Thắng kịch tính Aston Villa 3-2, Man City vươn lên vị trí thứ 2

Quang Minh
01:31 ngày 26-04-2015
Man City đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Aston Villa trên sân nhà Etihad. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ tạm thời vượt mặt Arsenal và M.U để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 68 điểm.
Đội hình ra sân:

Man City: Hart; Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov; Fernando, Lampard, Navas, Yaya Toure, Silva; Aguero.
Dự bị: Caballero, Sagna, Boyata, Fernandinho, Milner, Dzeko, Bony

Aston Villa: Guzan; Bacuna, Okore, Vlaar, Richardson; Sanchez, Westwood, Cleverley, Delph, Grealish; Benteke.
Dự bị: Given, Weimann, Cole, Senderos, Cissokho, N'Zogbia, Lowton
22h47': HLV Manuel Pellegrini trả lời phỏng vấn trước trận

23h00': Premier League mùa giải 2015/16 đã có tân binh đầu tiên, đó chính là Watford, đội bóng mới có chiến thắng 2-0 trên sân của Brighton trở thành nhà vô địch Championship với khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, Bournemouth khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.


23h05': Đúng như phát biểu của HLV Manuel Pellegrini, chấn thương của tiền vệ David Silva gặp phải trong trận đấu với West Ham cuối tuần trước không quá nghiêm trọng và tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn có mặt ở đội hình ra sân ngày hôm nay.
23h11': Tiền đạo Sergio Aguero đã có 72 bàn thắng sau 115 trận ra sân tại Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong 4 mùa giải gần đây.
23h16': Các cầu thủ khách Aston Villa đang khởi động trên sân

23h19': Man City đã để thua 5 trận trong năm 2015, nhiều hơn 1 trận so với cả năm 2014, thành tích không thể tệ hơn với đoàn quân của HLV Pellegrini.
23h27': Hậu vệ Zabaleta của Man City đã có 219 pha tắc bóng thành công , nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại Premier League trong 2 mùa giải gần đây.
Trận đấu bắt đầu, Aston Villa là đội giao bóng trước.
03': VÀOOOO!!! Man City 1-0 Aston Villa

Tiền đạo Aguero đã có được bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp khi tận dụng rất tốt sai lầm của thủ thành Guzan bên phía đội khách Aston Villa. Thủ môn người Mỹ thoải mái chỉnh bóng, nhưng đường chuyền ngang cho đồng đội quá nhẹ đế đúng chân El Kun và chân sút người Argentina đã không thể không từ chối món quà này.
06': Liên tiếp là những cú dứt điểm của các cầu thủ Man City, đáng tiếc là Navas, Silva và Yaya Toure đều dứt điểm đi sát cột dọc khung thành Aston Villa.

09': Với pha lập công vào lưới Aston Villa, Aguero đã có 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu gần đây tại Premier League sau 5 trận trước đó không ghi bàn.
11':  Rất nguy hiểm, tình huống tấn công sắc nét của Man City. Lampard có đường chuyền thuận lợi cho Aguero, đáng tiếc là cú dứt điểm sát vạch 16m50 của El Kun đã không thắng được thủ môn Guzan.
16': Thêm một tình huống ra vào không hợp lý của thủ môn Guzan sau tình huống đá phạt của chủ nhà Man City, đáng tiếc là cú đánh đầu của Fernando lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
21': Hàng phòng ngự Aston Villa đang thi đấu rất mất tập trung và suýt chút nữa Aguero có được bàn thắng thứ 2 từ tình huống Bacuna chuyền về không quan sát. Rất may là Vlaar đã kịp sửa sai cho đồng đội.
27': Cơ hội bị bỏ lỡ rất đáng tiếc của các cầu thủ Aston Villa khi tiền đạo chủ lực Benteke không thể đánh bại được thủ môn Joe Hart trong tình huống đối mặt ngay vòng 5m50. 
31': Tình huống xuống biên rất sắc nét của các cầu thủ Aston Villa. Richardson đã có đường căng ngang rất thuận lợi vào trong vòng cấm nhưng đáng tiếc là Cleverley đã đệm bóng ở tư thế không thuận lợi đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
36': Những phút vừa qua, Aston Villa đang là đội bóng có được thế trận tốt hơn, tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Joe Hart, đáng tiếc là các pha dứt điểm lại thiếu chính xác hoặc chưa đủ độ khó để có thể cụ thể hóa thành bàn thắng.

42': Yaya Toure là cầu thủ duy nhất trên sân thực hiện chính xác 100% những đường chuyền dài (14/14)

45': Hiệp 1 sẽ chỉ có 1 phút bù giờ.
Hết giờ!!! Hiệp thi đấu đầu tiên đã kết thúc. Man City đang tạm dẫn trước với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng ngay phút thứ 3 của Aguero.

Thống kê hiệp 1:



Hiệp 2 bắt đầu, Man City là đội giao bóng
47': David Silva đã nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Bacuna.
50': Hàng tấn công với chỉ duy nhất Aguero đá cao nhất của Man City đang thi đấu rất bế tắc trước lối chơi phòng ngự nhiều lớp của đội khách Aston Villa.
Cập nhật: Như vậy là tiền vệ Yaya Toure đã dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu tiếp ngay khi hiệp 2 trở lại. Vào thay tuyển thủ Bờ Biển Ngà là tiền vệ Fernandinho.
55': Không vàooo!!! Tình huống phối hợp rất sắc nét của Aston Villa. Grealish tạt bóng chính xác để Benteke làm tường ngược lại cho Delp băng lên dứt điểm. Đáng tiếc là cú dứt điểm của đội trưởng đội khách đi sát khung thành thủ môn Joe Hart.

57': Man City có sự thay đổi người thứ 2, Lampard rời sân nhường chỗ cho James Milner.
62': Không thể xuyên thủng hàng thủ được tổ chức kín kẽ của Aston Villa bằng lối chơi tấn công trung lộ, những phút vừa qua, Man City đã chuyển sang tấn công biên nhưng vẫn chưa có được cơ hội ào thực sự ngon ăn.
65': Pha vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm của Carlos Sanchez với Fernandinho đã khiến hậu vệ đội khách phải nhận thẻ vàng của trọng tài Mile Dean.
66': VÀOOO!!! Man City 2-0 Aston Villa (Kolarov)

Không có được thế trận tốt, nhưng Man City đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 sau cú đá phạt hàng rào kỹ thuật của Kolarov.

68': VÀOOO!!! Man City 1-2 Aston Villa (Cleverley)

Chưa đầy 2 phút sau khi Man City có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, đội khách Aston Villa cũng có bàn gỡ từ cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm của Cleverey. Trước đó, hàng thủ chủ nhà đã có tình huống tổ chức phòng ngự không tốt để bóng lập bập đến đúng vị trí của Cleverley.

73': Sau bàn thắng rút ngắn tỷ số, các cầu thủ Aston Villa đang thi đấu rất hứng khởi với những đường lên bóng tấn công dồn đập. Đáng tiếc là các cơ hội vẫn chưa được cầu thủ đội khách tận dụng thành công.
78': Trận đấu chỉ còn khoảng hơn 10 phút cho những nỗ lực của Aston Villa. Đội khách vẫn thi đấu rất cố gắng, nhưng các pha tấn công vẫn tỏ ra khá rời rạc.
80': Cú dứt điểm từ rất xa của Richardson đã không thể thắng được thủ môn Joe Hart.
83': Sự thay đổi người cuối cùng của Man City, Aguero rời sân nhường chỗ cho Bony.
85': VÀOOO!!! Man City 2-2 Aston Villa (Sanchez)

Rất bất ngờ khi tỷ số được cân bằng 2-2 cho đội khách Aston Villa. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc hiểm hóc, thủ môn Joe Hart nỗ lực đấm bóng nhưng đến đúng vị trí của Carlos Sanchez và hậu vệ này đã có tình huống dứt điểm dễ dàng để ghi bàn thắng.

89': VÀOOO!!! Man City 3-2 Aston Villa (Fernandinho)

Trận đấu trên sân Etihad đang diễn ra rất kịch tính. Từ đường phạt góc của Kolarov, bóng lập bập trong vòng cấm Aston Villa và tìm đến đúng vị trí của Fernandinho. Cầu thủ người Brazil đã ra chân rất nhanh làm tung lưới đội khách nâng tỷ số lên 3-2 cho Man City.

90': Trận đấu sẽ có thêm 4 phút bù giờ.
Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng kịch tính 3-2 nghiêng về phía chủ nhà Man City. Aguero, Kolarov và Fernandinho là những người ghi bàn cho nhà ĐKVĐ, trong khi Cleverley và Carlos Sanchez là 2 cầu thủ lập công của đội khách.
Thống kê trận đấu:





Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x