De Gea không thể đến Real vào phút chót: Dở dang cho tất cả

Minh Tâm
13:06 ngày 02-09-2015
Trong ngày hôm qua, giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha liên tục mổ xẻ về nguyên nhân dẫn tới thương vụ David De Gea đổ bể. Vụ chuyển nhượng thất bại này gây dở dang cho Man United, Real Madrid và cả cá nhân David De Gea.
De Gea không thể đến Real vào phút chót: Dở dang cho tất cả
REAL THIẾU CHỐT CHẶN
David De Gea là mục tiêu quan trọng hàng đầu của Real Madrid Hè 2015. Ngay từ trước khi mùa giải 2014/15 kết thúc, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thể hiện động thái quan tâm tới thủ môn 24 tuổi này. Nhưng giờ đây, tất cả đã đổ bể. Real Madrid sẽ phải bước vào mùa giải 2015/16 mà không có chốt chặn đáng tin cậy trong khung thành. 

Những “người gác đền” mà HLV Rafa Benitez đang có như Keylor Navas, Kiko Casilla đều không ở tầm ngôi sao. Mùa giải trước Navas chỉ được bắt 6 trận tại La Liga. Trong khi đó, Casilla thiếu kinh nghiệm ở những sân chơi lớn. Việc không có De Gea khiến CĐV Real Madrid chưa thể yên tâm khi nghĩ về vị trí chốt chặn trong khung thành.

M.U KHÓ NGHĨ
David De Gea tiếp tục gắn bó với Old Trafford là điều mà mọi CĐV Man United đều mong muốn. Song chẳng ai chờ đợi thủ môn người Tây Ban Nha sẽ ở lại theo cách này. Với quyết định đầu quân cho sân Bernabeu, De Gea cho thấy anh không còn muốn khoác áo Man United. Việc anh bị kẹt lại vì hồ sơ được gửi đi đã quá hạn là sự cố ngoài dự liệu của người gác đền này. Hình ảnh De Gea thẫn thờ ngồi bên cạnh bạn gái khi hay tin vụ chuyển nhượng đổ bể đã cho thấy rõ tâm trạng của anh hiện nay. Thủ môn người Tây Ban Nha hiện đang trải qua cú sốc lớn. Liệu anh có thể vượt qua tình trạng khủng hoảng để chơi với phong độ như mùa giải trước. Hình ảnh De Gea hiện nay đã hoàn toàn thay đổi trong mắt CĐV của thành Manchester. Thay vì là người hùng, anh sẽ bị nhìn nhận như một kẻ đào tẩu. 

Về phần Man United, sự ở lại của De Gea chưa hẳn đã hay. Thủ môn người Tây Ban Nha này vốn đã bị loại ra ngoài danh sách thi đấu những trận gần đây vì không giữ được sự tập trung. Sau sự kiện vừa qua, De Gea càng bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Với tình hình hiện nay, thật khó để biết bao giờ thì anh sẵn sàng thi đấu cho Man United


Việc phải trả lương cho De Gea trong bối cảnh chẳng biết bao giờ có thể sử dụng là điều không mong muốn với Man United. Nên nhớ, thủ thành này sẽ hết hợp đồng vào Hè 2016. Lúc đó, Quỷ đỏ sẽ mất người gác đền này mà không thu được đồng nào. Trong khi đó, nếu vụ chuyển nhượng De Gea sang Real Madrid vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng trót lọt, M.U sẽ có 30 triệu euro kèm thêm Keylor Navas. Rõ ràng Quỷ đỏ đang phải gánh chịu quá nhiều rủi ro khi vụ chuyển nhượng đổ bể.

Hiện nay, Man United đang sở hữu tới 4 thủ môn, song chưa biết bao nhiêu trong số đó sẵn sàng cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ. Victor Valdes hiện đang mâu thuẫn nặng nề với HLV Louis Van Gaal. Giờ đây, tới lượt De Gea ở lại trong tình cảnh cưỡng ép.

M.U hai lần lỡ dở
Trong mùa giải này, Man United đã hai lần thất bại trên thị trường chuyển nhượng vào phút cuối. Trước khi vụ tuyển mộ David De Gea đổ bể vì nộp hồ sơ muộn, Quỷ đỏ còn thất bại trong việc bán thủ môn dự bị Victor Valdes (ảnh) sang Besiktas. Trước đó, các bên đã đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng này. Nhưng vào phút cuối, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đơn phương rút lui do HLV Senol Gunes quyết định không cần tới Valdes.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Martial sẽ đá vị trí nào ở M.U? Martial sẽ đá vị trí nào ở M.U?

    Được so sánh với Thierry Henry và đến Old Trafford với mức phí chuyển nhượng khổng lồ, kỳ vọng đặt lên vai Anthony Martial là rất lớn. Nhưng tiền đạo trẻ này thành công hay thất bại ở M.U còn phụ thuộc nhiều vào cách sử dụng của HLV Louis van Gaal…

  • Premier League đổ tiền mua cầu thủ Bundesliga: Xu hướng nhất thời? Premier League đổ tiền mua cầu thủ Bundesliga: Xu hướng nhất thời?

    La Liga đã không còn là đích ngắm của các đội bóng Anh. Thay vào đó, Premier League chuyển hướng sang mua cầu thủ từ Bundesliga trong Hè 2015. Vài tháng qua, giải đấu hàng đầu nước Đức đã thu được cả đống tiền từ việc bán Kevin de Bruyne, Roberto Firmino, Baba Rahman… cho các bóng đá xứ sương mù.

  • Vụ De Gea đổ bể, M.U và Real đổ lỗi cho nhau Vụ De Gea đổ bể, M.U và Real đổ lỗi cho nhau

    Sau khi vụ chuyển nhượng thủ thành David De Gea bị đổ bể vào phút chót vì hồ sơ không được gửi đúng thời hạn, Real Madrid và Manchester United đã chĩa mũi dùi công kích vào nhau. Cả 2 đều cho rằng chính đối tác của họ là nguyên nhân khiến quả “bom tấn” mang tên De Gea không thể phát nổ.

  • Tiền đạo CLB Stoke mỉa mai HLV Van Gaal sau vụ De Gea Tiền đạo CLB Stoke mỉa mai HLV Van Gaal sau vụ De Gea

    Tiền đạo Jonathan Walters của Stoke đã lôi HLV Louis van Gaal và CLB M.U ra làm trò cười trên mạng xã hội Twitter sau vụ chuyển nhượng đổ bể thủ môn David De Gea sang Real Madrid.

  • De Gea thiệt đơn thiệt kép khi không thể sang Real De Gea thiệt đơn thiệt kép khi không thể sang Real

    David De Gea đã không thể “cập bến” Bernabeu mùa Hè này. Những bất cập về vấn đề thủ tục giấy tờ khiến tên của anh không kịp được Real Madrid đăng ký lên Ban tổ chức La Liga (LFP). Do vậy, De Gea sẽ phải tiếp tục ở lại Man United từ nay cho đến hết mùa giải.

  • Chuyển nhượng mùa Hè 2015 tại Ngoại hạng Anh Chuyển nhượng mùa Hè 2015 tại Ngoại hạng Anh

    BongdaPlus tổng hợp toàn bộ các vụ chuyển nhượng của 20 CLB Ngoại hạng Anh trong mùa Hè 2015.

  • Thủ quân Rooney không biết Martial là ai Thủ quân Rooney không biết Martial là ai

    Tiền vệ Morgan Schneiderlin của M.U tiết lộ, người đồng đội Wayne Rooney đã hỏi anh về cái tên Anthony Martial khi biết tin tài năng trẻ 19 tuổi này sẽ gia nhập sân Old Trafford.

  • Vì sao vụ De Gea đổ vỡ? Vì sao vụ De Gea đổ vỡ?

    Tất cả đã sẵn sàng. Real đã chuẩn bị xong lễ ra mắt cho David de Gea. De Gea thì đã về Madrid ngồi... đợi. Báo chí đã chuẩn bị hết tư liệu cho những tuyến bài hoành tráng. Đùng một cái, đèn báo... off. Vụ chuyển nhượng De Gea sang Real Madrid từ Manchester United đã đổ vỡ vào phút chót vì lý do... thủ tục.

  • Tân binh Anthony Martial nói gì trong ngày ra mắt M.U? Tân binh Anthony Martial nói gì trong ngày ra mắt M.U?

    Vào ngày cuối của TTCN Hè 2015, M.U đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 36 triệu bảng để đón về tân binh Anthony Martial từ Monaco. Anh sẽ thay cựu tiền đạo Radamel Falcao tiếp quản áo số 9 ở sân Old Trafford.

  • Tân binh 36 triệu bảng - Anthony Martial khoác áo số 9 tại M.U Tân binh 36 triệu bảng - Anthony Martial khoác áo số 9 tại M.U

    M.U đã khép lại một kỳ chuyển nhượng "điên rồ" của mình bằng việc hoàn tất bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với tiền đạo 19 tuổi Anthony Martial của Monaco.

  • Những câu hỏi lớn dành cho tân binh Papy Djilobodji của Chelsea Những câu hỏi lớn dành cho tân binh Papy Djilobodji của Chelsea

    Chỉ tiêu tốn của Chelsea vẻn vẹn 3 triệu bảng, trung vệ người Senegal từ Nantes, Papy Djilobodji liệu sẽ giúp The Blues giải quyết được vấn đề ở hàng thủ, hay chỉ là một phương án chữa cháy?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x