Từ chối chơi cho đội B, Valdes không còn tương lai ở M.U

Trọng Khang
07:21 ngày 16-07-2015
HLV Louis van Gaal của Manchester United vừa tiết lộ, do có thái độ không nghiêm túc nên thủ thành Victor Valdes không còn tương lai ở Old Trafford.
Từ chối chơi cho đội B, Valdes không còn tương lai ở M.U
Valdes mới đầu quân cho Quỷ đỏ hồi đầu năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Việc cựu thủ thành Barca mới đây không có tên trong tour du đấu trên đất Mỹ của M.U khiến tương lai của anh bị đặt trước một dấu hỏi rất lớn. Ngày hôm qua, có tin anh sắp rời Old Trafford để chuyển sang khoác áo Valencia theo dạng cho mượn.

Giải thích về chuyện Valdes bị loại khỏi danh sách các cầu thủ M.U đi du đấu, HLV Van Gaal cho hay: “Victor không được chọn vì cậu ấy không tuân thủ triết lý bóng đá của chúng tôi. Ở M.U không có chỗ cho những cầu thủ như vậy”.

“Triết lý của M.U là mỗi cầu thủ đều được đánh giá qua cái cách mà họ chơi bóng cũng như duy trì được thái độ tích cực. Từ chối chơi cho đội B ở mùa giải trước là một ví dụ cho thấy Victor không phù hợp với M.U. Khi không đáp ứng được những yêu cầu của chúng tôi thì cầu thủ chỉ có một sự lựa chọn duy nhất, đó là phải rời đội bóng”.

“Chúng tôi thực sự rất thất vọng khi không thể giữ Victor. Thật đáng tiếc vì chúng tôi đã trao cơ hội cho Victor và hy vọng cậu ấy có thể tỏa sáng ở đây. Ở M.U mọi cầu thủ đều phải tuân thủ những yêu cầu của BHL đội bóng, nhưng Victor lại đi ngược lại xu thế này”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Man City cần gì để hoàn thiện đội hình? Man City cần gì để hoàn thiện đội hình?

    Với sự phục vụ của Raheem Sterling, hàng công của Man City coi như đã tạm ổn. Người ta chờ đợi sự kết hợp của bộ ba David Silva, Sergio Aguero, Raheem Sterling sẽ tạo thành tam tấu tấn công nguyên tử của đội chủ sân Etihad.

  • Vì sao Man City chi đậm cho Sterling? Vì sao Man City chi đậm cho Sterling?

    Giới hâm mộ túc cầu đang lấy mức giá 49 triệu bảng mà Man City vừa trả cho Liverpool để có được Raheem Sterling làm trò đùa. Nhưng nếu đặt vụ chuyển nhượng này vào trong một tầm nhìn chiến lược, có thể thấy Man xanh không hề hồ đồ.

  • Liverpool công bố số áo của Firmino, Clyne và Origi Liverpool công bố số áo của Firmino, Clyne và Origi

    Theo tin từ trang chủ Liverpool, tân binh Roberto Firmino sẽ mang áo số 11 kể từ mùa giải 2015/16. Bên cạnh đó, những người mới khác như Nathaniel Clyne sẽ mặc số 2, Divock Origi sử dụng số 27.

  • M.U được nhen nhóm hi vọng sở hữu Lewandowski M.U được nhen nhóm hi vọng sở hữu Lewandowski

    Cezary Kucharski, người đại diện của tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) khẳng định M.U sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro để sở hữu thân chủ mình.

  • Vì sao Pedro là sự bổ sung hoàn hảo cho Chelsea? Vì sao Pedro là sự bổ sung hoàn hảo cho Chelsea?

    Những ngày gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin về việc BLĐ Chelsea đang tìm cách đưa tiền đạo Pedro của Barcelona về Stamford Bridge. Có thể Pedro không phải là chân sút thực sự đình đám, song người ta có lý do để tin rằng anh sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho Chelsea.

  • Liverpool cần rút ra bài học đắt giá từ vụ Sterling Liverpool cần rút ra bài học đắt giá từ vụ Sterling

    Liverpool đang rất giống Arsenal cách đây khoảng 5 năm, mỗi mùa Hè phải chia tay một cầu thủ trụ cột. Điều này cần phải chấm dứt càng sớm càng tốt, nếu The Kop muốn nhanh chóng tìm lại vinh quang ở Premier League và đấu trường châu Âu.

  • HLV Wenger tin Arsenal đã đủ sức vô địch Premier League HLV Wenger tin Arsenal đã đủ sức vô địch Premier League

    Chiến lược gia người Pháp tin rằng, với đội hình hiện tại Arsenal không cần tăng cường thêm ngôi sao nào nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

  • ‘Dòng máu Anh’ không còn chảy trong huyết quản M.U ‘Dòng máu Anh’ không còn chảy trong huyết quản M.U

    Một mùa Hè tươi đẹp với Louis van Gaal, và với cả M.U nữa. Trái lại, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh không có được tâm trạng tốt như thế, khi chứng kiến hầu như mỗi bản hợp đồng “Quỷ đỏ” mang về lại đe dọa tương lai một học trò của ông.

  • Premier League từ góc nhìn chuyển nhượng: M.U đã sẵn sàng lật đổ Chelsea Premier League từ góc nhìn chuyển nhượng: M.U đã sẵn sàng lật đổ Chelsea

    Những tân binh ào ạt gia nhập 5 ông lớn Premier League đang phác thảo ra một bức tranh mà ở đó, Man United với sự bạo chi của mình, đã bắt đầu trở nên hoàn thiện hơn. Và điều quan trọng là người ta cảm nhận được, Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho cuộc lật đổ Chelsea tương tự như 10 năm về trước.

  • Schweinsteiger tự hào là người Đức đầu tiên khoác áo M.U Schweinsteiger tự hào là người Đức đầu tiên khoác áo M.U

    Tân binh Bastian Schweinsteiger tỏ ra tự hào khi được là người Đức đầu tiên chơi bóng cho đội một M.U, đồng thời bày tỏ niềm tin vào một mùa giải xán lạn với “Quỷ đỏ”.

  • M.U: Có tiền thì có quyền M.U: Có tiền thì có quyền

    Trong khi Chelsea, Man City, Real Madrid hay PSG còn chưa kịp cho nổ “bom tấn” nào thì Man United đã “nổ” liên thanh 3 vụ chuyển nhượng quan trọng chỉ trong vòng có vài ngày. Anh nào thích về M.U cứ việc giơ tay, Ed Woodward cho đi... khám sức khỏe hết!

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x