Mourinho chọc tức Wenger, chọn Costa là cầu thủ hay nhất trận

Việt Dũng Việt Dũng
22:10 ngày 19-09-2015
Theo quan điểm của Jose Mourinho, cậu học trò Diego Costa xứng đáng là cầu thủ hay nhất trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước kình địch cùng thành phố Arsenal.
Mourinho chọc tức Wenger, chọn Costa là cầu thủ hay nhất trận

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã xô xát với Laurent Koscielny, buộc Gabriel Paulista phải lao vào can thiệp. Sau đó, chính Gabriel tiếp tục bị cuốn vào cuộc ẩu đả với Costa, để rồi mắc bẫy khiêu khích của tiền đạo này dẫn tới phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mike Dean.

Sang hiệp 2, tới lượt Santi Cazorla nhận thẻ vàng thứ 2 khiến Arsenal chỉ còn chơi với 9 người, và cứ sau mỗi chiếc thẻ đỏ, “Pháo thủ” lại phải đón nhận một bàn thua. Kurt Zouma và Eden Hazard là tác giả những pha lập công cho đội chủ nhà.

Nếu như sau trận HLV Arsene Wenger của Arsenal ra sức chỉ trích Costa chơi xấu và đáng bị đuổi khỏi sân thì đồng nghiệp Mourinho lại cho rằng: “Tôi không có góc quan sát tốt ở tình huống đuổi người. Nhưng tôi chắc rằng Diego Costa là người xuất sắc nhất trận. Cậu ấy mang lại mọi cảm xúc cho trận đấu này”.

VIDEO: Clip chế hài hước về Diego Costa




Costa đã khiến Gabriel bị truất quyền thi đấu

“Có gì mà tranh cãi? Với tôi, chẳng thấy có vấn đề gì cả. Trận đấu có thể được quan sát từ nhiều góc độ. Nhưng thông thường thì đội chơi hay hơn là đội giành chiến thắng, và chúng tôi là đội hay hơn”.

“Chelsea đã áp đảo được đối thủ, đã kiểm soát được trận đấu. Tất nhiên, chơi với nhiều hơn một người cũng khiến trận đấu dễ dàng hơn, không thể phủ nhận điều đó”.

“Về Arsenal, sau 15 hay 16 trận gì đó với họ, có lẽ chỉ 1 lần họ không than vãn. Có lẽ bởi lần đó họ là những người chiến thắng. Mọi trận còn lại, họ luôn tìm ra một lý do nào đó để đổ lỗi. Tôi đã chơi các trận derby ở Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Italia và tôi biết rằng mình cần phải kiềm chế được cảm xúc”.

Về chiến thắng của Chelsea, “Người đặc biệt” hài lòng: “Đây là một thắng lợi quan trọng, chúng tôi cần biết thắng trở lại. Chúng tôi đã giành 2 chiến thắng trong vòng 3 ngày qua, đồng thời lại giữ được sạch lưới. Thêm nữa, chúng tôi còn luôn kiểm soát được thế trận”.

Tình huống Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chelsea thắng Arsenal, nhưng thất bại thuộc về cả London Chelsea thắng Arsenal, nhưng thất bại thuộc về cả London

    London thất thủ không phải là tựa đề bộ phim London has fallen của Gerard Butler, tiếp theo thành công của Olympus has fallen. Butler là một fan bóng đá cuồng nhiệt, nhưng cũng may diễn viên này không phải là fan của Chelsea hoặc Arsenal. Nếu không, Butler sẽ phải thất vọng khi chứng kiến trận derby London tối nay.

  • Wenger: Diego Costa xứng đáng bị đuổi... 2 lần Wenger: Diego Costa xứng đáng bị đuổi... 2 lần

    Sau thất bại 0-2 trước Chelsea với 2 chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ Arsenal, HLV Arsene Wenger bực bội lên án tiền đạo đối phương Diego Costa và trọng tài Mike Dean.

  • Nung "9" Arsenal, Chelsea có chiến thắng thứ 2 Nung "9" Arsenal, Chelsea có chiến thắng thứ 2

    Các pha lập công của Kurt Zouma và Eden Hazard giúp Chelsea vượt qua Arsenal với tỉ số 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge, trong một trận đấu mà đội khách đã bị đuổi 2 cầu thủ cùng rất nhiều những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính.

  • Đánh nguội Diego Costa, Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ Đánh nguội Diego Costa, Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ

    Trung vệ Gabriel Paulista của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống đánh kín với tiền đạo Diego Costa của Chelsea. Tuy nhiên, đây sẽ là tình huống cần thêm những điều tra từ FA.

  • Gãy xương bàn chân, Henderson nhiều khả năng nghỉ dài hạn Gãy xương bàn chân, Henderson nhiều khả năng nghỉ dài hạn

    Thủ quân của Liverpool, Jordan Henderson mới đây đã tiếp tục phải nhận một chấn thương ở chân phải khi vết đau bên chân trái chưa lành, và có thể sẽ phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần.

  • Cảnh báo Man City: Đầu xuôi chưa chắc đuôi đã lọt Cảnh báo Man City: Đầu xuôi chưa chắc đuôi đã lọt

    Man City đang chơi rất hay ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên lịch sử cho thấy không ít những đội bóng khởi đầu tốt nhưng rồi sau đó mất phanh phong độ thảm hại.

  • Đêm nay lần đầu Man City sử dụng "bộ tứ siêu đẳng" Đêm nay lần đầu Man City sử dụng "bộ tứ siêu đẳng"

    Tối nay, Manchester City sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 6 giải Ngoại hạng Anh 2015/16. Rất có thể ở trận đấu này, lần đầu tiên người ta sẽ được chứng kiến 4 ngôi sao Sergio Aguero, Raheem Sterling, Kevin de Bruyne và David Silva của Man City ra sân ngay từ đầu.

  • Fabregas: "Cố nhân Arsenal" là vấn đề của Chelsea Fabregas: "Cố nhân Arsenal" là vấn đề của Chelsea

    Trận derby thành London sắp tới giữa Chelsea và Arsenal là dịp để tiền vệ Cesc Fabregas bên phía Chelsea gặp lại đội bóng cũ của mình. Trên lý thuyết, Chelsea đang sở hữu một gián điệp được kỳ vọng có thể mang rắc rối đến cho Arsenal, nhưng thực ra Fabregas lúc này chẳng phải là cái tên khiến Pháo thủ phải run sợ.

  • De Bruyne chỉ... 2 lần nói chuyện với Mourinho khi còn ở Chelsea De Bruyne chỉ... 2 lần nói chuyện với Mourinho khi còn ở Chelsea

    Tân binh Kevin De Bruyne của Man City tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho từng rất lạnh nhạt với anh khi còn khoác áo Chelsea.

  • Tường thuật Chelsea 2-0 Arsenal Tường thuật Chelsea 2-0 Arsenal

    Những quyết định gây tranh cãi của trọng tài Mike Dean đã giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ cùng thành phố Arsenal để tạm thời vượt qua khủng hoảng.

  • Đội hình siêu mạnh kết hợp giữa Arsenal và Chelsea Đội hình siêu mạnh kết hợp giữa Arsenal và Chelsea

    Tối nay, Chelsea sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận cầu đinh vòng 6 Premier League 2015/16. Để hâm nóng cho màn đại chiến này, chúng ta hãy cùng chọn ra đội hình gồm những cầu thủ chất lượng nhất từ cả 2 đội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x