Pellegrini tự nhận Man City kém hơn... Aston Villa

Minh Đức Minh Đức
10:05 ngày 26-04-2015
Dù có được thắng lợi trước Aston Villa, song HLV Manuel Pellegrini của Man City vẫn cho rằng đội bóng của ông kém thế hơn đối thủ, đặc biệt là ở khoản kiểm soát bóng.
Pellegrini tự nhận Man City kém hơn... Aston Villa
Có được bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 3 do công của Sergio Aguero và dẫn trước đối thủ 2-0 sau hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu, song Man City đã phải rất vất vả mới có được trận thắng nhọc nhằn 3-2 trước Aston Villa với bàn thắng muộn của Fernandinho ở phút 89.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Pellegrini rất không hài lòng về cách cầm bóng của các học trò, đồng thời cho rằng Aston Villa xứng đáng có điểm ở trận này. “Đối thủ của chúng tôi (Aston Villa) đã chơi rất hay. Đây là một trong những trận đấu tệ nhất về khoản cầm bóng của Man City. Chúng tôi để mất bóng quá nhiều”.

“Tuy nhiên bù vào đó chúng tôi lại có tinh thần chiến đấu đến cùng. 5 phút cuối trận là khoảng thời gian mà bạn có thể thấy rõ điều đó”, Pellegrini cho hay. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Chile cũng không cho rằng Man City đã gặp may với chiến thắng, bởi đội bóng của ông đã có 2 tình huống đáng ra phải được hưởng penalty.


Guzan mắc sai lầm chết người giúp Aguero dễ dàng lập công

Trong khi đó, HLV Tim Sherwood lại thể hiện sự thất vọng ra mặt khi Aston Villa không thể có điểm ở trận này. “Với những gì Aston Villa đã thể hiện, thật quá thất vọng khi chúng tôi không thể mang về bất kỳ điểm nào. Chúng tôi đã cho thấy cá tính, tinh thần và chất lượng của mình, đáng tiếc là chúng tôi lại thiếu may mắn”.

Cựu HLV Tottenham cũng cho rằng quá bất công khi Aston Villa không được hưởng phạt đền ở tình huống thủ thành Joe Hart phạm lỗi với tiền đạo Christian Benteke trong vòng cấm. Sherwood khẳng định đó “phải là một chiếc thẻ đỏ và một quả penalty”.

Sau cùng, chiến lược gia người Anh cũng dành những lời khen ngợi cho các học trò: “Chúng tôi sẽ phải nhìn mọi thứ một cách tích cực thôi. Những bàn thắng, những màn trình diễn sẽ giúp chúng tôi khắc phục được các điểm yếu trong những trận tới”.

VIDEO: Man City 3-2 Aston Villa


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Thăng hạng Premier League, Watford mở tiệc trên xe buýt Thăng hạng Premier League, Watford mở tiệc trên xe buýt

    Chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Brighton & Hove Albion đã giúp Watford trở lại với Premier League sau 8 năm mỏi mòn chờ đợi. Phấn khích với sự kiện này, các thành viên của Watford đã nhảy nhót, ăn mừng thành tích trên ngay trên xe buýt.

  • Francis Coquelin và 4 tháng đổi đời Francis Coquelin và 4 tháng đổi đời

    Đầu mùa giải, tiền vệ Francis Coquelin còn đá cho Charlton ở giải hạng Nhất Anh theo dạng cho mượn. Chấn thương của Aaron Ramsey khiến anh được HLV Arsene Wenger gọi về hồi tháng 12 năm ngoái. Ngày 12/12/2014 đánh dấu sự khởi đầu của một sự khẳng định đầy thú vị mang tên Coquelin.

  • Alexis Sanchez vs Eden Hazard: Đại chiến các vì sao Alexis Sanchez vs Eden Hazard: Đại chiến các vì sao

    Những mỹ từ có thể dùng chung cho cả Alexis Sanchez và Eden Hazard: kỹ thuật siêu việt, tốc độ kinh ngạc và bản năng thiên phú. Khi hai ngôi sao có lối chơi khá giống nhau hội tụ tại Emirates đêm nay, đó chắc chắn là màn so tài đáng xem nhất.

  • Mourinho, kẻ lạc loài vĩ đại Mourinho, kẻ lạc loài vĩ đại

    Zlatan Ibrahimovic thần tượng nhất trên đời là Jose Mourinho, bởi nhà cầm quân này đã làm vững vàng hơn triết lý sống của anh: “Nếu một người sinh ra trên đời đã khác biệt, đừng cố tỏ ra hòa đồng mà hãy cứ giữ nguyên sự khác biệt ấy”. Mourinho đang là người như thế. Ông khác biệt hoàn toàn với một thế hệ HLV trưởng thành từ lò đào tạo Barcelona.

  • 19h30 ngày 26/4, Everton vs Man United: Nép mình trước Quỷ đỏ 19h30 ngày 26/4, Everton vs Man United: Nép mình trước Quỷ đỏ

    Trong kỷ nguyên Premier League, chưa có CLB nào đánh bại Everton nhiều như Man United. Sân Goodison Park từng vô số lần chứng kiến những cuộc vùi dập của Quỷ đỏ. Kịch bản quen thuộc đó có thể sẽ tái diễn trong cuộc so tài đêm nay.

  • Fellaini & hành trình tìm lại chính mình Fellaini & hành trình tìm lại chính mình

    Khi mới tới M.U, Marouane Fellaini từng sa sút phong độ thảm hại. Nhưng mùa này, anh đã rực sáng và trở thành trụ cột không thể thiếu trong đội hình Quỷ đỏ. Fellaini chính là nguồn cảm hứng cho nhiều ngôi sao khác muốn thành công tại Premier League.

  • Cesc Fabregas lần đầu trở lại Emirates: Những chuyến tàu trong đời Fabregas Cesc Fabregas lần đầu trở lại Emirates: Những chuyến tàu trong đời Fabregas

    Có quá nhiều điều để nói về trận đại chiến có thể quyết định kết cục của cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này. Nhưng tất cả những câu chuyện ấy hoặc phải xoay quanh, hoặc cuối cùng cũng dẫn tới chủ đề Cesc Fabregas và lần đầu tái ngộ Emirates của anh.

  • Người đẹp & Quái vật Người đẹp & Quái vật

    Tờ Daily Mail đã dùng tựa của một bộ phim hoạt hình kinh điển do Walt Disney sản xuất để ví von với cuộc so tài giữa Arsene Wenger và Jose Mourinho đêm nay. Cái tựa ấy cũng mau chóng cho chúng ta một ý niệm rõ rệt: đây là cuộc đối đầu đầy những tương phản.

  • 22h00, ngày 26/4, Arsenal vs Chelsea: Ngăn kẻ đại thù 22h00, ngày 26/4, Arsenal vs Chelsea: Ngăn kẻ đại thù

    Ngai vàng Premier League mùa này có lẽ vẫn sẽ thuộc về Chelsea, nhưng thầy trò HLV Arsene Wenger lại không muốn trở thành kẻ xây bệ phóng cho kẻ đại thù. Hôm nay, khẩu Thần công sẽ khai hỏa để chí ít cũng khiến lộ trình đăng quang của The Blues chậm lại.

  • Thắng nghẹt thở, Man City lên vị trí thứ 2 Thắng nghẹt thở, Man City lên vị trí thứ 2

    Dẫn trước 2 bàn rồi lại để đối thủ gỡ hòa 2-2, tưởng rằng Man City đã bị chia điểm ở Etihad thì pha lập công ở phút 89 của Fernandinho đã mang về thắng lợi cho Man xanh. Với 3 điểm giành được, Man City đã tạm thời vượt qua M.U và Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH.

  • Thắng kịch tính Aston Villa 3-2, Man City vươn lên vị trí thứ 2 Thắng kịch tính Aston Villa 3-2, Man City vươn lên vị trí thứ 2

    Man City đã có chiến thắng kịch tính 3-2 trước Aston Villa trên sân nhà Etihad. Với kết quả này, nhà ĐKVĐ tạm thời vượt mặt Arsenal và M.U để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 68 điểm.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x