Kỷ lục bất bại trước Wenger chẳng làm Mourinho tự hào

Quang Minh
10:53 ngày 01-08-2015
Trước thềm trận tranh Community Shield với Arsenal, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết ông không mấy quan tâm tới thành tích bất bại trong các lần đối đầu với HLV Arsene Wenger.
Kỷ lục bất bại trước Wenger chẳng làm Mourinho tự hào
Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Jose Mourinho đã có 13 lần đối đầu với người đồng nghiệp Arsene Wenger và chưa một lần nhận thất bại. Chính vì thế, trước thời điểm diễn ra trận Community Shield giữa Chelsea và Arsenal, đồng thời cũng là cuộc chạm trán thứ 14 giữa 2 chiến lược gia tài năng, HLV Mourinho tỏ ra khá tự tin.

"Tôi chỉ muốn cố gắng tìm giải pháp tối ưu cho đội bóng của tôi có được kết quả tốt nhất có thể. Đó là điều có ý nghĩa duy nhất", Mourinho chia sẻ. 

HLV Mourinho chỉ muốn tập trung vào công việc huấn luyện 

Khi được hỏi về kỷ lục cá nhân của mình trước người đồng nghiệp Wenger, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Không! Tôi chỉ muốn đội bóng của tôi có kết quả tốt nhất. Không quan trọng đó có phải Arsenal, không cần biết bạn đối mặt với HLV nào. Tôi không nghĩ về ông ấy (Wenger) vài tuần trước khi chúng tôi chạm trán nhau. Tôi cố gắng hiểu những gì ông ấy đang nghĩ để lên kế hoạch cho mình. Chỉ vậy thôi".

"Tôi luôn nghĩ rằng Arsenal là đối thủ sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch. Họ có một đội hình rất chất lượng, với những cầu thủ hàng đầu".

Tuy vậy, "Người đặc biệt" cũng không đánh giá quá cao trận tranh Siêu cúp Anh, khi chỉ xếp nhỉnh hơn so với những trận giao hữu đầu mùa giải: "Trận đấu này quan trọng hơn những trận giao hữu một chút, nhưng lại không mang tính chất quan trọng như một trận đấu chính thức. Nó nằm ở giữa".

Trận tranh Community Shield giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 15h địa phương (21h Việt Nam) trên sân Wembley.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Tiền Premier League đè bẹp cả châu Âu Tiền Premier League đè bẹp cả châu Âu

    Bất chấp Man United không còn là một quyền lực lớn, Big Four mất dạng ở sân chơi châu lục, Premier League vẫn giữ vững danh hiệu “giải đấu giàu có và hào phóng nhất hành tinh”. Càng ghen tị hơn khi biết, độ giàu có của giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa dừng lại.

  • 5 đội bóng giàu nhất Premier League 5 đội bóng giàu nhất Premier League

    Dưới đây là 5 CLB sở hữu nền tài chính hùng mạnh nhất giải đấu số 1 xứ sở sương mù...

  • Lambert lập cú đúp chỉ 1 ngày sau khi gia nhập West Brom Lambert lập cú đúp chỉ 1 ngày sau khi gia nhập West Brom

    Chỉ ít giờ đồng hồ sau khi bản hợp đồng gia nhập West Brom từ Liverpool được công bố, tiền đạo Rickie Lambert đã lập cú đúp cho CLB miền Trung trong trận giao hữu với Bristol Rovers.

  • Nhận diện cuộc đua trụ hạng: Tân binh phận mỏng Nhận diện cuộc đua trụ hạng: Tân binh phận mỏng

    Các CLB vừa giành quyền lên hạng luôn là những đội bóng có nguy rơi khỏi Premier League cao nhất. Sự yếu kém về năng lực chuyên môn cùng hạn chế kinh nghiệm trong môi trường bóng đá đỉnh cao khiến các tân binh thường xuyên phải đón nhận một cái kết hẩm hiu.

  • Trước thềm Premier League 2015/16: Phú quý sinh lễ nghĩa Trước thềm Premier League 2015/16: Phú quý sinh lễ nghĩa

    Sự giàu có khiến các CLB Premier League đang chạy theo tiền bạc một cách điên rồ. Và “cơn điên” ấy vẫn chưa có chiều hướng suy giảm với những bản hợp đồng đắt giá trong mùa Hè năm nay.

  • Chelsea: Diego Costa và Falcao có thể ra sân ở Siêu cúp Anh Chelsea: Diego Costa và Falcao có thể ra sân ở Siêu cúp Anh

    HLV Jose Mourinho của Chelsea vui mừng thông báo, tiền đạo Diego Costa đủ thể lực ra sân trong trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày 2/8. Bên cạnh đó, Mourinho cũng khẳng định sẽ tạo cơ hội cho tân binh Radamel Falcao thể hiện.

  • Arsenal gia hạn với Walcott & Cazorla Arsenal gia hạn với Walcott & Cazorla

    HLV Arsene Wenger đã thành công trong việc “trói” một loạt trụ cột ở mùa Hè này. Sau Mikel Arteta, Olivier Giroud… hôm qua Arsenal vừa gia hạn hợp đồng với tiền đạo Theo Walcott và tiền vệ Santi Cazorla.

  • Có Cech, Arsenal như hổ thêm cánh Có Cech, Arsenal như hổ thêm cánh

    Chiêu mộ thành công Petr Cech, Arsenal dường như đã giải được bài toán thủ môn gây đau đầu suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, yếu tố kinh nghiệm của Cech chắc chắn sẽ nâng hàng thủ Arsenal lên một tầm cao mới, biến họ thành ứng viên vô địch thực sự.

  • Mourinho là 'Đào Cốc lục tiên' ở bóng đá Anh Mourinho là 'Đào Cốc lục tiên' ở bóng đá Anh

    Hơn 10 năm trước, khi bóng đá nước Anh chỉ là câu chuyện giữa Man United và Arsenal thì bỗng nhiên một kỳ nhân xuất hiện, tuyên bố sẽ hạ bệ cả hai đội này để vô địch Premier League sớm vài vòng. Sự xuất hiện bất ngờ ấy đã làm thay đổi lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

  • Mourinho và ước vọng làm... Wenger Mourinho và ước vọng làm... Wenger

    Trong số những nhân vật mà Jose Mourinho từng “đá xoáy”, Arsene Wenger luôn là cái tên ông yêu thích nhất. Có bao giờ bạn đặt câu hỏi: vì sao Mourinho lại thích chọc ghẹo và thích đặt biệt danh cho Wenger đến như vậy không?

  • Aston Villa sắp có Adebayor: Coi chừng hàng rởm Aston Villa sắp có Adebayor: Coi chừng hàng rởm

    Emmanuel Adebayor 99% sẽ gia nhập Villa Park. Trong 10 năm chơi bóng ở Premier League, tiền đạo người Togo này đã kiếm được 50 triệu bảng tiền lương. Tuy nhiên, không thể nói Villa sắp có một tiền đạo chất lượng cao.

  • VIDEO bàn thắng Atalanta vs Liverpool: 0-1 (Lượt về tứ kết Europa League 2023/24) VIDEO bàn thắng Atalanta vs Liverpool: 0-1 (Lượt về tứ kết Europa League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Atalanta vs Liverpool Để thua 0-3 ở trận lượt đi, Liverpool đã đặt quyết tâm cao ở trận lượt về và đã sớm có được bàn thắng ở ngay phút thứ 7. Thế nhưng đó là những gì tất cả mà đoàn quân của HLV Klopp làm được và đanh nhường vé đi tiếp cho Atalanta với tỷ số chung cuộc 1-3 sau hai lượt trận. Ghi bàn Liverpool: Salah (7' pen)

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/4 Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/4

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Kết quả Atalanta vs Liverpool: The Kop dừng chân Liverpool dừng chân tại Tứ kết Europa League

    Trận đấu Atalanta vs Liverpool tại lượt về Tứ kết Europa League 2023/24 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. Tuy nhiên, kết quả này là chưa đủ để The Kop lật ngược tình thế và đành chấp nhận rời giải với tỷ số thua chung cuộc 1-3.

  • LCS đổi thể thức từ giải mùa Hè 2024? LCS đổi thể thức từ giải mùa Hè 2024?

    Theo thông tin từ phóng viên Travis Gafford, giải LCS mùa Hè có thể sẽ chuyển sang thi đấu Bo3 thay vì Bo1 như trước đây. Bên cạnh đó, phóng viên này cũng đề cập rằng giải đấu sẽ có hai tuần nghỉ do sự kiện Esports World Cup tại Riyadh, Saudi Arabia.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x