Man City tiêu tiền hiệu quả nhất giải Ngoại hạng ở TTCN Hè 2015

Minh Đức Minh Đức
18:59 ngày 04-09-2015
Một đánh giá mới đây từ trang ESPN cho thấy, Man City là đội bóng biết cách tiêu tiền nhất tại giải Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Sau đây là chấm điểm cụ thể của từng đội bóng tại giải theo điểm từ D- đến A+.
Man City tiêu tiền hiệu quả nhất giải Ngoại hạng ở TTCN Hè 2015
Norwich: D-
Rất cần một chân sút để giải quyết tình trạng khô hạn bàn thắng, điều rất khẩn thiết để giúp Norwich thoát khỏi tình trạng khó khăn. Bên cạnh đó, đội ngũ không được bổ sung cái tên nào đáng chú ý cũng tỏ ra rất thua thiệt ở giải Ngoại hạng mùa này.

Tottenham: D
Đưa về Son Heung-Min với cái giá kỷ lục trong bối cảnh không thể giúp Harry Kane thoát khỏi tình trạng “tịt ngòi” và bó tay trong thương vụ Saido Berahino, Spurs cho thấy họ đang lâm vào trạng thái bấn loạn. Tham vọng của đội chủ sân White Hart Lane nên bị nghi ngờ ở mùa giải năm nay.

Arsenal: C-
Chỉ có chiêu mộ duy nhất Petr Cech trong khi vẫn cần những sự bổ sung ở vị trí đá quét và tiền đạo cắm, Arsenal vẫn khiến các CĐV của họ bất an về vận mệnh của đội ở mùa năm nay, khi liên tục nhắm đến những cái tên thượng thặng nhưng không có bất kỳ động thái nào khác.

Sunderland: C
Vị trí bét BXH sau 4 vòng cho thấy những khó khăn mà Sunderland phải đối mặt sau một mùa Hè chuyển nhượng không mấy thành công. Những bản hợp đồng kiểu như Younes Kabul sẽ không giúp Dick Advocaat thay đổi cục diện.


Advocaat sẽ đối mặt với nhiều khó khăn

Aston Villa: C
Mất bộ đôi Christian Benteke và Fabian Delph là thiệt thòi rất lớn cho Aston Villa trước khi mùa giải mới diễn ra, thế nên những sự bổ sung như Adama Traore hay Rudy Gestede cũng chưa chắc giúp họ bớt chật vật hơn ở mùa này.

Chelsea: C
Những sự bổ sung vội vã Papy Djilobodji, Baba Rahman và Pedro trong những ngày cuối chuyển nhượng vì những thành tích kém cỏi ở những vòng đầu giải Ngoại hạng cho thấy sự bị động của Chelsea, điều đang khiến họ lóp ngóp ở nửa cuối BXH.

Southampton: C+
Mất Morgan Schneiderlin vào tay M.U, song Southampton đã ngay lập tức có sự thay thế với Jordy Clasie. Bên cạnh đó, bản hợp đồng muộn Virgil van Dijk hứa hẹn sẽ giúp The Saints tìm lại sự chắc chắn như mùa giải trước.

Everton: C+
Giữ chân được John Stones trước sự chèo kéo của Chelsea là một thành công ngoài sức tưởng tượng của Everton. Đội hình đầy sức trẻ của HLV Roberto Martinez cũng được bổ sung chất lượng với sự trở lại của Gerard Deulofeu.


Deulofeu sẽ có tương lai hứa hẹn ở Everton

Newcastle: B-
Với Georginio Wijnaldum và Aleksandar Mitrovic, Chủ tịch Mike Ashley của Newcastle cuối cùng cũng đã chịu mở két và chi tiền. “Chích chòe” có vẻ đã trở lại TTCN, nhưng theo một cách khôn ngoan hơn.

Watford: B-
Giống Bournemouth, Watford đã đầu tư rầm rộ để chuẩn bị cho những thử thách ở giải đấu hàng đầu nước Anh, và họ cũng đã mang về những cái tên gây ngạc nhiên với nhiều người, ví dụ như Valon Behrami. Mới chỉ thua 1 trong 4 trận đầy tiên là khởi đầu không hề tệ với họ.

Man United: B
Có được Anthony Martial trong những giờ cuối chuyển nhượng ít ra cũng là một sự an ủi với các CĐV M.U khi họ đã quá trông mong một tiền đạo thực thụ thời gian gần đây. Trong khi đó, các tân binh còn lại đều đã ít nhiều thể hiện được mình.

West Brom: B
Những thương vụ muộn với Salomon Rondon, Jonny Evans và Anders Lindegaard có thể sẽ thay đổi vận mệnh của West Brom ở mùa này. Đó là những cái tên đều ít nhất có thể chơi tròn vai và giúp West Brom trở nên khó chịu hơn.


Evans sẽ giúp West Brom chắc chắn hơn

West Ham: B
Dimitri Payet, Victor Moses và Angelo Ogbonna là những cái tên rất ấn tượng mà West Ham đã đưa về vào mùa Hè. Bên cạnh đó, sự trở lại của Alex Song sẽ giúp The Hammers trở nên khó đoán định hơn trong thời gian tới.

Bournemouth: B+
Bournemouth đã có những sự bổ sung ở tất cả các tuyến để chuẩn bị cho sự khốc liệt tại giải Ngoại hạng. Trong đó, việc có được một chân sút giàu kinh nghiệm tại giải đấu này như Glenn Murray (từ Crystal Palace) có thể giúp họ an tâm phần nào.

Liverpool: B+
The Kop hoàn tất mùa Hè mua sắm của họ từ khá sớm, với liên tiếp những tân binh được đưa về. Dù chất lượng của những cái tên mới, như Roberto Firmino, Nathaniel Clyne hay Christian Benteke đều đã được kiểm chứng, song vẫn cần thời gian để đánh giá họ có thể kết hợp tốt với nhau được hay không.

Stoke City: A-
Chiêu mộ được Xherdan Shaqiri trước mũi rất nhiều các “đại gia” tại châu Âu chứng tỏ cho bước đi đầy quyết tâm BLĐ Stoke nhằm thay đổi vị thế của CLB trên TTCN. Trên thực tế, họ vẫn là một đội bóng vô cùng khó chịu với những tên tuổi không hề xoàng xĩnh.


Shaqiri là bản hợp đồng rất chất lượng của Stoke

Swansea: A-
Việc có được cầu thủ chạy cánh Andre Ayew từ Marseille đang giúp Swansea bay cao, và chứng tỏ đây là một trong những phi vụ thành công nhất tại giải Ngoại hạng trong mùa Hè. Xếp trên M.U, Arsenal và Liverpool trên BXH ở vị trí thứ 4 là thành tích rất ấn tượng của “Bầy thiên nga”.

Leicester City: A-
Với những tân binh chất lượng như Shinji Okazaki hay Gokhan Inler, Leicester đang cho thấy sự đổi khác toàn diện dưới tay Claudio Ranieri. Chắc chắn tham vọng của Leicester ở mùa này không phải chỉ là trụ hạng, điều này đang được thể hiện ở vị trí thứ 3 của họ trên BXH thời điểm hiện tại.

Crystal Palace: A-
Không ai nghĩ Palace sẽ có được những cái tên như Yohan Cabaye, nhưng họ lại sẵn sàng chi ra mức lương 100.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của cầu thủ này. Bên cạnh đó chủ tịch Steve Parrish còn đưa vào hợp đồng những khoản thưởng lớn nếu những tân binh như Cabaye hay Bakary Sako giúp đội bóng có được vị trí trong top 10. Vị trí thứ 2 hiện tại đang cho thấy sự đúng đắn.

Man City: A+
Những gì Man xanh thể hiện không phải chỉ đơn thuần là bổ sung lực lượng, đó thực sự là những thương vụ làm ăn hướng tới tương lai. Raheem Sterling, Kevin de Bruyne, Nicolas Otamendi và Fabian Delph đều là những cái tên giúp đội chủ sân Etihad mạnh lên trông thấy ở mùa giải năm nay. Thành tích đứng đầu BXH sau 4 vòng, chưa thua trận nào và chưa để lọt lưới bàn nào đã chứng minh cho tất cả.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x