Diego Costa e ngại Petr Cech

Quang Minh
08:54 ngày 02-08-2015
Tiền đạo Diego Costa thừa nhận anh lo ngại việc người đồng đội cũ Petr Cech khoác áo Arsenal sẽ trực tiếp cản đường Chelsea trong việc giành chức vô địch Community Shield.
Diego Costa e ngại Petr Cech
HLV Jose Mourinho từng nhiều lần tuyên bố, việc Chelsea bán Petr Cech cho Arsenal không ảnh hưởng quá nhiều và đó không phải là vấn đề khi 2 đội đối đầu nhau trong trận tranh Community Shield tối nay.

Chưa biết đây có phải là những phát biểu thật lòng của HLV Mourinho hay không, nhưng điều rõ ràng nhất là sự chắc chắn của hàng thủ Arsenal đã cải thiện đáng kể sau sự xuất hiện của thủ thành người CH Czech. Tiền đạo Diego Costa cũng phải lên tiếng thừa nhận, anh e ngại Arsenal sẽ cản đường vô địch của Chelsea khi có sự phục vụ của Cech.

"Petr là một cầu thủ huyền thoại, người đã có tác động rất lớn đến bóng đá thế giới. Tôi chắc chắn về điều này, với tư cách là một cầu thủ cũng như người bình thường. Chúng tôi suy nghĩ rất nhiều về anh ấy", Diego Costa chia sẻ.

"Mùa giải trước chúng tôi đã có 2 thủ môn hàng đầu. Điều quan trọng là phải có một thủ môn, người có khả năng giải nguy cho đội nhà trong trường hợp hàng phòng ngự mắc sai lầm. Đó là sự khác biệt khi bạn có một thủ môn hàng đầu. Điều đó mang lại cho bạn thêm một chút tự tin".

Cech đem lại sự an toàn cho khung gỗ của Arenal

"Các trận đấu với Arsenal luôn là vấn đề khó khăn và họ đã kết thúc mùa giải thực sự tốt. Bây giờ, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè họ lại có một bản hợp đồng chất lượng. Chúng tôi biết rằng sẽ phải chiến đấu hết mình để giành danh hiệu này, cũng như cuộc đua tại Premier League", chân sút người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Diego Costa cũng đánh giá rất cao chiếc cúp Community Shield, điều mà ông thầy Mourinho không nghĩ như thế. Chia sẻ tiếp với giới truyền thông, cựu tiền đạo của Atletico Madrid nói: "Bất kể đó là chiếc cúp nào thì trận đấu ấy sẽ quan trọng. Khi bạn chống lại đội bóng như Arsenal, đó không bao giờ là một trận giao hữu. Họ muốn đánh bại chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng. Vì vậy, đội bóng sẽ thi đấu nghiêm túc để giành chiến thắng".

Ở trận tranh Community Shield tối nay, khả năng ra sân của Diego Costa đang là dấu hỏi lớn khi anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo gặp phải trong tour du đấu trên đất Mỹ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Hàng công Chelsea phụ thuộc Hazard: Càng tốt! Hàng công Chelsea phụ thuộc Hazard: Càng tốt!

    Chelsea không mua ngôi sao trong mùa Hè này và HLV Jose Mourinho rất trông cậy vào sự tiến bộ của các cầu thủ so với mùa trước. Người mà ông chờ đợi nhất, không ai khác, chính là Eden Hazard.

  • 21h00 ngày 2/8, Chelsea vs Arsenal: Pháo thủ nổ pháo hiệu 21h00 ngày 2/8, Chelsea vs Arsenal: Pháo thủ nổ pháo hiệu

    Chelsea là nhà ĐKVĐ Premier League. Chelsea cũng là ứng viên sáng giá nhất cho ngai vàng mùa tới. Tuy nhiên, Arsenal đang có sự chuẩn bị cực tốt. Và để chứng minh mình đã sẵn sàng cho cuộc lật đổ, các Pháo thủ sẽ “oanh tạc” Chelsea ngay ở Community Shield - trận đấu được xem như phát pháo hiệu cho mùa giải 2015/16.

  • Cech phớt lờ HLV Mourinho trước khi đầu quân cho Arsenal Cech phớt lờ HLV Mourinho trước khi đầu quân cho Arsenal

    Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ chi tiết hành trình thủ thành Petr Cech rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Arsenal. Có một chi tiết rất đáng chú ý là thủ môn người CH Czech đã đưa ra quyết định trên mà không cần tham khảo ý kiến của HLV Jose Mourinho.

  • Oezil đã gia tăng chất thép Oezil đã gia tăng chất thép

    Trận đấu với Chelsea vào đêm mai sẽ là khởi đầu cho mùa giải thứ 3 của Mesut Oezil tại Anh. Đó có thể là một khởi đầu hoàn toàn mới, sau tất cả những gì cầu thủ này đã trải qua trong 2 năm phục vụ Arsenal.

  • Những tiền đạo trẻ có thể tỏa sáng tại Premier League 2015/16 Những tiền đạo trẻ có thể tỏa sáng tại Premier League 2015/16

    Jerome Sinclair (Liverpool), Bertrand Traore (Chelsea) hay James Wilson (M.U)... là ba trong số những tiền đạo trẻ hứa hẹn có thể tỏa sáng tại sân chơi Premier League trong thời gian tới.

  • HLV nào ở Premier League tiêu tiền hiệu quả nhất? HLV nào ở Premier League tiêu tiền hiệu quả nhất?

    Nhân phát biểu của Arsene Wenger rằng mỗi HLV ở Premier League nên được cấp 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng để tạo nên một giải đấu cân bằng, hãy thử tưởng tượng điều đó trở thành sự thật, và khi ấy thì nhà cầm quân nào sẽ tiêu tiền giỏi nhất?

  • Đối đầu Cech & Courtois: Mèo nào cắn mỉu nào? Đối đầu Cech & Courtois: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Petr Cech sẽ có cơ hội chạm trán với Thibaut Courtois, cái tên trực tiếp đẩy anh khỏi Chelsea, ở trận Siêu cúp Anh giữa Arsenal với Chelsea vào Chủ nhật. Dưới đây là những đánh giá và chấm điểm về khả năng của 2 thủ thành này.

  • Tổng quan sức mạnh Arsenal trước trận Siêu cúp Anh Tổng quan sức mạnh Arsenal trước trận Siêu cúp Anh

    Arsenal đang rất tự tin bước vào trận tranh Community Shield với Chelsea khi thể hiện được phong độ rất ấn tượng trong loạt trận giao hữu trước mùa giải mới.

  • Tổng quan sức mạnh Chelsea trước trận Siêu cúp Anh Tổng quan sức mạnh Chelsea trước trận Siêu cúp Anh

    21h00 tối mai, nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea sẽ so tài cùng Arsenal trong trận Community Shield 2015 (Siêu cúp nước Anh). Sau đây, chúng ta hãy cùng đánh giá The Blues một cách tổng quan trước trận đại chiến rất đáng chờ đợi này.

  • Kỷ lục bất bại trước Wenger chẳng làm Mourinho tự hào Kỷ lục bất bại trước Wenger chẳng làm Mourinho tự hào

    Trước thềm trận tranh Community Shield với Arsenal, HLV Jose Mourinho của Chelsea cho biết ông không mấy quan tâm tới thành tích bất bại trong các lần đối đầu với HLV Arsene Wenger.

  • Tiền Premier League đè bẹp cả châu Âu Tiền Premier League đè bẹp cả châu Âu

    Bất chấp Man United không còn là một quyền lực lớn, Big Four mất dạng ở sân chơi châu lục, Premier League vẫn giữ vững danh hiệu “giải đấu giàu có và hào phóng nhất hành tinh”. Càng ghen tị hơn khi biết, độ giàu có của giải Ngoại hạng Anh vẫn chưa dừng lại.

  • Trận chung kết FA Cup diễn ra vào giờ siêu đẹp Đại chiến Man City vs MU diễn ra vào giờ siêu đẹp

    LĐBĐ Anh (FA) đã ấn định giờ thi đấu của trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU. Theo đó, trận cầu diễn ra vào khung giờ siêu đẹp với cổ động viên Việt Nam.

  • Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam? Tin nóng BĐVN 23/4: 'Messi Uzbekistan' sẽ ra sân để thi đấu sòng phẳng với U23 Việt Nam?

    Tin nóng BĐVN 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận gặp U23 Uzbekistan - HLV Kapadze sẽ sử dụng 2 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu cho trận gặp U23 Việt Nam - U23 Thái Lan thất bại trước Tajikistan vì vấn đề thể lực - HLV Futsal Việt Nam, ông Diego Giustozzi nói gì trước trận gặp ĐT futsal Uzbekistan

  • PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos PSG hãy trọng dụng Goncalo Ramos

    PSG có cần đầu tư tới 130 triệu euro cho Victor Osimhen trong khi họ cũng đang có một Goncalo Ramos đang lấy lại phong độ cao cùng Kolo Muani. Bài toán hậu Kylian Mbappe không hề đơn giản nhưng 130 triệu cho Osimhen là một canh bạc rủi ro cao.

  • 5 ngôi sao MU phải bị thay thế Hè này 5 ngôi sao sẽ bị MU đào thải Hè này

    Mùa giải 2023/24 sắp sửa hạ màn và giờ là lúc MU phải lên dần kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng Hè 2024, với 5 ngôi sao cần phải bị đẩy khỏi Old Trafford.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x