Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và những cặp đấu chờ đợi ở vòng 2

Quang Minh
15:22 ngày 13-08-2015
Vòng đấu mở màn giải Ngoại hạng Anh 2015/16 đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra và ở vòng đấu thứ 2 hứa hẹn thêm những trận cầu hấp dẫn trên khắp các sân cỏ nước Anh.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và những cặp đấu chờ đợi ở vòng 2

Aston Villa vs M.U (01h45 ngày 15/8, sân Villa Park)
Cả Aston Villa và M.U đều có chiến thắng trong trận mở màn mùa giải, nhưng cách mà 2 đội giành trọn 3 điểm là khác nhau. Aston Villa đánh bại tân binh Bournemouth trên sân khách bằng lối chơi chắc chắn, trong một ngày hàng thủ thi đấu như lên đồng. Trong khi đó, M.U phải rất vất vả mới đánh bại được Tottenham trên sân nhà nhờ bàn đá phản lưới của Kyle Walker.

M.U luôn có thành tích tốt mỗi khi đối đầu với Aston Villa

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 2, M.U tất nhiên vẫn được đánh giá cao hơn nhờ lực lượng vượt trội cùng lịch sử đối đầu áp đảo hoàn toàn (thắng 9, hòa 3/12 trận gần nhất). Tuy nhiên, việc phải phân tâm cho trận đấu tại vòng play-off Champions League (18/8) với Club Brugge giữa tuần sau có thể sẽ khiến M.U không ra sân với đội hình mạnh nhất. Một chiến thắng vừa đủ để giữ sức cho các trụ cột có lẽ sẽ là mục tiêu mà HLV Louis van Gaal đặt ra trong chuyến hành quân tới sân Villa Park.
Dự đoán: 0-2

Southampton vs Everton (18h45 ngày 15/8, sân St. Mary's)
Everton đang có sự khởi đầu mùa giải không thực sự tốt. Sau những thất bại trước Leeds và Villarreal ở 2 trận giao hữu, đội chủ sân Goodison Park phải rất vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước tân binh Watford ở trận mở màn mùa giải. Trong khi đó, Southampton dù cũng chỉ có được 1 điểm ở trận đấu đầu tiên, nhưng trận hòa trên sân của Newcastle mang nét tích cực đối với đội bóng duyên hải miền Nam nước Anh sau sự đi của những trụ cột ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Southampton vẫn thi đấu tốt dù mất nhiều trụ cột

Giữa tuần tới, Southampton sẽ có trận đấu quan trọng với Midtjylland (Thụy Điển) ở trận play-off Europa League. Vì thế, sự tập trung của thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ bị ảnh hưởng đôi chút. Nhưng với sự hưng phấn hiện có, cộng thêm lợi thế sân nhà, nơi mà Southampton từng đánh bại Everton 2 lần gần nhất sẽ giúp The Saint có được chiến thắng.
Dự đoán: 1-0

Swansea vs Newcastle (21h00 ngày 15/8, sân Liberty)
Nhà ĐKVĐ Chelsea hẳn vẫn đang choáng váng ở trận đầu ra quân, khi bị Swansea cầm chân với tỷ số 2-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đội bóng tới từ xứ Wales đã có một trận đấu tuyệt vời nhờ lối chơi pressing toàn sân, sẵn sàng chơi đôi công cùng The Blues, thậm chí còn tạo dựng được thế trận lấn lướt sau thời điểm thủ môn Thibaut Courtois nhận thẻ đỏ.

Swansea sẽ lại có chiến thắng trước Newcastle

Với Newcastle, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh dường như chưa có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Các tân binh chưa tìm được tiếng nói chung với nhau. Hành trang bước vào trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Steve McClaren là mạch 6 trận không thắng, cùng với đó là chuỗi 6 trận chỉ hòa (1) và thua (5) trong những trận đối đầu với Swansea. Chính vì thế, NHM Newcastle có lý do để lo lắng cho đội bóng con cưng của mình trong chuyến hành quân tới sân Liberty.
Dự đoán: 2-1

Crystal Palace vs Arsenal (19h30 ngày 16/8, sân Selhurst Park)
Nhận trái đắng ngay trong trận mở màn mùa giải trên sân nhà Emirates, các cầu thủ Arsenal chắc chắn sẽ đặt nhiều quyết tâm giành chiến thắng ở chuyến hành quân tới sân Selhurst Park của Crystal Palace. Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều, việc Pháo thủ giành chiến thắng là điều NHM có thể hình dung được. Tuy nhiên thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn hiện thực hóa được điều này.

Arsenal cần lấy lại tinh thần bằng việc đánh bại Crystal Palace

Crystal Palace dưới triều đại của HLV Alan Pardew vẫn mang một nét gì đó khác biệt, họ có thể thi đấu thăng hoa và đánh bại bất cứ đối thủ nào. Với những nhân tố mới được bổ sung, đội bóng thành London có sự khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 3-1 trên sân của Norwich và đang hướng đến chiến thắng trên sân nhà trong trận derby với Arsenal. Nhưng với lực lượng yếu hơn cùng bất lợi ở lịch sử đối đầu (toàn thua 5 trận gần nhất) có thể sẽ khiến Palace tiếp tục ôm hận.
Dự đoán: 1-2

Man City vs Chelsea (22h00 ngày 16/8, sân Etihad) 
Đây chắc chắn là trận đấu được chờ đợi nhất vòng đấu thứ 2. Cuộc chạm trán giữa 2 nhà vô địch gần nhất của giải Ngoại hạng Anh. Man City có lợi thế sân nhà cùng sự tự tin lên rất cao sau sự khởi đầu như mơ với chiến thắng 3-0 trên sân của West Brom. Tín hiệu đáng mừng đối với The Citizens chính là sự trở lại của những công thần như Yaya Toure (cú đúp bàn thắng) và Vincent Kompany (ấn định chiến thắng).

Sẽ lại là một trận cầu bất phân thắng bại giữa 2 đội?

Với Chelsea, chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ còn nhiều việc phải làm để bảo vệ chức vô địch và Man City chính là chướng ngại vật đầu tiên. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues làm được điều đó, nhất là khi phải thi đấu trên sân Etihad, nơi mà Man City đang có mạch 7 chiến thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh.
Dự đoán: 1-1

VIDEO: Những khoảnh khắc hài hước vòng 1 giải Ngoại hạng Anh 2015/16



Lịch thi đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, 15/08/2015 

01h45: Aston Villa v Manchester United
18h45: Southampton v Everton
21h00: Sunderland v Norwich City
21h00: Swansea City v Newcastle
21h00: Tottenham v Stoke City
21h00: West Ham United v Leicester City
21h00: Watford v West Bromwich

Chủ nhật, 16/8
19h30: Crystal Palace v Arsenal
22h00: Manchester City v Chelsea

Thứ Ba, 18/8
02h00: Liverpool v Bournemouth

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Van Gaal sẽ cho Chicharito cơ hội Van Gaal sẽ cho Chicharito cơ hội

    HLV Louis van Gaal bất ngờ giữ lại tiền đạo Chicharito dù trước đó từng tuyên bố, anh không còn nằm trong kế hoạch của ông tại M.U.

  • Cần nhiều hơn nữa những Spurs Cần nhiều hơn nữa những Spurs

    Nếu FA cần lấy ví dụ một đội bóng vừa sử dụng nhiều cầu thủ người Anh, vừa trao nhiều cơ hội cho các tài năng trẻ bản địa, thì Tottenham chính là hình mẫu lý tưởng nhất.

  • Chelsea & Mourinho: Sự thực dụng và kẻ thù của bóng đá cống hiến Chelsea & Mourinho: Sự thực dụng và kẻ thù của bóng đá cống hiến

    Nói đến Chelsea của HLV Mourinho, người ta nghĩ ngay đến một tập thể lỳ lợm, đề cao phòng ngự, không cần đá cống hiến nhưng vẫn gặt hái được thành công. Vậy The Blues và HLV Mourinho có phải là kẻ thù của bóng đá cống hiến?

  • Pedro sẽ quyết định tương lai trong 48 giờ tới Pedro sẽ quyết định tương lai trong 48 giờ tới

    Dù M.U đang là bến đỗ tiềm năng nhất của Pedro vào thời điểm hiện tại, song tiền đạo này đã liên tục bị phân tán tư tưởng sau những lời đề nghị hấp dẫn mới đây từ Man City.

  • Schweinsteiger lại thể hiện sự hào phóng với NHM Schweinsteiger lại thể hiện sự hào phóng với NHM

    Một CĐV trót mua nhầm chiếc áo đấu mang số 23 của Bastian Schweinsteiger sẽ được chính cầu thủ này hứa gửi tặng lại chiếc áo đấu mới mang số 31.

  • Chelsea nhắm sao PSG thay thế Ivanovic Chelsea nhắm sao PSG thay thế Ivanovic

    Nhằm tìm kiếm người thay thế vị trí của hậu vệ phải Branislav Ivanovic, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ Gregory van der Wiel của PSG.

  • Ngoại hạng Anh, giải đấu của những siêu cường Ngoại hạng Anh, giải đấu của những siêu cường

    Aurelio De Laurentiis, chủ tịch của CLB Napoli từng bày tỏ mong muốn UEFA xây dựng một giải đấu dành cho những đội bóng siêu cường với tên gọi Superleague để thay thế Champions League. Ý tưởng ấy đã bị “gạch đá” thậm tệ, nhưng đến thời điểm này, nhà sản xuất phim người Italia có thể tìm thấy một Superleague khác ngay giữa lòng quê hương bóng đá…

  • Mourinho đang quá đà trong cách đối nhân xử thế Mourinho đang quá đà trong cách đối nhân xử thế

    Sự thực dụng và khắc nghiệt của Jose Mourinho đang tỏ ra hơi quá khi ông đưa ra quyết định giáng chức bác sĩ Eva Carneiro, chỉ vì hành động vào sân chăm sóc cầu thủ của cô.

  • Vòng 1 Ngoại hạng Anh: Manchester tạm dẫn London 1-0 Vòng 1 Ngoại hạng Anh: Manchester tạm dẫn London 1-0

    Chelsea và Arsenal, 2 đại diện tiêu biểu của thủ đô London gây thất vọng lớn, trong khi đó 2 thế lực thành Manchester: Man United và Man City ra quân từ tròn vai đến bùng nổ. Vòng đầu kết thúc, và Manchester đã đi được bước đầu tiên trong nhiệm vụ lấy lại quyền lực từ tay London.

  • M.U ra mắt mẫu áo đấu sân khách mới M.U ra mắt mẫu áo đấu sân khách mới

    Hôm qua, M.U đã chính thức cho ra mắt mẫu áo đấu sân khách mới ở mùa giải năm nay. Dự kiến họ sẽ dùng mẫu áo này ở chuyến làm khách trước Aston Villa vào cuối tuần này.

  • Stoke chiêu mộ thành công ‘Messi Thụy Sĩ’ với giá kỉ lục Stoke chiêu mộ thành công ‘Messi Thụy Sĩ’ với giá kỉ lục

    CLB Stoke City đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Xherdan Shaqiri từ Inter Milan với giá 12 triệu bảng, số tiền kỉ lục trong lịch sử đội bóng này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x