M.U sẽ vô địch Premier League trong kỷ nguyên Van Gaal

Quang Minh
17:59 ngày 26-04-2015
Phát biểu trước trận đấu với Everton tối nay, HLV Louis van Gaal mạnh miệng tuyên bố M.U sẽ có danh hiệu vô địch Premier League trước khi hợp đồng của ông đáo hạn.
M.U sẽ vô địch Premier League trong kỷ nguyên Van Gaal
Chuyển đến dẫn dắt M.U từ đầu mùa giải 2014/15, song cho tới lúc này HLV Louis van Gaal mới định hình được lối chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester và đã có được những kết quả khả quan. Chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục lên kế hoạch cải tổ đội bóng trong mùa Hè này với vài bản hợp đồng mới và tự tin cho biết M.U sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League trước khi thời hạn hợp đồng của ông với đội chủ sân Old Trafford kết thúc (2016/17).

"Tôi có quãng thời gian ba năm ở đây. Tôi chắc chắn sẽ đem về một danh hiệu Premier League hoặc ít nhất một chức vô địch nào đó. Có lẽ là sang năm", Van Gaal bộc bạch.

"Quá trình tái thiết đội bóng diễn ra không nhanh như tôi kỳ vọng. Để giành danh hiệu vô địch, chúng ta không chỉ cần thay đổi triết lý mà còn là những vấn đề như cấu trúc xây dựng CLB".

HLV Van Gaal tự tin M.U sẽ sớm vô địch

Vài ngày trước, truyền thông Anh đồng loạt đăng tải thông tin BLĐ đội bóng sẽ cấp cho HLV Van Gaal ngân sách chuyển nhượng rất lớn, thậm chí nhiều hơn cả mùa Hè vừa qua để chiêu mộ ngôi sao. Bên cạnh đó, còn là tin đồn về việc BLĐ đội bóng cũng như cá nhân HLV Van Gaal đang xúc tiến đàm phán để mua đứt tiền đạo Radamel Falcao của Monaco với mức phí 43 triệu bảng.

"Falcao là cầu thủ có chất lượng. Tôi thích cách cậu ấy đã thể hiện trong trận đấu với Chelsea", "Tulip thép" quả quyết.

Liên quan tới tương lai của tiền đạo Chicharito, chiến lược gia người Hà Lan đã bác bỏ khả năng giữ "Hạt đậu nhỏ" ở lại sân Old Trafford sau khi hợp đồng cho mượn với Real kết thúc vào cuối mùa giải này.

"Tôi để cậu ấy cơ hội tập cùng đội trong 3, 4, rồi 5 tuần. Cậu ấy trở lại vào cuối tháng 7, trong khi 31/8 tôi đã phải ra quyết định. Và rồi tôi làm đúng như những gì đã nói với Danny Welbeck. Đó là việc phải ngồi dự bị không tốt cho cầu thủ. Cách giải quyết duy nhất là cần sự thay đổi".

Chicharito không còn cơ hội tại M.U

Khi được đề cập tới bàn thắng mà chân sút người Mexico mới ghi giúp Real vượt qua Atletico ở tứ kết Champions League, Van Gaal hóm hỉnh chia sẻ: "Hóa ra ghi một bàn thắng rồi bạn bỗng thay đổi luôn? Tôi không nghĩ vậy”.

Cũng liên quan tới tình hình lực lượng của M.U, tiền vệ Luis Nani, cầu thủ hiện thi đấu cho Sporting Lisbon mượn đã được đội bóng Bồ Đào Nha ngỏ ý muốn mượn thêm một mùa giải nữa. Được biết, M.U muốn bán đứt Nani với mức phí 15 triệu bảng Anh, nhưng số tiền này là quá sức với Sporting Lisbon. Ngoài ra, mức lượng 100.000 bảng/tuần cũng là rào cản lớn. Hiện, Quỷ đỏ vẫn đang gánh phần lớn số tiền lương của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Huyền thoại M.U không tin Hazard đạt tới đẳng cấp Ronaldo Huyền thoại M.U không tin Hazard đạt tới đẳng cấp Ronaldo

    Eden Hazard cần phải “sát thủ” và “quái” hơn với các hậu vệ nếu muốn trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới, đó là nhận xét của cựu đội trưởng M.U, chuyên gia bóng đá đài Sky Sports, Gary Neville.

  • Manuel Pellegrini: Một chiến thắng, ngàn nỗi lo Manuel Pellegrini: Một chiến thắng, ngàn nỗi lo

    Dù đang có được vị thế rất tốt trong top 4 sau chiến thắng trước Aston Villa vào đêm qua, song Man City tiếp tục cho thấy sự thiếu thuyết phục trong lối chơi.

  • Wenger nâng tầm Giroud thành “quái thú” Wenger nâng tầm Giroud thành “quái thú”

    Trước cuộc chạm trán với Chelsea vào đêm nay, HLV Arsene Wenger cho rằng Arsenal cũng đang sở hữu một Diego Costa của riêng mình, đó chính là tiền đạo Olivier Giroud.

  • Van Gaal và “mùa giải đóng băng” của M.U Van Gaal và “mùa giải đóng băng” của M.U

    Khoảng thời gian này 1 năm trước, David Moyes rời Old Trafford không kèn không trống với những lí do mà ai cũng hiểu. Tối nay, những câu chuyện về ông và đám học trò từng khoác 2 màu áo sẽ một lần nữa được nhắc đến, bởi cuộc đụng độ giữa Everton và M.U đến không thể đúng lúc hơn.

  • Lộ nguyên nhân HLV Wenger không cần Fabregas Lộ nguyên nhân HLV Wenger không cần Fabregas

    HLV Arsene Wenger của Arsenal không hề hối tiếc vì đã bỏ qua cơ hội mua lại Cecs Fabregas, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ của mình khi Chelsea tới làm khách tại Emirates vào tối nay.

  • Hazard có giá 200 triệu bảng… cộng thêm Ronaldo! Hazard có giá 200 triệu bảng… cộng thêm Ronaldo!

    Trước mong muốn có được Eden Hazard từ phía Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã “tỉnh bơ” mỉa mai rằng, ông sẽ chỉ bán cậu học trò cưng với giá 200 triệu bảng, cộng thêm cả Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale nữa.

  • Chelsea gặp rắc rối với FIFA vì tân binh 19 tuổi Chelsea gặp rắc rối với FIFA vì tân binh 19 tuổi

    FIFA đang chuẩn bị tiến hành điều tra vụ Chelsea chiêu mộ tài năng trẻ Nathan từ Atletico Paranaense hồi tháng 4/2015.

  • Pellegrini tự nhận Man City kém hơn... Aston Villa Pellegrini tự nhận Man City kém hơn... Aston Villa

    Dù có được thắng lợi trước Aston Villa, song HLV Manuel Pellegrini của Man City vẫn cho rằng đội bóng của ông kém thế hơn đối thủ, đặc biệt là ở khoản kiểm soát bóng.

  • Thăng hạng Premier League, Watford mở tiệc trên xe buýt Thăng hạng Premier League, Watford mở tiệc trên xe buýt

    Chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Brighton & Hove Albion đã giúp Watford trở lại với Premier League sau 8 năm mỏi mòn chờ đợi. Phấn khích với sự kiện này, các thành viên của Watford đã nhảy nhót, ăn mừng thành tích trên ngay trên xe buýt.

  • Francis Coquelin và 4 tháng đổi đời Francis Coquelin và 4 tháng đổi đời

    Đầu mùa giải, tiền vệ Francis Coquelin còn đá cho Charlton ở giải hạng Nhất Anh theo dạng cho mượn. Chấn thương của Aaron Ramsey khiến anh được HLV Arsene Wenger gọi về hồi tháng 12 năm ngoái. Ngày 12/12/2014 đánh dấu sự khởi đầu của một sự khẳng định đầy thú vị mang tên Coquelin.

  • Alexis Sanchez vs Eden Hazard: Đại chiến các vì sao Alexis Sanchez vs Eden Hazard: Đại chiến các vì sao

    Những mỹ từ có thể dùng chung cho cả Alexis Sanchez và Eden Hazard: kỹ thuật siêu việt, tốc độ kinh ngạc và bản năng thiên phú. Khi hai ngôi sao có lối chơi khá giống nhau hội tụ tại Emirates đêm nay, đó chắc chắn là màn so tài đáng xem nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x