Mourinho lạc quan về chấn thương của Diego Costa và Gary Cahill

Thiên Minh
15:34 ngày 29-07-2015
HLV Jose Mourinho của Chelsea không quá lo lắng về tình hình sức khỏe của Diego Costa lẫn Gary Cahill, dù bộ đôi này vừa bị chấn thương trong trận giao hữu với Barcelona sáng nay.
Mourinho lạc quan về chấn thương của Diego Costa và Gary Cahill

Trong nỗ lực nhảy lên đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Chelsea ở phút 85, trung vệ Gary Cahill đã va chạm với thủ thành Jordi Masip của Barcelona dẫn đến bị chảy máu mũi. Chẩn đoán nhanh từ phía các nhân viên y tế của The Blues khi đó, cầu thủ người Anh đã bị vỡ mũi và buộc phải rời sân sau đó 2 phút. 

VIDEO: Cahill đổ mau sau nỗ lực gỡ hòa cho Chelsea 



Trước đó ở phút 60, tiền đạo Diego Costa cũng được HLV Jose Mourinho rút ra khỏi sân và thay bằng chân sút Loic Remy. Lý do là bởi cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề ở gân khoeo nên không thể tiếp tục thi đấu.

Các đồng đội hỏi thăm Cahill 

Costa và Cahill là hai trong số những trụ cột của Chelsea mùa giải này. Hẳn nhiên chứng kiến bộ đôi này bị chấn thương, các CĐV của nhà ĐKVĐ Premier League không khỏi lo lắng. Thế nhưng, HLV Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan trước sức khỏe của hai cậu học trò.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo, ông thầy người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Cahill bị vỡ mũi ư? Có thể là vậy nhưng cũng có thể là không. Nếu kết quả là không thì hoàn hảo. Còn nếu chẳng may là có thì Cahill vẫn sẽ trở lại tập luyện bình thường vào ngày mai, với một chiếc mặt nạ để chuẩn bị cho trận Siêu cúp nước Anh gặp Arsenal cuối tuần”.

Mourinho nói thêm về tình trạng của Costa: “Cậu ấy bị đau ở gân khoeo. Nhưng chúng tôi cho rằng đó chỉ là cảm nhận của Diego (Costa) mà thôi. Song đội bóng vẫn cần chờ kết quả từ bác sỹ”. 

HLV Mourinho không quá lo lắng về sức khỏe của hai cậu học trò 

Trở lại với trận đấu giao hữu sáng nay giữa Chelsea và Barcelona, sau khi hòa nhau 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức, hai đội đã bước vào loạt sút luân lưu 11m. Kết quả chung cuộc The Blues đã giành chiến thắng 4-2 trước đội chủ sân Nou Camp. Tuy vậy, HLV Mourinho chỉ cho rằng đây là một trận đấu không quá ý nghĩa về chuyên môn. 

“Cũng như chúng tôi, Barca không quá chú trọng về kết quả. Đây đơn thuần là trận đấu để hai đội xem xét về phong độ, màn trình diễn của các cầu thủ. Với tôi đây là một trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn người đồng nghiệp Luis Enrique (HLV Barca – PV) vì họ đã cho những điều mà chúng tôi cần”, HLV Mourinho cho biết. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Tiền không mua được chức vô địch Premier League Tiền không mua được chức vô địch Premier League

    HLV Jose Mourinho có vẻ như đã sai khi tuyên bố các đội bóng đang dùng tiền để mua danh hiệu vô địch Premier League, bởi rất ít đội bóng chi tiêu nhiều mà có thành quả tốt trong 10 năm qua.

  • Mourinho chỉ trích Wenger bỏ tiền mua danh hiệu, ai đúng? Mourinho chỉ trích Wenger bỏ tiền mua danh hiệu, ai đúng?

    Khi mà mùa giải chuẩn bị khởi tranh, Jose Mourinho thêm một lần công kích Arsene Wenger về việc bỏ tiền mua danh hiệu nhưng bất thành. Đã có nhiều ý kiến trái chiều, song cũng có thể thấy những lời nói của "Người đặc biệt" cũng không phải là thiếu cơ sở.

  • Van Gaal cân nhắc trao số 7 cho Depay: Sợ nhiều hơn sướng Van Gaal cân nhắc trao số 7 cho Depay: Sợ nhiều hơn sướng

    Báo chí Anh đưa tin, tân binh Memphis Depay đang là ứng cử viên số 1 tiếp quản áo số 7 nếu như Di Maria thực sự chia tay M.U trong Hè 2015. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan cũng không hẳn đã vui nếu điều này trở thành sự thật.

  • HLV Mourinho: ‘Mọi người sẽ phải sợ Falcao của Chelsea’ HLV Mourinho: ‘Mọi người sẽ phải sợ Falcao của Chelsea’

    HLV Jose Mourinho đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào tiền đạo Radamel Falcao mà ông mới mang về Chelsea. Theo “người đặc biệt”, Falcao hứa hẹn sẽ trở thành mũi nhọn đáng sợ của The Blues trong mùa giải tới.

  • Hàng tiền vệ M.U: Carrick vẫn là 'hạt nhân' Hàng tiền vệ M.U: Carrick vẫn là 'hạt nhân'

    Man United đã bổ sung hai tiền vệ trung tâm là Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin trong Hè này. Thế nhưng, Michael Carrick vẫn là nhân vật không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ. Những trận giao hữu vừa qua cho thấy, tiền vệ kỳ cựu này tiếp tục là ông chủ tuyến giữa của M.U.

  • Barca: Ký ức buồn nhất của Mourinho Barca: Ký ức buồn nhất của Mourinho

    Barcelona là nơi có công đào tạo ra Jose Mourinho, nhưng trong cuộc đời mình, Người đặc biệt lại ghét nhất chính là Barcelona. Mọi trận đấu với đội bóng xứ Catalan đều là một cuộc hội ngộ đặc biệt với vị thuyền trưởng của Chelsea.

  • 10 lý do fan Man City phải ganh tị với M.U 10 lý do fan Man City phải ganh tị với M.U

    Man City có thể thi đấu thành công hơn M.U trong vài năm trở lại đây, song fan của họ vẫn còn rất nhiều lý do để ganh tị với các “đồng nghiệp” láng giềng.

  • Messi sẽ đến Premier League nếu trọng tài bảo vệ cầu thủ tốt hơn Messi sẽ đến Premier League nếu trọng tài bảo vệ cầu thủ tốt hơn

    Chiến dịch kêu gọi trọng tài cần phải bảo vệ các cầu thủ hơn nữa là chủ đề nổi cộm của bóng đá Anh tuần qua. Dưới đây là quan điểm của cựu trọng tài xuất sắc nhất nước Anh Graham Poll về vấn đề này:

  • Phỏng vấn Mourinho: Thủ lĩnh mới của Chelsea, đồng nghiệp và những trăn trở về danh hiệu Phỏng vấn Mourinho: Thủ lĩnh mới của Chelsea, đồng nghiệp và những trăn trở về danh hiệu

    Nhân dịp chuyến du đấu của Chelsea tại Mỹ, HLV Jose Mourinho đã có một cuộc phỏng vấn với báo chí Anh về những vấn đề của The Blues. Sau đây là lược dịch của BongdaPlus về bài phỏng vấn này.

  • Bức tranh chuyển nhượng EPL 2015: Điểm nhấn Chelsea, M.U và Crystal Palace Bức tranh chuyển nhượng EPL 2015: Điểm nhấn Chelsea, M.U và Crystal Palace

    Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay vẫn đang diễn ra và phải đến đầu tháng Chín mới kết thúc. Đến thời điểm hiện tại, điểm nhấn trong phiên chợ Hè tại Anh là sự dè dặt của Chelsea, đợt tuyển quân ồ ạt của Manchester United và sự khôn ngoan của Crytal Palace.

  • Man City: Chờ sức mạnh từ bom tấn Man City: Chờ sức mạnh từ bom tấn

    Như những năm gần đây, Manchester City tiếp tục duy trì thói quen vung tiền tậu sao và họ chắc chắn vẫn là cái tên nằm trong nhóm những ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa tới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh đình đám Raheem Sterling chưa đủ để nhiều người dám tin Man City sẽ tiến xa ở đấu trường châu lục.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x