Milner đến Liverpool để thỏa mộng chơi tiền vệ trung tâm

Tùng Lâm
06:29 ngày 08-07-2015
Phát biểu sau khi làm lễ ra mắt ở Liverpool, tiền vệ James Milner cho biết lý do chính khiến anh quyết định chọn The Kop là lời hứa để anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm ưa thích từ HLV Brendan Rodgers.
Milner đến Liverpool để thỏa mộng chơi tiền vệ trung tâm
Milner vốn khao khát được chơi ở giữa sân. Nhưng tại Man City, nơi có quá nhiều tiền vệ trung tâm giỏi, anh không bao giờ được thỏa ước vọng. Thực tế thì Milner thường xuyên phải ngồi dự bị, và mỗi khi vào sân, anh cũng chủ yếu phải thi đấu ở cánh. Tuy nhiên, tới Liverpool, Milner không những sẽ được thi đấu thường xuyên, mà còn thi đấu ở vị trí ưa thích.

“Tôi muốn được chơi bóng thường xuyên và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nếu có thể. Đó là điều mà HLV Rodgers đã hứa với tôi. Khi tôi nói chuyện với Rodgers và biết được kế hoạch mà ông ấy dành cho tôi, tôi chỉ muốn tới đây và ra sân ngay lập tức”, Milner phát biểu. Milner cũng nói rằng việc thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ có ý nghĩa đặc biệt với anh khi anh bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Dù không nói thẳng ra, nhưng việc Milner thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng có nghĩa anh chính là sự thay thế trực tiếp cho cựu đội trưởng Steven Gerrard, người đã chia tay đội bóng sau mùa giải vừa rồi. Đấy rõ ràng là một nhiệm vụ quá nặng nề. So với Gerrard, Milner trẻ hơn và có lối chơi năng nổ hơn. Nhưng để tạo được một ảnh hưởng như Gerrard đã có ở tuyến giữa của The Kop không phải là điều đơn giản. Thực tế là chỉ có một Gerrard ở Anfield mà thôi!

Một vấn đề nữa của Milner là anh ít được thi đấu thường xuyên, nên anh có thể sẽ mất nhiều thời gian để thích nghi với nhịp độ mới. Tất nhiên, cũng có thể xem đó là điểm mạnh của anh: Sau một thời gian dài bị “giam cầm” ở Etihad, Milner là người khao khát ra sân hơn ai hết!

Man City sở hữu thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ
Đội Á quân Premier League mùa trước Man City đã có được tiền đạo 18 tuổi Enes Unal với giá chỉ 2 triệu bảng. Unal được đánh giá rất cao, anh từng ghi tới 24 bàn chỉ sau 25 trận cho đội U16 Thổ Nhĩ Kỳ. Năm 2013, ở tuổi 16, Unal đã đi vào lịch sử giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được bàn thắng. Trong màu áo đội trẻ Bursaspor, Unal đã ghi tới 182 bàn chỉ sau 110 trận. Unal chính là bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Man City mùa này.






Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chelsea hưởng lợi nhờ ... Copa America Chelsea hưởng lợi nhờ ... Copa America

    Hàng loạt trụ cột của Man United, Man City, Arsenal bị ảnh hưởng nghiêm trọng về thể lực sau khi phải cày ải ở Copa America 2015. Trong khi đó, Chelsea lại miễn nhiễm với “virus Copa”. The Blues đang có lợi thế về thể lực và liệu đây có là yếu tố giúp họ bứt phá mạnh trong giai đoạn đầu mùa giải mới?

  • Sterling, sao U21 đắt giá nhất châu Âu Sterling, sao U21 đắt giá nhất châu Âu

    Soccerex - một trong những công ty hàng đầu thế giới về marketing bóng đá -vừa công bố giá trị thị trường của những cầu thủ U21 đang làm mưa làm gió tại châu Âu thời điểm hiện tại. Thật bất ngờ khi tài năng trẻ Raheem Sterling của Liverpool chính là cầu thủ U21 đắt nhất châu Âu, với giá trị lên tới 34,5 triệu bảng.

  • Nhìn lại lịch sử chuyển nhượng của M.U: Thành công nhờ trả giá cho... thất bại Nhìn lại lịch sử chuyển nhượng của M.U: Thành công nhờ trả giá cho... thất bại

    Nếu như những bản hợp đồng mua Eric Cantona, Cristiano Ronaldo... đại diện cho thành công rực rỡ trong chuyển nhượng của Man United thì Diego Forlan, Radamel Falcao lại đem về trái đắng. Nhân đây, hãy điểm lại những vụ mua sắm thành công điển hình và thất bại điển hình của Quỷ đỏ.

  • Smalling tự nhận mình chạy nhanh nhất M.U Smalling tự nhận mình chạy nhanh nhất M.U

    Trung vệ Chris Smalling mới đây đã khiến NHM bất ngờ bằng tuyên bố anh chính là cầu thủ nhanh nhất tại M.U, hơn hẳn những ngôi sao tốc độ như Wayne Rooney, Angel Di Maria hay Antonio Valencia.

  • M.U lại đau đầu với Di Maria M.U lại đau đầu với Di Maria

    Tiền vệ Angel Di Maria đã dính chấn thương gân khoeo trong trận chung kết Copa America giữa ĐT Argentina và Chile.

  • Top 5 cầu thủ được thổi phồng thái quá tại Premier League Top 5 cầu thủ được thổi phồng thái quá tại Premier League

    Với việc các “đại gia” đều có nhu cầu mua sắm lớn, thị trường chuyển nhượng nước Anh hứa hẹn sẽ rất nóng. Tuy nhiên điều đó sẽ dẫn đến tình trạng giá cả leo thang. Hãy nhìn lại 5 thương vụ được thổi phồng giá lớn nhất mùa vừa qua để rút ra bài học cho các CLB Premier League.

  • 5 'nhà truyền giáo' Italia tại Premier League 5 'nhà truyền giáo' Italia tại Premier League

    Premier League những năm đầu chứng kiến sự xuất hiện ồ ạt của các cầu thủ Italia. Không phải ai cũng có được thành công như Zola, song họ chắc chắn luôn có một chỗ đứng vững chắc ở giải Ngoại hạng. Hãy điểm lại 5 người Italia tiên phong ở Premier League ngoài Zola.

  • HLV nào giỏi giúp đội nhà giữ sạch lưới nhất tại Premier League? HLV nào giỏi giúp đội nhà giữ sạch lưới nhất tại Premier League?

    Thống kê về khả năng giữ sạch lưới của các HLV ở CLB dự Premier League mùa giải tới cho thấy Pulis và Mourinho là những chuyên gia ở lĩnh vực này ở nhiệm kỳ hiện tại.

  • Hôm nay Liverpool hội quân: Sửa sai từ bài học cũ Hôm nay Liverpool hội quân: Sửa sai từ bài học cũ

    Hôm nay, Liverpool sẽ hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới. Như mọi năm, mục tiêu của họ là tìm lại ánh hào quang xưa. Nhưng để làm được điều đó, Liverpool cần phải biết sửa sai từ những bài học cũ.

  • M.U chi 40 triệu bảng 'săn' Kane M.U chi 40 triệu bảng 'săn' Kane

    Man United vừa đưa ra lời đề nghị 40 triệu bảng cho tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham. Một khoản tiền lớn, kèm với đó hy vọng lớn của Quỷ đỏ với Kane…

  • 'M.U không đủ tầm cỡ cho Hugo Lloris' 'M.U không đủ tầm cỡ cho Hugo Lloris'

    Cựu HLV ĐT Pháp Raymond Domenech đưa ra bình luận đủ khiến các fan của Manchester United "nóng gáy" khi cho rằng Quỷ đỏ không phải là đội bóng đáng để cậu học trò cũ của mình là thủ thành Hugo Lloris đầu quân.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x