên đứng ở một góc độ khác để phán xét, liệu chúng ta có quá bất công với Moyes hay không khi dìm ông xuống đáy bùn?

  • Thi đấu mờ nhạt, Falcao vẫn được M.U tính mua đứt Thi đấu mờ nhạt, Falcao vẫn được M.U tính mua đứt

    Phó chủ tịch M.U, Ed Woodward đã có cuộc hội đàm với BLĐ Monaco hôm Chủ nhật vừa qua về những vấn đề liên quan tới việc có thể mua đứt tiền đạo Radamel Falcao.

  • Arsenal mất Mertesacker ở derby London với Chelsea Arsenal mất Mertesacker ở derby London với Chelsea

    Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal sẽ không kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để trở lại trong trận đại chiến với Chelsea cuối tuần này.

  • M.U thay đổi ra sao từ ngày David Moyes ra đi? M.U thay đổi ra sao từ ngày David Moyes ra đi?

    Hôm nay, 22/4/2015 là tròn 1 năm ngày M.U sa thải HLV David Moyes để bước vào một thời kỳ mới với sự chỉ đạo của HLV Louis van Gaal. Cùng xem “Quỷ đỏ” đã thay đổi như thế nào sau quãng thời gian nói trên.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x