Ronaldo trở lại M.U sẽ là vụ tái hôn sai lầm?

Hoàng Việt
16:50 ngày 25-11-2015
Các cổ động viên M.U luôn mong chờ ngày đứa con cưng của họ, Cristiano Ronaldo trở về khoác áo Quỷ đỏ. Nhưng liệu mang Ronaldo trở về có là điều đúng đắn cho cả anh và Manchester United?
Ronaldo trở lại M.U sẽ là vụ tái hôn sai lầm?
Tại một sự kiện từ thiện của M.U mùa giải trước, Louis Van Gaal đã viết ra giấy một danh sách những bản hợp đồng chuyển nhượng mà ông mong muốn, khi được các fan hâm mộ trẻ đề nghị. Thật khó để tin rằng cái tên Cristiano Ronaldo không nằm trên mảnh giấy đó. Van Gaal nhận các lời khuyên từ cổ động viên, nhưng với nụ cười trên môi, ông chỉ ra rằng có một sự khác biệt giữa những người chơi tốt và những người được cổ động viên yêu mến. 

Số 7 huyền thoại của United luôn nằm trong tâm trí của cổ động viên Quỷ đỏ kể từ khi anh rời đi năm 2009. Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real Madrid, anh mâu thuẫn với Benitez và có khúc mắc với cả chủ tịch Perez. Cổ động viên M.U đang hi vọng hơn bao giờ hết về sự trở lại của Ronaldo. Khi phát biểu với công chúng, Van Gaal cũng đã nói rằng Ronaldo "có thể" được mang trở về M.U với giá 60 triệu bảng.

Van Gaal vừa nói
Van Gaal vừa nói "có thể" mang Ronaldo về M.U với giá 60 triệu bảng

Nhưng liệu có là điều đúng đắn cho cả hai bên khi Ronaldo trở về M.U?

Bắt đầu với chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez nổi tiếng là người “tiêu tiền như rác” khi mua cầu thủ, nhưng chắc chắn không phải là người làm ăn thiếu khôn ngoan. Nếu phải bán Ronaldo, Perez sẽ không bỏ qua cơ hội kiếm một giá cắt cổ cho một cầu thủ sẽ 31 tuổi vào tháng Hai tới. Con số 60 triệu bảng đã được đề cập đến và đó có vẻ như là cái giá để mang Ronaldo rời khỏi Real. Người mua (nếu là M.U) sẽ trả số tiền đó, cộng với tiền lương của bản hợp đồng 3 đến 4 năm. M.U làm ăn rất tốt, rất giàu có nhưng nhà Glazer muốn điều này? Những ông chủ khôn ngoan người Mỹ có chấp nhận bỏ tiền ra mua một thứ gì đó, mà không có giá trị khi bán lại? Câu trả lời sẽ là không, ngay cả khi Ronaldo sẽ mang về cho M.U một chức vô địch.

Những ông chủ người Mỹ sẽ chi tiền cho một cầu thủ sắp 31 tuổi?
Những ông chủ người Mỹ sẽ chi tiền cho một cầu thủ sắp 31 tuổi?

M.U muốn Ronaldo trở lại, nhưng ở góc nhìn của Ronaldo, liệu anh có muốn về mái nhà xưa Old Trafford? Ronaldo nói yêu United, yêu đội bóng áo đỏ thành Manchester và người hâm mộ của họ. Nhưng chúng ta biết rõ đối tượng thực sự mà Ronaldo giành tình cảm của mình: Sir Alex Ferguson, người thầy và người cha.

Tuy nhiên nếu Ronaldo trở về, sẽ không còn hình bóng của Sir Alex trên băng ghế huấn luyện mỗi cuối tuần. Anh sẽ phải làm việc với Van Gaal, một người quản lý có phong cách khác xa người thầy cũ của anh. M.U của Van Gaal có một hệ thống chiến thuật cứng nhắc và các cầu thủ bắt buộc phải tuân theo yêu cầu của ông. Điều này chẳng khác gì vấn đề mà Ronaldo đang cảm thấy khó chịu ở Real. Anh không hạnh phúc với sự bảo thủ của Benitez thì liệu có hạnh phúc hơn với Van Gaal?

Nếu Ronaldo trở về, anh cũng sẽ không được làm việc cùng Sir Alex
Nếu Ronaldo trở về, anh cũng sẽ không được làm việc cùng Sir Alex

Sẽ là điên rồ nếu nói sự trở lại của Ronaldo không có một tác động tích cực nào. Nhưng một vụ chuyển nhượng hoàn hảo phải đáp ứng được nhiều tiêu chí, không chỉ là tình cảm của cổ động viên. Thời gian, tiền bạc, tuổi tác, phong độ..., nhiều yếu tố đang ngăn cản một cuộc tái hợp đúng đắn của M.U và Ronaldo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Vợ xinh "Sếu vườn" khoe ảnh mừng Giáng Sinh 2015 Vợ xinh "Sếu vườn" khoe ảnh mừng Giáng Sinh 2015

    Còn 1 tháng nữa mới đến ngày lễ Giáng sinh nhưng ngay từ bây giờ, cô vợ Abbey Clancy của tiền đạo Peter Crouch (Stoke City) đã cho ra mắt bộ bikini mới nóng bỏng và khiêu khích.

  • Depay chưa sẵn sàng để trở thành huyền thoại của M.U Depay chưa sẵn sàng để trở thành huyền thoại của M.U

    Cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy thừa nhận rằng hậu bối Memphis Depay chưa thể tạo ra sự khác biệt để trở thành huyền thoại của M.U. Tuy nhiên, Nistelrooy tin rằng Depay sẽ tìm lại phong độ cao nhất và khẳng định tài năng tại Old Trafford.

  • Ranieri từng 3 lần đánh bại Van Gaal trong vòng 10 ngày Ranieri từng 3 lần đánh bại Van Gaal trong vòng 10 ngày

    Claudio Ranieri đã từng giành chiến thắng trước đội bóng của Louis Van Gaal 3 lần trong vòng chỉ 10 ngày, khi hai người còn làm HLV ở Tây Ban Nha.

  • M.U gặp khó trong nỗ lực đưa Mane về Old Trafford M.U gặp khó trong nỗ lực đưa Mane về Old Trafford

    BLĐ Manchester United đang có kế hoạch đưa tiền vệ Sadio Mane của Southampton về Old Trafford vào tháng Giêng tới. Tuy nhiên, họ không dễ hiện thực hóa mục tiêu trên khi BLĐ Southamton muốn giữ chân cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình.

  • M.U cứ thắng, lời khen sẽ đến M.U cứ thắng, lời khen sẽ đến

    M.U vẫn đang có được thành tích thi đấu khá tốt ở mùa giải này cả tại ngoại hạng Anh và Champions League. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Van Gaal vẫn bị chê bởi lối chơi có phần tẻ nhạt....

  • Willian biến sút phạt thành đặc sản ở Chelsea Willian biến sút phạt thành đặc sản ở Chelsea

    Rạng sáng nay (25/11), Chelsea đã đè bẹp Maccabi Tel Aviv tới 4 bàn không gỡ ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League và một lần nữa Willian lại sút phạt thành bàn.

  • Terry khó tham dự trận derby London gặp Tottenham Terry khó tham dự trận derby London gặp Tottenham

    HLV Jose Mourinho của Chelsea thừa nhận, ông không chắc trung vệ John Terry kịp bình phục chấn thương để tham dự trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này.

  • Hàng thủ Man City làm Pellegrini đau đầu Hàng thủ Man City làm Pellegrini đau đầu

    Cơn đau đầu lớn nhất của HLV Manuel Pellegrini nằm ở hàng thủ. Gặp Liverpool, 3 trong 4 bàn thua Man xanh phải nhận có lỗi nặng từ các hậu vệ. Trước Juventus, Man City phải sớm giải bài toán này, nhưng giải thế nào khi Vincent Kompany vẫn vắng mặt?

  • Nếu cầu thủ từ chối… bảo kê Nếu cầu thủ từ chối… bảo kê

    Nếu cầu thủ từ chối trả tiền bảo kê? Đám giang hồ có nhiều cách để xử lý họ. Rất nhiều cầu thủ bị đe dọa, tấn công và đột nhập nhưng không dám báo cảnh sát vì sợ bị trả thù.

  • Arsenal: Và Oezil đã tìm thấy Giroud... Arsenal: Và Oezil đã tìm thấy Giroud...

    Khả năng dứt điểm của Olivier Giroud vẫn là một gánh nặng khiến sự nghiệp của anh không thể cất cánh. Nhưng Giroud là một người may mắn đặc biệt. Anh đang được đá cặp với chân chuyền mà mọi tiền đạo đều mơ ước được chơi cùng: Mesut Oezil.

  • Derby London Tottenham – Chelsea: Khi nhà vô địch thất thế Derby London Tottenham – Chelsea: Khi nhà vô địch thất thế

    Niềm vui tạm thoát khỏi chuỗi trận khủng hoảng của Chelsea có lẽ chỉ kéo dài được vài ngày khi thầy trò Jose Mourinho phải chạm trán đối thủ rất khó chịu là Tottenham trong trận “derby thành London” đáng xem nhất trên K+ chủ nhật này, 29-1.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x