Sao mai Loftus-Cheek chuyền chính xác 100% ở trận ra mắt Chelsea

Quang Minh
11:01 ngày 11-05-2015
Tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek đã lần đầu tiên được HLV Jose Mourinho tung ra sân ở đội hình xuất phát tại Premier League và để lại những dấu ấn rất tích cực.
Sao mai Loftus-Cheek chuyền chính xác 100% ở trận ra mắt Chelsea
Ruben Loftus-Cheek năm nay 19 tuổi, gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea từ năm 2004 và được đôn lên đội chính năm 2014. Ngày 10/12/2014, cầu thủ sinh ra tại Lewisham (Anh) đã lần đầu tiên được ra sân trong màu áo Chelsea khi được tung vào sân thay Cesc Fabregas ở trận đấu với Sporting Lisbon tại vòng bảng Champions League. Trận đó, Loftus-Cheek có 7 phút để thể hiện tài năng.

Màn trình diễn đáng khen của Loftus-Cheek trước Liverpool


Đêm qua, trong trận Super Sunday với Liverpool ở vòng 36 Premier League, Loftus-Cheek đã lần đầu tiên được HLV Jose Mourinho tung ra sân ở đội hình xuất phát. Trong 60 phút có mặt trên sân (nhường chỗ cho Nemanja Matic sau 1 giờ thi đấu), Loftus-Cheek đã để lại ấn tượng khá tốt với 3 pha tắc bóng thành công (tỷ lệ 100%), thực hiện 36 đường chuyền với độ chính xác tuyệt đối.

Chứng kiến màn trình diễn của Loftus-Cheek, sau trận đấu HLV Jose Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi học trò đồng thời nhấn mạnh ông có kế hoạch rút anh ra sân sớm.

Loftus-Cheek nhận được lời ngợi khen của HLV Mourinho

"Loftus-Cheek đã làm rất tốt, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cậu ấy chỉ thi đấu 60 phút để có thể có thể trạng tốt nhất", HLV Mourinho chia sẻ.

"Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời cho cậu ấy, giúp cậu ấy thấy được cường độ cũng như tốc độ và cách cậu ấy phải cạnh tranh. Trong hiệp 2, Loftus-Cheek có dấu hiệu không theo được cường độ trận đấu. Ở vị trí mà tôi cần cầu thủ khôn khéo để đọc trận đấu tốt, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy nên được sử dụng trong 60 phút và không nên kéo dài thêm 20 đến 30 phút khiến cậu ấy gặp khó khăn".

"Tôi hạnh phúc với điều này. Loftus-Cheek sẽ là một cầu thủ của Chelsea, đó là điều không phải nghi ngờ và tôi tin rằng những cầu thủ trẻ khác cũng sẽ có cơ hội để làm điều này. Trong trận đấu cuối cùng gặp Sunderland, tôi sẽ sử dụng đội hình chính. Nhưng ở trận gặp West Brom tới đây, vì họ đã an toàn và kết quả không ảnh hưởng nhiều nên có lẽ Ruben, Nathan Ake hay Izzy Brown sẽ có cơ hội", chiến lược gia người Bồ Đào Nha hé lộ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Suýt làm chân Sterling gãy đôi, Fabregas vẫn thoát thẻ đỏ Suýt làm chân Sterling gãy đôi, Fabregas vẫn thoát thẻ đỏ

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool tin rằng tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea xứng đáng bị đuổi khỏi sân sau tình huống đạp thẳng vào chân Raheem Sterling.

  • Lời tạ từ Gerrard Lời tạ từ Gerrard

    Trong giây phút đứng làm hàng rào để vỗ tay chào đón tân vương Chelsea, Steven Gerrard ắt đã phải trải qua một “cơn bão lòng”. Bởi hơn ai hết, anh rất muốn được một lần trải nghiệm cảm giác vô địch Premier League.

  • Terry trở thành hậu vệ giỏi ghi bàn nhất lịch sử Premier League Terry trở thành hậu vệ giỏi ghi bàn nhất lịch sử Premier League

    Với pha đánh đầu mở tỉ số ở trận gặp Liverpool, thủ quân John Terry của Chelsea đã đi vào lịch sử với tư cách là hậu vệ ghi bàn nhiều nhất của Premier League.

  • 02h00 ngày 12/5, Arsenal vs Swansea: Hướng đến ngôi á quân 02h00 ngày 12/5, Arsenal vs Swansea: Hướng đến ngôi á quân

    Chức vô địch Premier League đã có chủ, song với Arsenal thì mọi thứ chưa kết thúc. Trước mắt họ vẫn còn cuộc đua tới ngôi vị á quân. Để đến gần hơn mục tiêu này, Pháo thủ cần đánh bại Swansea trong cuộc so tài sắp tới.

  • Cuộc đua Top 4 Premier League: Liverpool đầu hàng M.U Cuộc đua Top 4 Premier League: Liverpool đầu hàng M.U

    Cuộc đua vào Top 4 Premier League coi như đã khép lại sau trận đại chiến trên sân Stamford Bridge vừa qua. Liverpool thêm một lần nữa lỗi hẹn với Champions League, trong mùa giải mà họ đầu tư mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

  • Ashley Young tỏa sáng, M.U không nhất thiết phải mua Bale Ashley Young tỏa sáng, M.U không nhất thiết phải mua Bale

    Ở một thời điểm nào khác, đặt ra câu hỏi “M.U có nhất thiết phải mua Bale khi họ đã có Ashley Young?” có thể được hiểu ngay là một hành động mỉa mai của các antifan của M.U. Nhưng ở thời điểm này, đó là câu hỏi mà Louis van Gaal phải cân nhắc thật kỹ trước khi trả lời.

  • Marouane giúp Man United vượt qua Crystal Palace: Khi Fellaini trở thành “phương án A” Marouane giúp Man United vượt qua Crystal Palace: Khi Fellaini trở thành “phương án A”

    Tối thứ Bảy vừa qua, cú đánh đầu ấn định tỷ số 2-1 của Marouane Fellaini đã cứu Man United khỏi một kết quả bẽ mặt. Nhưng một lần nữa, câu hỏi về vai trò của tiền vệ cao kều này lại xuất hiện khi Quỷ đỏ quá phụ thuộc vào Fellaini.

  • Tường thuật Chelsea 1-1 Liverpool Tường thuật Chelsea 1-1 Liverpool

    Cú đánh đầu của thủ quân Steven Gerrard đã giúp Liverpool có được trận hòa quý giá trước nhà tân vô địch Chelsea. Chỉ giành được 1 điểm, Liverpool vẫn phải hài lòng với vị trí thứ 5 đang có trên BXH Premier League.

  • Gerrard ghi bàn, Liverpool cầm hòa Chelsea B Gerrard ghi bàn, Liverpool cầm hòa Chelsea B

    Chelsea đã dẹp bỏ chiếc xe bus kinh điển của Mourinho, cố gắng tạo ra một diện mạo mới trong ngày đầu tiên thi đấu trong vị thế của một tân vương. Và với việc The Blues hôm nay dù không đi xe bus vẫn có thể khiến một Liverpool hừng hực khí thế tan mộng, đây có thể là nền móng cho một kỷ nguyên mới…

  • Man City 6-0 QPR: Aguero lập hat-trick tiễn QPR xuống hạng Man City 6-0 QPR: Aguero lập hat-trick tiễn QPR xuống hạng

    Sức kháng cự yếu ớt của QPR mở ra một ngày thi đấu nhàn nhã cho các cầu thủ chủ nhà. Thi đấu như đi dạo nhưng Man City vẫn có chiến thắng giòn giã 6-0, trong đó Aguero lập hat-trick để tiến sát tới danh hiệu Vua phá lưới.

  • Tường thuật Man City 6-0 QPR Tường thuật Man City 6-0 QPR

    Trong bối cảnh hầu như không còn hy vọng trụ lại Premier League, QPR đã chơi một trận bạc nhược tại Etihad và để cho Man City giành chiến thắng đậm như một set tennis.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x