Chelsea: Diego Costa và Falcao có thể ra sân ở Siêu cúp Anh

Tam Phong
06:55 ngày 01-08-2015
HLV Jose Mourinho của Chelsea vui mừng thông báo, tiền đạo Diego Costa đủ thể lực ra sân trong trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày 2/8. Bên cạnh đó, Mourinho cũng khẳng định sẽ tạo cơ hội cho tân binh Radamel Falcao thể hiện.
Chelsea: Diego Costa và Falcao có thể ra sân ở Siêu cúp Anh
Trước đó, tiền đạo Diego Costa dính chấn thương gân khoeo trong trân đấu giao hữu cuối cùng của Chelsea trên đất Mỹ. Nhiều đánh giá cho rằng anh không kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Arsenal ở Siêu cúp Anh vào ngày 2/8.

Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vừa khiến cho đồng nghiệp Arsene Wenger phải lo lắng với tuyên bố cậu học trò sinh năm 1988 sẽ ra sân trong trận đấu trên. Ngoài ra, Mourinho cũng khẳng định sẽ giúp tân binh Radamel Falcao (mượn từ Monaco) tìm lại được phong độ đỉnh cao ở sân Stamford Bridge.


Costa có thể ra sân ở trận gặp Arsenal là tin mừng cho Mourinho

"Chúng tôi đang sở hữu 3 tiền đạo xuất sắc. Nếu có 1 người bị thương, Chelsea vẫn còn 2 cái tên khác thay thế", Mourinho tự tin cho biết. Chấn thương của Diego Costa không có gì đáng ngại và tôi không quá lo lắng vì vấn đề đó".

Cơ hội cho Falcao

"Lúc này, cả 3 tiền đạo đều rất sung sức. Họ không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Không những vậy, Falcao đã sẵn sàng và khát khao được thi đấu. Tôi thích mẫu cầu thủ như Falcao. Tôi tin rằng Chelsea sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi có được một tiền đạo đẳng cấp như vậy", Mourinho quả quyết.

"Falcao không chỉ là một chàng trai tốt mà còn là mẫu tiền đạo nguy hiểm. Anh ấy thực sự là mối đe dọa cho mọi hàng thủ và có nhiều đóng góp cho lối chơi của toàn đội. Cá nhân tôi thực sự rất ấn tượng với Falcao. Tôi hạnh phúc ngay ở tuần đầu tiên cậu ấy gia nhập đội bóng. Tất nhiên, tôi sẽ cố gắng để giúp Falcao sớm có được phong độ tốt nhất và tìm lại cảm hứng ghi bàn như trước".

"Ngoài ra cũng không thể quên Remy. Tôi rất hài lòng và hạnh phúc khi có Remy trong đội hình. Chelsea có thể thi đấu với 2 tiền đạo như cách đã làm ở trong 20 phút cuối trận giao hữu với Barcelona. Khi đó, chúng tôi đã chơi với cặp Remy - Falcao trên hàng công", chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Arsenal gia hạn với Walcott & Cazorla Arsenal gia hạn với Walcott & Cazorla

    HLV Arsene Wenger đã thành công trong việc “trói” một loạt trụ cột ở mùa Hè này. Sau Mikel Arteta, Olivier Giroud… hôm qua Arsenal vừa gia hạn hợp đồng với tiền đạo Theo Walcott và tiền vệ Santi Cazorla.

  • Có Cech, Arsenal như hổ thêm cánh Có Cech, Arsenal như hổ thêm cánh

    Chiêu mộ thành công Petr Cech, Arsenal dường như đã giải được bài toán thủ môn gây đau đầu suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, yếu tố kinh nghiệm của Cech chắc chắn sẽ nâng hàng thủ Arsenal lên một tầm cao mới, biến họ thành ứng viên vô địch thực sự.

  • Mourinho là 'Đào Cốc lục tiên' ở bóng đá Anh Mourinho là 'Đào Cốc lục tiên' ở bóng đá Anh

    Hơn 10 năm trước, khi bóng đá nước Anh chỉ là câu chuyện giữa Man United và Arsenal thì bỗng nhiên một kỳ nhân xuất hiện, tuyên bố sẽ hạ bệ cả hai đội này để vô địch Premier League sớm vài vòng. Sự xuất hiện bất ngờ ấy đã làm thay đổi lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

  • Mourinho và ước vọng làm... Wenger Mourinho và ước vọng làm... Wenger

    Trong số những nhân vật mà Jose Mourinho từng “đá xoáy”, Arsene Wenger luôn là cái tên ông yêu thích nhất. Có bao giờ bạn đặt câu hỏi: vì sao Mourinho lại thích chọc ghẹo và thích đặt biệt danh cho Wenger đến như vậy không?

  • Aston Villa sắp có Adebayor: Coi chừng hàng rởm Aston Villa sắp có Adebayor: Coi chừng hàng rởm

    Emmanuel Adebayor 99% sẽ gia nhập Villa Park. Trong 10 năm chơi bóng ở Premier League, tiền đạo người Togo này đã kiếm được 50 triệu bảng tiền lương. Tuy nhiên, không thể nói Villa sắp có một tiền đạo chất lượng cao.

  • M.U sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải 2015/16 M.U sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải 2015/16

    HLV Louis van Gaal thông báo ông sẽ sử dụng đội hình 4-3-3 cho M.U tại Premier League 2015/16.

  • Đâu rồi những 'sát thủ' săn 30 bàn/mùa ở Premier League? Đâu rồi những 'sát thủ' săn 30 bàn/mùa ở Premier League?

    Ngày nay, nguồn cung những tiền đạo thượng thặng đã không còn đủ cầu. Cả M.U, Arsenal lẫn Liverpool đều bước vào kỳ chuyển nhượng Hè với túi tiền nặng trịch nhưng rồi hoặc là mua cho xong hoặc chẳng mua được ai.

  • Premier League không đổi lịch vì các đội dự Champions League Premier League không đổi lịch vì các đội dự Champions League

    GĐĐH giải Ngoại hạng Anh Richard Scudamore đã gạt bỏ đề xuất thay đổi lịch thi đấu để phù hợp hơn với Champions League.

  • Nỗi khổ của Van Gaal ở M.U Nỗi khổ của Van Gaal ở M.U

    HLV Louis van Gaal đã thành công trong việc cắt ngắn chuyến du đấu của Man United ở mùa Hè này để tập trung vào chuyên môn. Nhưng ông chớ mong có được đặc ân tương tự vào mùa Hè sang năm.

  • Trước trận Siêu cúp Anh Arsenal vs Chelsea: Gạch nối Petr Cech Trước trận Siêu cúp Anh Arsenal vs Chelsea: Gạch nối Petr Cech

    Kể từ khi được tiếp sức bởi tỷ phú Roman Abramovich, Chelsea đã nổi lên như kình địch khó chịu nhất của Arsenal. Họ trở thành đối thủ không đội trời chung của bóng đá thành London.

  • M.U: Schweinsteiger ghi điểm với Van Gaal M.U: Schweinsteiger ghi điểm với Van Gaal

    Chưa đầy 2 tuần trước khi mùa giải chính thức khởi tranh, có một người đã bắt đầu tạo được lợi thế thấy rõ trong cuộc đua tranh giành vị trí ở tuyến giữa chật chội của Manchester United.

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x