Liverpool: Mignolet cần sự cạnh tranh để tiến bộ

Toàn Vũ
16:11 ngày 27-11-2015
Simon Mignolet là một thủ môn giỏi nhưng để vươn lên, Liverpool cần một cái tên dự bị có đủ sức cạnh tranh với người gác đền này.
Liverpool: Mignolet cần sự cạnh tranh để tiến bộ
Rạng sáng qua, thủ thành người Bỉ đã tự biến mình thành gã hề khi ôm trái bóng trên tay đến 22 giây để rồi khiến Liverpool thủng lưới từ một pha đá phạt gián tiếp. Đây không phải là lần đầu tiên mùa này, Liverpool trả giá vì những sai lầm của Mignolet. Ở trận thua Crystal Palace hôm 9/11, anh cũng mắc lỗi trong bàn thắng của Scott Dann khi phản ứng quá chậm.

VIDEO: Phạm sai lầm ngớ ngẩn, Mignolet khiến Liverpool nhận bàn thua đau


Hiện nay, nếu không gặp phải chấn thương, Mignolet không hề vấp phải bất cứ sự ganh đua nào từ băng ghế dự bị. Cả 2 cái tên còn lại là Bogdan và Fulton hoàn toàn không được Klopp đoái hoài khi họ chưa được bắt chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, vấn đề ở vị trí gác đền tại sân Anfield là quá thiếu sự cạnh tranh. Trong khi đó, ở các đội bóng lớn, đều có ít nhất là một cái tên khác đáng tin cậy trên ghế dự bị nếu thủ môn số 1 xuống phong độ. Man United có Romero, Chelsea sở hữu Bergovic, Arsenal có Ospina còn dự bị cho Hart ở Man City là Caballero. 

Ở mùa bóng năm ngoái, cũng có một giai đoạn cựu HLV Brendan Rodgers cho Mignolet ngồi dự bị sau khi anh liên tục mắc lỗi. Thời điểm đó, Brad Jones là người dự bị cho Mignolet. Chỉ đến khi thủ thành người Úc gặp chấn thương, Mignolet mới trở lại đội hình chính cho đến nay. Thực tế là sau khi lấy lại vị trí chính thức, Mignolet đã có sự tiến bộ rõ rệt và lấy lại lòng tin của Ban huấn luyện. Tuy nhiên, mọi chuyện lại đang lặp lại ở mùa giải này khi số 1 của Liverpool cho thấy phong độ nghèo nàn, mà điển hình là sai lầm mới đây ở trận gặp Bordeaux.

Horn là cái tên được Klopp nhắm đến trong kì CN mùa đông
Horn là cái tên được Klopp nhắm đến trong kì CN mùa đông

Tất nhiên Klopp không phải là tay mơ, ông hiểu được mình cần phải làm gì để cải thiện tình hình. Tạp chí Bild cho biết, cựu HLV Dortmund đã đặt người gác đến của Cologne, Tim Horn vào tầm ngắm. Dù tuổi đời còn khá trẻ khi mới 22 nhưng Horn đã có 4 năm đứng trước khung gỗ của đội bóng nước Đức và được đánh giá khá cao. 

Động thái này cho thấy, Klopp đã tỏ ý mất kiên nhẫn với thủ môn số 1 của mình và nếu còn muốn giữ vị trí, Mignolet tốt hơn hết là cải thiện phong độ càng sớm càng tốt để giành lại niềm tin của ông thầy.  

Nguồn Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Phía sau thành công của Leicester: Câu chuyện rất đời về ông chủ người Thái Phía sau thành công của Leicester: Câu chuyện rất đời về ông chủ người Thái

    Cái duyên, sự tôn trọng lẫn nhau và tư duy phát triển bền vững chính là những yếu tố giúp gia đình người Thái Srivaddhanaprabha tạo nên những thành công bước đầu tại Leicester.

  • Tottenham: Sức mạnh tuổi trẻ Tottenham: Sức mạnh tuổi trẻ

    Trong nhóm 3 đội mạnh nhất của London gồm Chelsea, Arsenal và Tottenham, thì Spurs thường bị xem là thấp cổ bé họng nhất. Tuy nhiên, đội bóng của Mauricio Pochettino hiện hơn đội của Jose Mourinho tới 10 điểm trên BXH Premier League.

  • Jamie Vardy trước ngưỡng cửa lịch sử Jamie Vardy trước ngưỡng cửa lịch sử

    Jamie Vardy và Ruud van Nistelrooy đang nắm giữ kỷ lục về chuỗi trận ghi bàn liên tiếp dài nhất Premier League với cùng 10 trận. Nhưng cuối tuần này, tiền đạo của Leicester sẽ có cơ hội bứt hẳn lên, thiết lập cột mốc mới trong lịch sử. Đội bóng có thể ngăn chặn Vardy làm điều đó là Man United, CLB cũ của Van Nistelrooy.

  • Phía sau thành công của Leicester: Câu chuyện thần kỳ mang tên Ranieri Phía sau thành công của Leicester: Câu chuyện thần kỳ mang tên Ranieri

    12 tháng trước, Claudio Ranieri còn bị LĐBĐ Hy Lạp sa thải sau khi ĐTQG nước này để thua Đảo Faroe ngay trên sân nhà ở vòng loại EURO 2016. Một năm sau, “Gã thợ hàn” lại ở trên đỉnh cao nhất của Premier League.

  • Rio Ferdinand: "Alex Ferguson huấn luyện cầu thủ trở thành những... con thú" Rio Ferdinand: "Alex Ferguson huấn luyện cầu thủ trở thành những... con thú"

    Mới đây cựu trung vệ ĐT Anh Rio Ferdinand cho biết sự thành công của M.U dưới triều đại Alex Ferguson dựa trên những yêu cầu khắt khe cao độ.

  • Manchester cũng có... những kẻ lắm lời Manchester cũng có... những kẻ lắm lời

    Một trong những điều khiến các cầu thủ Man United cảm thấy buồn nhất có lẽ là việc những lời chỉ trích nặng nề nhất lại đến từ... người nhà của họ.

  • Tottenham vs Chelsea: Mourinho thèm khát Harry Kane Tottenham vs Chelsea: Mourinho thèm khát Harry Kane

    Không khó để chỉ ra sự khác biệt lớn nhất giữa Chelsea và Tottenham thời điểm này. Nó nằm ở vị trí tiền đạo. Trong khi Harry Kane đang tỏa sáng rực rỡ thì Diego Costa vẫn chìm nghỉm trong nỗi thất vọng. Nếu có một điều ước, hẳn HLV Jose Mourinho đang ước giá như ông có “sát thủ London”: Harry Kane.

  • Tiền đạo mỏng, M.U vẫn đẩy James Wilson sang Brighton Tiền đạo mỏng, M.U vẫn đẩy James Wilson sang Brighton

    Dù hàng tiền đạo khá mỏng, song HLV Louis van Gaal vẫn quyết định để tiền đạo trẻ James Wilson cho CLB Brighton & Hove Albion mượn tới cuối mùa giải.

  • Alexis Sanchez vẫn phải "cày" dù chấn thương Alexis Sanchez vẫn phải "cày" dù chấn thương

    HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận, tiền đạo Alexis Sanchez đang gặp chút rắc rối với chấn thương gân khoeo nhưng nhiều khả năng vẫn có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Norwich vào cuối tuần này.

  • Chelsea và nỗi lo mất Loftus-Cheek Chelsea và nỗi lo mất Loftus-Cheek

    Hợp đồng của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek tại Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa. Chelsea đang rất muốn gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ 19 tuổi này. Thậm chí, The Blues sẵn sàng mời Loftus-Cheek ký đồng dài hạn có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên đó là điều không hề dễ dàng.

  • Man City dụ Messi rời Barca với 800.000 bảng/tuần Man City dụ Messi rời Barca với 800.000 bảng/tuần

    Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Man City tuyên bố sẵn sàng trả cho Lionel Messi mức lương cực “khủng” là 800.000 bảng/tuần hòng dụ siêu sao này rời khỏi sân Nou Camp.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x