Man City khắc khoải chờ “viện binh”

TÙNG LÂM
19:18 ngày 10-11-2015
Man City đã thích nghi với cuộc sống không Sergio Aguero và David Silva khá tốt. Nhưng nỗ lực của những người còn lại cũng có giới hạn. Sau những gì diễn ra trong trận đấu với Aston Villa tối Chủ nhật vừa qua (0-0), HLV Manuel Pellegrini biết rằng ông cần bộ đôi tấn công hay nhất của mình trở lại sớm nhất có thể.
Man City khắc khoải chờ “viện binh”
Trận đấu với Aston Villa là một trận đấu thảm họa với hàng công Man City. Wilfried Bony, người lãnh trách nhiệm thay thế Aguero, phải rời sân từ giữa hiệp 1 vì một chấn thương bắp chân. Những niềm hy vọng còn lại, Raheem Sterling và Kevin de Bruyne, thì bỏ lỡ những cơ hội vàng theo cách không thể tin nổi. Trong cơ hội có thể xem là tốt nhất để phá thế bế tắc, Fernando lại đánh đầu trúng xà ngang.

Việc Man City hòa 0-0 tới 2 lần chỉ trong vòng có 3 trận gần nhất ở Premier League, sau khi đã trải qua 60 trận liên tiếp có bàn thắng, không phải là điều ngẫu nhiên. Hàng công của Man City đã để lộ nhiều vấn đề sau một thời gian thăng hoa. Sterling đã có nhiều biểu hiện tiến bộ trong dứt điểm, nhưng anh vẫn là một viên ngọc thô cần mài giũa. Bony thì dường như không thể đi nổi chiếc giày quá rộng mà Aguero bỏ lại.

Trong khi đó, người chơi tốt nhất là De Bruyne lại đang có dấu hiệu quá tải. Tiền vệ người Bỉ đã chơi gần như không thiếu phút nào từ khi tới Man City, đã nhiều lần cứu đội bóng với những pha ghi bàn hay kiến tạo quan trọng, và cuối cùng thì cơ thể anh cũng phải nói “thế là đủ rồi!” Trận gặp Villa là trận thứ 4 liên tiếp ở Premier League, De Bruyne không ghi bàn, trong khi trước đó, anh đã nổ súng trong 3 lần liên tiếp.

Thật may cho Pellegrini là trong bối cảnh ngột ngạt này, đội bóng sẽ có 2 tuần “nghỉ ngơi” khi các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường sân cho các ĐTQG tập trung. Khi Premier League trở lại cũng là lúc Silva và Aguero có thể tái xuất. Những sự “tăng viện” kịp thời! Với sự tôn trọng cao nhất cho những Bony, Sterling hay De Bruyne, chúng ta vẫn phải khẳng định rằng Silva và Aguero, chứ không phải họ, mới là những mũi tấn công chủ đạo của Man xanh...

Aguero đã tập luyện bình thường
Phát biểu sau trận đấu với Aston Villa, HLV Pellegrini bày tỏ sự tin tưởng rằng Sergio Aguero sẽ có thể tái xuất sau loạt trận các ĐTQG tập trung lần này. Tiền đạo người Argentina đã phải nghỉ thi đấu 7 tuần vì một chấn thương gân khoeo, nhưng anh đã có thể tập luyện bình thường từ đầu tuần này. Ngoài Aguero, Samir Nasri và Pablo Zabaleta cũng đã có thể tập luyện trở lại.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Wenger và Vardy xuất sắc nhất tháng 10 Wenger và Vardy xuất sắc nhất tháng 10

    HLV Arsene Wenger đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 10 sau khi giúp Arsenal toàn thắng cả 4 trận, trong khi đó, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Jamie Vardy.

  • Những nhà vô địch không danh hiệu ở Ngoại hạng Anh Những nhà vô địch không danh hiệu ở Ngoại hạng Anh

    Cúp vô địch Premier League chỉ có một, tất nhiên chỉ có một đội đăng quang vào cuối mùa, trong số rất nhiều đội bóng lớn có tham vọng trở thành ông vua bóng đá Anh. Tuy nhiên, bên cạnh những cái tên như Man City, M.U hay Arsenal, vẫn còn đó nhiều đội bóng khiêm tốn đáng được nhắc đến như những nhà vô địch không danh hiệu.

  • Rooney đang tính chuyển sang chơi... đấu vật tự do Rooney đang tính chuyển sang chơi... đấu vật tự do

    Tiền đạo thủ quân Wayne Rooney của M.U đã cùng trợ lý Ryan Giggs và tiền vệ Darren Fletcher (West Brom) bất ngờ có mặt ở một show diễn RAW của WWE (Công ty đấu vật tự do biểu diễn của Mỹ) ghi hình đêm qua tại Anh.

  • Man City: Sau điểm rơi, tới điểm rụng Man City: Sau điểm rơi, tới điểm rụng

    Điểm rơi phong độ của Man City dường như được đặt hết vào giai đoạn đầu mùa giải. Để rồi đến thời điểm này, các học trò của HLV Manuel Pellegrini dần đánh mất sự chính xác và ngẫu hứng. Trận hòa 0-0 với Aston Villa cuối tuần qua chỉ là giai đoạn đầu cho một hành trình đầy gian khó mà Man xanh sắp phải đối mặt.

  • Liverpool chưa thể lấy lại vị thế đại gia Liverpool chưa thể lấy lại vị thế đại gia

    Liverpool đã thua trận đầu tiên dưới thời tân HLV Juergen Klopp. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace cho thấy The Kop còn khá nhiều hạn chế và không thể nhanh chóng sớm trở lại là thế lực hàng đầu của bóng đá Anh.

  • Pato sẽ giải bài toán hàng công cho Liverpool? Pato sẽ giải bài toán hàng công cho Liverpool?

    Cách đây 1 tháng, phó GĐTT của Corinthians, Eduardo Ferreira nói rằng, Alexandre Pato được phép rời đi nếu CLB của Brazil nhận được 18,5 triệu bảng. Theo các thông tin từ chính chủ tịch Roberto de Andrade của Corinthians, Liverpool đã chấp nhận con số này và một thỏa thuận về mặt nguyên tắc sẽ được ký kết trong tuần tới.

  • M.U là ứng viên trong bóng tối M.U là ứng viên trong bóng tối

    Man City và Arsenal cùng vấp. Trong khi đó, M.U lại có 3 điểm ở vòng này. Tất cả khiến khoảng cách giữa đội đầu bảng Man City và đội xếp thứ 4 M.U chỉ còn vỏn vẹn 2 điểm. Đây đang hứa hẹn là mùa giải chứng kiến cuộc đua vô địch cực kỳ khốc liệt. Trong đó, M.U xứng đáng được coi là ứng viên trong bóng tối…

  • Một Arsenal cũ... với những hy vọng mới Một Arsenal cũ... với những hy vọng mới

    Arsenal lại trở lại là... Arsenal. Đội bóng của HLV Arsene Wenger lỡ cơ hội lên đỉnh Premier League vì những vấn đề đã được nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Nhưng trong nỗi thất vọng kép (không thắng được Tottenham và lỡ ngôi đầu), các CĐV của Pháo thủ vẫn nhìn thấy tia hy vọng về những đổi thay lớn.

  • Simeone sẵn sàng tiếp quản Chelsea Simeone sẵn sàng tiếp quản Chelsea

    Vị thuyền trưởng giàu cá tính của Atletico Madrid, Diego Simeone vừa bất ngờ khẳng định, ông sẽ rất vui lòng ngồi vào ghế HLV trưởng Chelsea vào mùa Hè 2016 nếu phía The Blues trao cho ông toàn quyền mua sắm cầu thủ. Rất nhiều CĐV Anh cũng ủng hộ viễn cảnh này.

  • Tin giờ chót ngày 9/11: Oezil được đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 10 Tin giờ chót ngày 9/11: Oezil được đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 10

    BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 9/11.

  • Ai là thủ môn ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa? Ai là thủ môn ấn tượng nhất Ngoại hạng Anh từ đầu mùa?

    EA Sports đã làm một thống kê kĩ lưỡng về thành tích các thủ môn tính từ đầu mùa 2015/16 để tìm câu trả lời cho câu hỏi: Ai đang là “người gác đền” hay nhất giải Ngoại hạng?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x