Hé lộ nguyên nhân Van Persie phải rời M.U trong cay đắng

Minh Đức Minh Đức
19:26 ngày 10-07-2015
Tờ The Sun số ra ngày hôm nay tiết lộ, việc bị HLV Louis van Gaal nuốt lời là nguyên nhân dẫn đến tâm trạng muốn đào tẩu của tiền đạo Robin van Persie khỏi M.U.
Hé lộ nguyên nhân Van Persie phải rời M.U trong cay đắng
Trước đó, đa phần ý kiến cho rằng việc Van Persie mất phong độ vì dính chấn thương liên miên là lí do chính dẫn đến quyết định thanh lý tiền đạo này của M.U. Tuy nhiên, theo The Sun, HLV Van Gaal mới là ngọn nguồn của sự việc.

Tờ báo Anh tiết lộ Van Persie rất muốn dứt áo với M.U bởi không thể chịu nổi thói “hai mặt” của Van Gaal. Số là chân sút này tưởng bở sẽ được ông thầy từng sát cánh ở ĐT Hà Lan tiếp tục nâng đỡ ở M.U, vì vậy đã hết lòng giúp đỡ trong quá trình hòa nhập của Van Gaal với công việc ở sân Old Trafford.


Câu chuyện thầy trò Van Gaal - Van Persie trên mặt báo The Sun

Vậy nhưng ở chiều ngược lại, Van Gaal đã chẳng mảy may quan tâm đến Percy, thậm chí còn sẵn sàng đầy ải cựu tiền đạo Arsenal lên băng ghế dự bị, dù cầu thủ này rất cần thời gian ra sân để tìm lại phong độ đỉnh cao.

Với tâm lý như bị phản bội đó, những ngày tháng của Van Persie tại M.U giờ chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. Có tin M.U đã thống nhất mức giá bán tiền đạo này cho Fenerbahce với giá 12 triệu bảng và cuộc kiểm tra y tế sẽ sớm diễn ra ngay trên đất Anh.

Trước khi Van Gaal đến M.U, mối quan hệ giữa 2 thầy trò này được cho là rất tốt khi gia đình 2 bên thường xuyên gặp mặt và vui chơi cùng nhau. Khi ấy, ở ĐT Hà Lan, Percy còn là trò cưng của Van Gaal.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Sterling, hãy nhìn De Gea! Sterling, hãy nhìn De Gea!

    Raheem Sterling chưa qua cầu nhưng đã rút ván. Đấy là hành động mà một người khôn ngoan không bao giờ làm. Nhưng bây giờ, có vẻ như anh không thể quay đầu được nữa.

  • Vì sao Sterling đòi ra đi? Vì sao Sterling đòi ra đi?

    Đầu tiên người ta nghĩ lý do là tiền. Nhưng Raheem Sterling phủ nhận. Sau đó người ta nghĩ liên quan tới chuyên môn, khi Sterling không thích phải chạy cánh trong sơ đồ 5 hậu vệ. Nhưng hóa ra cũng không phải. Sterling, bất ngờ thay, muốn ra đi là vì HLV Brendan Rodgers.

  • Đừng kỳ vọng ở những 'bom tấn' ngày cuối chuyển nhượng Đừng kỳ vọng ở những 'bom tấn' ngày cuối chuyển nhượng

    Sai lầm lớn nhất đối với các đội bóng lớn ở mỗi mùa Hè là vội vã kích nổ các thương vụ “bom tấn” trong ngày khóa sổ kỳ chuyển nhượng.

  • Van Persie: Ngày chia tay Quỷ đỏ đã rất gần Van Persie: Ngày chia tay Quỷ đỏ đã rất gần

    Theo Sky Sports, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã đạt thoả thuận với M.U về vụ chiêu mộ Van Persie. Mức giá của thương vụ không được tiết lộ nhưng Fenerbahce hy vọng sẽ chính thức có Van Persie vào cuối tuần này. Ngày siêu sao người Hà Lan chia tay Old Trafford đã rất gần.

  • Premier League đuối sức trên thị trường chuyển nhượng Premier League đuối sức trên thị trường chuyển nhượng

    Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Premier League 2015/16 sẽ khởi tranh. Nhưng đến thời điểm này, giải bóng đá hàng đầu nước Anh vẫn chưa có được bản hợp đồng bom tấn nào. Premier League giờ đây thiếu sức hút trên thị trường chuyển nhượng (TTCN) để lôi kéo những tên tuổi lớn trong giới túc cầu về với xứ sương mù.

  • Bỏ tập 2 ngày liền, Sterling quyết 'chuồn' khỏi Liverpool Bỏ tập 2 ngày liền, Sterling quyết 'chuồn' khỏi Liverpool

    Sau khi tuyên bố không tham dự tour du đấu mùa Hè cùng với Liverpool, tiền vệ trẻ Raheem Sterling đã bỏ 2 buổi tập gần đây cùng các đồng đội với lý do anh đang bị bệnh.

  • Nhận 12 triệu bảng, M.U để Van Persie tới Fenerbahce Nhận 12 triệu bảng, M.U để Van Persie tới Fenerbahce

    Tiền đạo Robin van Persie được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển sang khoác áo Fenerbahce. Dự kiến, trong 48h tới, thương vụ này sẽ được hoàn tất.

  • Mourinho và 'canh bạc' Falcao Mourinho và 'canh bạc' Falcao

    Jose Mourinho là HLV tài năng hàng đầu thế giới, nhưng ông từng không có duyên với nhiều tiền đạo thượng thặng. Radamel Falcao sẽ là “nạn nhân” mới nhất của Mourinho?

  • Chelsea cần thêm gì để duy trì quyền lực? Chelsea cần thêm gì để duy trì quyền lực?

    Vô địch Premier League đã khó, nhưng làm thế nào để giữ vững ngai vàng còn khó hơn. Giúp Chelsea bảo vệ thành công danh hiệu Premier League mùa tới là bài toán hóc búa cho HLV Jose Mourinho. Câu hỏi đặt ra: Mourinho cần thêm ngôi sao nào để duy trì quyền lực Chelsea ở xứ sương mù?

  • Welbeck lỡ chuyến du đấu mùa Hè với Arsenal Welbeck lỡ chuyến du đấu mùa Hè với Arsenal

    Tiền đạo Danny Welbeck sẽ bỏ lỡ chuyến du đầu mùa Hè tại Singapore của Arsenal do chưa bình phục chấn thương đầu gối.

  • Matteo Darmian sắp gia nhập M.U: 'Gary Neville mới' của Old Trafford Matteo Darmian sắp gia nhập M.U: 'Gary Neville mới' của Old Trafford

    Matteo Darmian, cầu thủ được tờ Daily Mail xác nhận đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United, có lẽ chưa phải là cái tên quen thuộc với nhiều NHM. Tuy nhiên, theo đánh giá của báo chí Anh, Darmian hoàn toàn có thể trở thành một Gary Neville mới ở sân Old Trafford.

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x