Oscar "nổ" trước đại chiến với Arsenal

Quang Minh
13:47 ngày 24-04-2015
Tiền vệ Oscar của Chelsea hy vọng giành danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này có thể mở ra một giai đoạn thống trị bóng đá Anh.
Oscar "nổ" trước đại chiến với Arsenal
Trên BXH Premier League, Chelsea đang hơn Arsenal 10 điểm trước thời điểm trận derby thành London diễn ra cuối tuần này. Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Oscar hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng để sớm lên ngôi vô địch và mở ra một giai đoạn thành công cho Chelsea.

"Đội bóng của chúng tôi còn rất trẻ và sẽ thi đấu cùng nhau trong khoảng thời gian rất dài nữa. Chúng tôi đang cải thiện theo thời gian. Điều này rất tốt cho đội bóng cũng như các cầu thủ, chúng tôi biết được những chuyển động của nhau trên sân", Oscar chia sẻ với truyền thông.

Những hình ảnh xấu xí trong những cuộc đối đầu Chelsea vs Arsenal


"Chúng tôi biết đội bóng đang tiến rất gần đến danh hiệu vô địch, nhưng vẫn có một số thách thức phía trước. Nếu Chelsea giành chức vô địch và giữ được phong độ này, chúng tôi chắc chắn sẽ có thêm những mùa giải khác như thế này".

Nếu giành chiến thắng trong trận derby thành London, Chelsea sẽ hơn đối thủ 13 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu và gần như sẽ trở thành tân vương của Premier League. Tuy nhiên, Oscar vẫn rất dè chừng với Arsenal bởi Pháo thủ đang thi đấu rất ấn tượng với mạch 8 chiến thắng liên tiếp.

"Arsenal đang cải thiện rất nhiều. Họ đã giành chiến thắng ở hầu hết các trận đấu gần đây. Vì vậy, chúng tôi hiểu rằng họ sẽ là một mối đe dọa thực sự".

Ở mùa giải này Oscar đã ra sân 27 trận tại Premier League và có 6 bàn thắng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Những hình ảnh xấu xí của trận derby London Arsenal – Chelsea Những hình ảnh xấu xí của trận derby London Arsenal – Chelsea

    Nhắc đến trận derby London giữa Arsenal – Chelsea, là nhắc đến những cuộc so tài đỉnh cao giữa hàng loạt ngôi sao trên sân cỏ, là nhắc đến cuộc đọ trí giữa Wenger và Mourinho. Nhưng ở một góc độ khác, trận derby ấy còn chứa đựng những hình ảnh bị cho là xấu xí và đáng quên.

  • Lampard và Gerrard được vinh danh trước khi sang MLS Lampard và Gerrard được vinh danh trước khi sang MLS

    Frank Lampard và Steven Gerrard trước khi chia tay Premier League cuối mùa giải này để chuyển sang MLS thi đấu sẽ được vinh danh sau những đóng góp của họ cho giải đấu số 1 nước Anh.

  • Yaya Toure muốn đi, Man City tái mặt Yaya Toure muốn đi, Man City tái mặt

    Thêm một lần nữa, tương lai của Yaya Toure tại sân Etihad lại trở nên mờ mịt. Sự ra đi của tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể dẫn đến sự sụp đổ của Man City, bởi nó diễn ra trong bối cảnh Man xanh bị giới hạn chuyển nhượng do luật công bằng tài chính.

  • Góc nhìn: Mua Cavani, M.U sẽ có thêm một... Falcao! Góc nhìn: Mua Cavani, M.U sẽ có thêm một... Falcao!

    Càng về cuối mùa bóng, NHM Man United lại càng có thêm niềm tin về việc HLV Louis van Gaal sẽ lại có trong tay một món tiền khổng lồ để tiếp tục xới tung TTCN Hè 2015. Thậm chí ngay từ lúc này, bản danh sách shopping của Man United gần như đã hoàn tất. Họ sẽ mua Memphis Depay, Ilkay Guendogan và một cái tên đang tạo ra rất nhiều tranh cãi: Cavani.

  • Arsenal vs Chelsea: Đại chiến vắng sao Arsenal vs Chelsea: Đại chiến vắng sao

    Nếu xem El Clasico của bóng đá Tây Ban Nha, bạn sẽ chờ đợi màn trình diễn của Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar, Gareth Bale, Luis Suarez, Karim Benzema. Còn nếu xem “chung kết lượt về Premier League” Arsenal – Chelsea đêm Chủ nhật này, những ngôi sao đáng chờ đợi sẽ chỉ là Eden Hazard, Cesc Fabregas, Santi Cazorla, Mesut Oezil và Alexis Sanc

  • Arsenal vs Chelsea: Wenger & mối hận thiên thu mang tên Mourinho Arsenal vs Chelsea: Wenger & mối hận thiên thu mang tên Mourinho

    Wenger luôn muốn quên đi cái ngày định mệnh 12/12/2004, ngày đầu tiên ông đối đầu Mourinho và bắt đầu từ thời điểm đó, Premier League xuất hiện một HLV mà Wenger chưa từng chiến thắng. 11 năm đối đầu với 12 trận giáp mặt, Giáo sư không một lần đánh bại Mourinho.

  • Khi Zidane khen ngợi Hazard... Khi Zidane khen ngợi Hazard...

    Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane vừa bất ngờ khen ngợi Eden Hazard và điều ấy làm cho người ta tin là Real Madrid sẽ làm mọi cách để kéo cầu thủ hay nhất Premier League về Bernabeu.

  • HLV Rodgers tự nhận mình là phù hợp nhất cho Liverpool HLV Rodgers tự nhận mình là phù hợp nhất cho Liverpool

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định rằng không một ai thích hợp hơn ông trong vai trò dẫn dắt đội bóng thành phố cảng, bất chấp mùa giải không như ý và những tin đồn về khả năng đồng nghiệp Juergen Klopp tới nước Anh.

  • Chelsea hy vọng Costa và Drogba kịp bình phục ở derby London Chelsea hy vọng Costa và Drogba kịp bình phục ở derby London

    Từ chỗ không có một tiền đạo nào lành lặn trong tay, Jose Mourinho có thể cùng lúc đón chào 2 sự trở lại của Didier Drogba và Diego Costa cho chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal.

  • M.U: Van Gaal chào đón hàng loạt trụ cột trở lại M.U: Van Gaal chào đón hàng loạt trụ cột trở lại

    HLV Louis van Gaal đang mong muốn một trong những tiền vệ trung tâm của mình kịp trở lại cho chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton cuối tuần này.

  • Wenger hối tiếc vì bán Fabregas Wenger hối tiếc vì bán Fabregas

    Trước cuộc đụng độ với Chelsea vào cuối tuần này, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng ông cảm thấy hối tiếc khi đã quyết định bán tiền vệ Cesc Fabregas, đồng thời kêu gọi sự tôn trọng từ các CĐV cho cầu thủ này vào Chủ Nhật tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x