Lịch thi đấu và những cặp đấu đáng chờ đợi ở vòng 4 Ngoại hạng Anh

Quang Minh
16:27 ngày 27-08-2015
Giải Ngoại hạng Anh mùa giải này đang chất chứa nhiều bất ngờ với sự vươn lên của nhiều đội bóng và vòng đấu thứ 4 tiếp tục hứa hẹn những cuộc nổi dậy để cản đường các ông lớn.
Lịch thi đấu và những cặp đấu đáng chờ đợi ở vòng 4 Ngoại hạng Anh
Newcastle vs Arsenal (18h45 ngày 29/8, sân St. Jame's Park)
Ở loạt trận thứ 3 kết thúc cuối tuần qua, cả Newcastle và Arsenal đều chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, trong khi Newcastle xuất sắc cầm chân ông lớn M.U ngay tại Old Trafford thì Arsenal có trận hòa đáng thất vọng trước Liverpool, trong trận đấu mà họ là đội bóng có thế trận nhỉnh hơn và may mắn không mỉm cười khi bị trọng tài chính từ chối một bàn thắng hợp lệ.

Arsenal có cơ hội lớn để đánh bại chủ nhà Newcastle
Arsenal có cơ hội lớn để đánh bại chủ nhà Newcastle

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 4, Arsenal đang đặt rất nhiều quyết tâm giành chiến thắng để bám đuổi cuộc đua vô địch, khi lúc này Pháo thủ đã bị Man City bỏ lại phía sau tới 5 điểm chỉ sau 3 lượt trận. Nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay đoàn quân HLV Arsene Wenger, nếu như thi đấu đúng sức. Theo thống kê trong những năm gần đây, Newcastle chưa bao giờ là đối thủ của Arsenal, khi "Chích chòe" vùng Đông Bắc nước Anh chỉ thắng 2 trận kể từ năm 2005, còn lại để thua tới 13 trận và có thêm 5 trận hòa.

Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 29/8, sân Stamford Bridge)
NHM Chelsea lúc này hẳn vẫn đang ngây ngất với màn ra mắt hoàn hảo của tân binh Pedro Rodriguez, cầu thủ có 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cùng vô số pha bóng làm chao đảo hàng thủ West Brom trong chiến thắng kịch tính 3-2 của đội nhà. Tuy nhiên, đã tới lúc họ phải tạm gác niềm vui này lại, bởi trước mắt sẽ là trận "derby mini" thành London với Crystal Palace, đội bóng cũng đang thi đấu khá ấn tượng từ đầu mùa giải với 2 chiến thắng và đang đứng thứ 5 trên BXH (Chelsea đứng thứ 10).

Hazard đang dần lấy lại cảm hứng thi đấu
Hazard đang dần lấy lại cảm hứng thi đấu

Vấn đề đáng lo ngại với Chelsea lúc này là sự tập trung của hàng phòng ngự. Không còn là hàng thủ trứ danh ở mùa giải trước, sau khi đã để thủng lưới 7 bàn chỉ sau 3 vòng. Càng đáng lo ngại hơn khi ở trận đấu cuối tuần này, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng John Terry do án treo giò. 

Ngoài ra, việc Branislav Ivanovic, Nemanja Matic sa sút phong độ cũng khiến sự ổn định của nhà ĐKVĐ suy giảm rất nhiều. Tuy nhiên, với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn cùng sự tự tin trở lại sau chiến thắng ở lượt trận trước, Chelsea hoàn toàn đủ khả năng đánh bại Crystal Palace dù có thể gặp đôi chút khó khăn.

Tottenham vs Everton (23h30 ngày 29/8, sân White Hart Lane)
Được đánh giá cao trước khi mùa giải mới khởi tranh, song tới thời điểm hiện tại màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham rất đáng thất vọng khi chưa có được chiến thắng nào. Với 2 điểm sau 3 trận, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang đứng ở nửa cuối BXH. Trong khi đó, Everton đang có được sự ổn định cần thiết  khi giành 4 điểm sau 2 loạt trận.

Tottenham luôn có được kết quả có lợi trước Everton
Tottenham luôn có được kết quả có lợi trước Everton

Bước vào trận đấu cuối tuần này, Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế thi đấu trên sân nhà cũng như thành tích đối đầu vượt trội. 3 cuộc chạm trán nhau gần nhất, Everton toàn thua và không ghi nổi bàn thắng nào. Trên sân White Hart Lane, đội bóng vùng Merseyside cũng đang trải qua quãng thời gian 6 năm không biết mùi chiến thắng với 5 thất bại và 2 trận hòa.

Swansea vs M.U (22h00 ngày 30/8, sân Liberty)
Cái tên khiến HLV Louis van Gaal "đau" nhất hẳn sẽ là Swansea, bởi đây là đội bóng khiến ông nhận thất bại ngay trận đấu đầu tiên ra mắt sân chơi Ngoại hạng Anh. Không những thế, Swansea còn tiếp tục khiến M.U của ông ôm hận ở trận lượt về, thời điểm Quỷ đỏ đang bước vào giai đoạn chạy nước rút ở cuộc đua tới ngôi vô địch.

Các cầu thủ M.U đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Club Brugge
Các cầu thủ M.U đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4-0 trước Club Brugge

Ở mùa giải mới, Swansea vẫn cho thấy sự khó chịu của mình khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Chelsea trên thế thắng. Không những vậy, "Thiên nga đen" vẫn đang duy trì mạch trận bất bại từ đầu mùa giải với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Với phong độ ấn tượng này, Swansea chắc chắn sẽ tiếp tục mang tới sự khó chịu cho M.U trong trận đấu cuối tuần này. 

Tuy nhiên, cơ hội giành chiến thắng của đội khách vẫn khá khả quan, khi thầy trò HLV Van Gaal đang có sự tự tin cao độ sau thành tích lọt vào vòng bảng Champions League bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 (tổng tỷ số sau 2 trận là 7-1) trước Club Brugge.

VIDEO: Đội hình tiêu biểu vòng 3 Ngoại hạng Anh


Lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh

* In đậm là đội được đánh giá cao hơn

Thứ Bảy, 29/8
18h45: Newcastle vs Arsenal
21h00: Aston Villa vs Sunderland
21h00: Bournemouth vs Leicester
21h00: Chelsea vs Crystal Palace
21h00: Liverpool vs West Ham
21h00: Man City vs Watford
21h00: Stoke vs West Brom
23h30: Tottenham vs Everton

Chủ nhật, 30/8
19h30: Southampton vs Norwich
22h00: Swansea vs M.U
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Hàng thủ, điểm tựa bất ngờ cho M.U Hàng thủ, điểm tựa bất ngờ cho M.U

    Thành công của M.U trong 4 trận đấu đầu tiên xuất phát từ sự vững vàng đến bất ngờ của hàng thủ, khi những Smalling và các đồng đội chỉ để thủng lưới vỏn vẹn đúng 1 bàn.

  • Bốc thăm thử Champions League: Bảng tử thần Chelsea, Real, Roma, Wolfsburg Bốc thăm thử Champions League: Bảng tử thần Chelsea, Real, Roma, Wolfsburg

    Trước lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2015/16 tại Monaco (Pháp) vào lúc 22h45 đêm nay (27/8), cùng BongdaPlus thử chọn ra bảng đấu được chờ đợi nhất.

  • Rooney ghi hat-trick đầu tiên sau gần 4 năm: Chưa hết đát để đá tiền đạo Rooney ghi hat-trick đầu tiên sau gần 4 năm: Chưa hết đát để đá tiền đạo

    Tiền đạo Wayne Rooney có một ngày đáng nhớ khi đóng góp cú hat-trick giúp Manchester United đè bẹp Club Brugge 4 bàn không gỡ ngay trên đất Bỉ (lượt về vòng play-off Champions League 2015/16). Cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 này đang nỗ lực chứng tỏ anh vẫn chưa hết thời ở vị trí tiền đạo.

  • Ngoại hạng Anh có một thời như thế... Ngoại hạng Anh có một thời như thế...

    Harry Kane im tiếng, Wayne Rooney ỉu xìu, Olivier Giroud chân gỗ, các chân sút tại Premier League đang đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng săn bàn của họ. Mà đấy cũng chả phải là vấn đề gì quá mới. Không có một “khẩu súng săn thượng hạng”, làm sao giết được những “con mồi to”?

  • Scholes tin M.U có thể vô địch Champions League mùa này Scholes tin M.U có thể vô địch Champions League mùa này

    Chứng kiến phong độ ấn tượng của M.U trong chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Club Brugge, cựu tiền vệ Paul Scholes tin tưởng đoàn quân của HLV Van Gaal hoàn toàn có thể vô địch Champions League 2015/16.

  • Abramovich mất 101,5 triệu bảng vì chứng khoán lao dốc Abramovich mất 101,5 triệu bảng vì chứng khoán lao dốc

    Với việc thị trường chứng khoán thế giới “lao dốc không phanh”, đã tác động mạnh mẽ tới giới siêu giàu nói chung và tỷ phú Roman Abramovich nói riêng.

  • Diego Costa muốn trở lại Atletico Diego Costa muốn trở lại Atletico

    Tờ báo thể thao uy tín Marca tiết lộ trong mùa Hè này, Costa đã có buổi gặp gỡ giám đốc điều hành Miguel Angel Gil của Atletico Madrid ở Ibiza, Tây Ban Nha. Đây không phải là cuộc gặp tình cờ, vì theo Marca thì trong lần gặp đó Costa cho biết anh mong muốn được trở lại Vicente Calderon.

  • Liverpool đứng cao hơn nhờ... việt vị Liverpool đứng cao hơn nhờ... việt vị

    Liverpool đang là đội được hưởng lợi nhiều nhất từ những quyết định phạt việt vị gây tranh cãi ở Premier League mùa này. Nếu những quyết định ấy bị đảo ngược, đội bóng của HLV Brendan Rodgers hiện phải đứng ở vị trí thứ 10 thay vì thứ 3 như hiện tại.

  • John Stones quyết chí đến Chelsea John Stones quyết chí đến Chelsea

    Everton không muốn bán John Stones, nhưng sự quyết liệt của hậu vệ này và lời đề nghị “khủng” từ Chelsea khiến mọi sự cương quyết đều lung lay. Đó còn là chưa kể đến diễn biến đầy bất ngờ tại Stamford Bridge.

  • Hỗn loạn chuyện hàng công M.U: Van Gaal đã công khai 'tiền đạo bí mật' Hỗn loạn chuyện hàng công M.U: Van Gaal đã công khai 'tiền đạo bí mật'

    HLV Louis van Gaal cuối cùng có vẻ như cũng đã tìm được lời giải cho bài toán tiền đạo của M.U. Nhưng các CĐV đừng vội mừng, sẽ không có siêu tiền đạo nào cập bến Old Trafford đâu!

  • Số cầu thủ Chelsea cho mượn thừa sức thành lập 1 CLB ở giải Ngoại hạng Anh Số cầu thủ Chelsea cho mượn thừa sức thành lập 1 CLB ở giải Ngoại hạng Anh

    Theo Daily Mail, 26 cầu thủ mà Chelsea đang cho các đội bóng khác mượn trải dài ở 10 quốc gia còn nhiều hơn danh sách mà mỗi CLB được đăng ký tại giải Ngoại Hạng Anh.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x