Chán ghét nước Anh, Costa đồng ý giảm lương để về Atletico

Quang Minh
06:17 ngày 02-06-2015
Một thông tin khá bất ngờ từ báo Marca nói rằng tiền đạo Diego Costa sẵn sàng chấp nhận giảm lương để được rời Chelsea trở lại Atletico Madrid.
Chán ghét nước Anh, Costa đồng ý giảm lương để về Atletico
Đây là thông tin rất bất ngờ, bởi Diego Costa đã có một mùa giải thành công khi chuyển từ Atletico Madrid sang khoác áo Chelsea mùa Hè năm 2014 với mức phí 32 triệu bảng. Chân sút gốc Brazil đã ghi 20 bàn thắng tại Premier League, góp công lớn giúp The Blues lên ngôi vô địch Premier League cũng như cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, những chấn thương liên tục khiến Diego Costa thường xuyên phải nghỉ thi đấu. Bên cạnh đó, việc thích nghi với cuộc sống tại Anh cũng là một rào cản đối với cựu tiền đạo của Atletico Madrid. Theo Marca, "Diego Costa không hạnh phúc tại xứ sương mù do thời tiết ẩm ướt, bất đồng ngôn ngữ cũng như thức ăn tại đây. Anh ấy muốn được trở lại khoác áo đội bóng thành Madrid".

Diego Costa giành cú đúp danh hiệu ngay mùa đầu tiên tới Chelsea

Trước thông tin gây sốc này, lập tức nhiều ý kiến từ fan Chelsea.

Tài khoản Twitter NickH_Blues: "Marca đã đưa ra một câu chuyện mà Diego Costa muốn trở lại Atletico. Thật là một thông điệp vô nghĩa".

Nickname Chris thì xem thông tin trên không hơn một trò đua: "Marca: Diego Costa muốn trở lại Atletico. LOL".

Trong khi đó tài khoản Marshad lại viết: "Diego Costa đang hạnh phúc tại Chelsea. Anh ta đã có cú đúp danh hiệu và hứa với chúng tôi sẽ ghi 30 bàn mùa tới. Anh ấy sẽ ở lại đây".

Tài khoản PityPoorAlfie lại chỉ trích Marca như tờ báo lá cải: "Marca đưa ra thông tin nhảm nhí để bán báo".

Chưa biết thông tin mà Marca khai thác được từ đâu, song có một điều chắc chắn rằng hợp đồng hiện tại của Diego Costa với đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn thời hạn 4 năm và Chelsea sẽ không muốn để anh ra đi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Tiền đạo tân binh Premier League, ai tệ bằng Balotelli? Tiền đạo tân binh Premier League, ai tệ bằng Balotelli?

    Liverpool phải bỏ ra hơn 20 triệu bảng để mua... một bàn thắng của Mario Balotelli. Chân sút người Italia là cái tên dẫn đầu trong danh sách những tiền đạo mua hớ tại Premier League 2014/15.

  • Wilshere gây sự với 'cừu thù' Tottenham trong lễ mừng cúp FA Wilshere gây sự với 'cừu thù' Tottenham trong lễ mừng cúp FA

    Một loạt sao Arsenal, dẫn đầu là Jack Wilshere, đã rủ rê nhau tới “đập phá” ở một hộp đêm tại London chỉ ít giờ trước khi dự buổi lễ diễu hành tại tòa thị chính Islington cùng CLB.

  • Truyền thông Pháp bịa đặt trắng trợn vụ Fellaini xúi Di Maria rời M.U Truyền thông Pháp bịa đặt trắng trợn vụ Fellaini xúi Di Maria rời M.U

    Tiền vệ Marouane Fellaini đã phải đăng đàn Twitter để đính chính thông tin anh nói về tương lai của đồng đội Angel di Maria trong một buổi phỏng vấn mới đây với kênh Telefoot (Pháp).

  • Premier League: Không có đất cho người trẻ Premier League: Không có đất cho người trẻ

    Bóng đá Anh đang trở thành miền đất khô cằn với các cầu thủ trẻ. Trong số 5 giải bóng đá lớn nhất châu Âu, Premier League là giải đấu mà các cầu thủ U21 có ít thời gian ra sân nhất mùa này. Điều đó báo trước một tương lai khó khăn đang chờ đợi bóng đá xứ sương mù.

  • Chuyển nhượng ở M.U: Bớt Nam Mỹ, thêm bản địa Chuyển nhượng ở M.U: Bớt Nam Mỹ, thêm bản địa

    Lướt sơ qua trên các trang báo Tây, có thể thấy những tin đồn về chuyển nhượng của M.U đang chiếm đa số. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải có chiến lược đàng hoàng cho mùa chuyển nhượng này.

  • Chelsea sẵn sàng chờ Solanke lớn Chelsea sẵn sàng chờ Solanke lớn

    Chelsea không dành nhiều đất cho các cầu thủ trẻ ở mùa giải 2014/15. Nhưng thời gian tới mọi chuyện có thể sẽ khác, khi HLV Jose Mourinho được yêu cầu tạo cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

  • Chelsea bị fan 'quây' ở sân bay Sydney Chelsea bị fan 'quây' ở sân bay Sydney

    Các cầu thủ Chelsea đã nhận được một màn đón tiếp vô cùng nồng hậu từ các CĐV Chelsea tại Australia, khi họ đáp chuyến bay đến đất nước này cho trận đấu cuối cùng của tour du đấu hậu mùa giải.

  • Arsenal vô địch FA Cup: Câu trả lời của Alexis Sanchez Arsenal vô địch FA Cup: Câu trả lời của Alexis Sanchez

    Với tất cả những ai còn hoài nghi khả năng tỏa sáng trong những trận cầu quan trọng của Alexis Sanchez thì quả “nã đạn pháo” nâng tỷ số lên 2-0 vào lưới Aston Villa chính là câu trả lời đủ mạnh.

  • Đã đến lúc Arsenal nói về chức vô địch Premier League Đã đến lúc Arsenal nói về chức vô địch Premier League

    Yêu cầu các cầu thủ Arsenal phải “quên chức vô địch FA Cup đi và nghĩ về Premier League mùa tới” giữa lúc họ đang ngất ngây trong men say chiến thắng rõ ràng là đòi hỏi quá đáng. Trừ khi yêu cầu đó xuất phát từ chính các cầu thủ Arsenal...

  • Arsenal hưởng lợi nhờ phong độ của Cazorla Arsenal hưởng lợi nhờ phong độ của Cazorla

    Trải qua không ít thăng trầm cùng Arsenal, nhưng hiện nay Santi Cazorla đang dần khẳng định vai trò và tầm ảnh hưởng lớn.

  • Arsenal: Niềm tin chiến thắng Arsenal: Niềm tin chiến thắng

    Bất kỳ chàng trai độc thân nào trên thế giới này cũng có quyền nói “tôi sẽ cưới Kate Upton”, nhưng chắc chắn đó chỉ là mộng ước. Một hãng sản xuất điện thoại có thể tự hào “chiếc điện thoại của tôi sẽ đứng nhất thế giới”, nhưng chỉ có Apple với iPhone mới có quyền khẳng định điều đó, dựa vào sự thống trị thị phần điện thoại thông minh trên thế giới

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x