M.U tiếp tục thiệt quân trước trận gặp West Ham

Quang Minh
10:42 ngày 04-12-2015
Hậu vệ Marcs Rojo của M.U là cái tên mới nhất dính chấn thương trong buổi tập hôm thứ Tư, qua đó khiến nhân sự của Quỷ đỏ phải làm bạn với phòng y tế được nâng lên con số 7.
M.U tiếp tục thiệt quân trước trận gặp West Ham
Theo tiết lộ của ESPN, chấn thương vai mà Marcos Rojo gặp phải trong buổi tập hôm thứ Tư vừa qua là khá nặng. Hậu vệ người Argentina sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra kỹ lưỡng để các bác sỹ có thể đưa ra kết luận nên phẫu thuật hay không?

Đây không phải là lần đầu tiên Rojo dính chấn thương nghiêm trọng như thế này. Hồi tháng 6 năm ngoái Rojo cũng bị chấn thương vai trong trận derby thành Manchester với Man City. Tuy nhiên, thời điểm đó cầu thủ 25 tuổi không phải phẫu thuật và chỉ ngồi ngoài 4 tuần.

Marcos Rojo mới ra sân 11 trận cho M.U từ đầu mùa
Marcos Rojo mới ra sân 11 trận cho M.U từ đầu mùa

Việc Rojo vắng mặt trước trận đấu quan trọng với West Ham khiến lực lượng của M.U, đặc biệt là ở hàng phòng ngự lâm vào tình trạng khủng hoảng. Hiện tại, HLV Louis van Gaal đã mất 3 cầu thủ ở hàng thủ là Phil Jones, Luke Shaw và Antonio Valencia. Ngoài ra, còn có những cái tên khác đang dưỡng thương là Ander Herrera, Jesse Ligard, Wayne Rooney.

Hành lang cánh trái hiện tại của M.U chỉ còn Daley Blind và cầu thủ đa năng Ashley Young (hành lang phải vẫn còn Damian lành lặn). Tuy nhiên, Blind mùa này thường xuyên đá cặp trung vệ với Chris Smalling, trong khi Young lại đang có dấu hiệu sa sút phong độ. Chính vì thế, việc giải quyết bài toán hậu vệ trái đang khiến HLV Van Gaal đau đầu. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Van Gaal không phải Sexton và cũng chẳng là ai cả Van Gaal không phải Sexton và cũng chẳng là ai cả

    Mới nhất trên tờ Guardian, cây bút uy tín Jonathan Wilson có một bài viết hay với nhan đề: “Van Gaal coi chừng bị sa thải nếu M.U cứ đá chán như bây giờ”.

  • M.U: Nhà hát của những sự ức chế M.U: Nhà hát của những sự ức chế

    Louis van Gaal tổ chức họp hành liên miên để thông qua những màn gặp gỡ trực tiếp lắng nghe nguyện vọng của cầu thủ. Tuy nhiên, chính những buổi họp lại đang tạo ra sự ức chế tột bậc đối với các siêu sao Man United. Old Trafford giờ đây chỉ tồn tại sự ức chế giữa HLV với cầu thủ với nhau.

  • Chelsea tập luyện bình thường sau đêm đón Giáng Sinh tới gần sáng Chelsea tập luyện bình thường sau đêm đón Giáng Sinh tới gần sáng

    CLB Chelsea ngày hôm qua đã trở lại tập luyện bình thường dù vừa trải qua một đêm tưng bừng đón Giáng Sinh sớm tại London.

  • M.U còn khổ vì chấn thương hơn Arsenal M.U còn khổ vì chấn thương hơn Arsenal

    Những chấn thương liên tục ập xuống với các cầu thủ Arsenal và người ta đang dồn hết trách nhiệm lên vai HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, dường như dư luận chỉ trích HLV người Pháp theo... thói quen. Vì đáng bị chỉ trích hơn, nếu xét trên tiêu chí là số lượng ca chấn thương, phải là Louis van Gaal.

  • Liverpool thời Klopp: Ứng viên thực thụ cho các danh hiệu Liverpool thời Klopp: Ứng viên thực thụ cho các danh hiệu

    Liverpool đã ghi tên mình vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn bằng đại thắng 6-1 ngay trên sân của Southampton. Màn trình diễn chói sáng của đội bóng vùng Merseyside cho thấy họ là mối đe dọa thực sự với các đại gia xứ sương mù, không chỉ tại Cúp LĐ mà còn cả sân chơi Premier League.

  • Gary Cahill: Thủ lĩnh thời hậu Terry Gary Cahill: Thủ lĩnh thời hậu Terry

    Tại sao Gary Cahill, người sẽ bước sang tuổi 30 vào ngày 19 tới, lại được Chelsea hào phóng trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm? Không khó để lý giải điều này. Trung vệ này sẽ là người ngồi vào ngai vàng mà John Terry để lại.

  • Bộ sưu tập áo đón Giáng sinh vui nhộn của các CLB Anh Bộ sưu tập áo đón Giáng sinh vui nhộn của các CLB Anh

    Hòa chung không khí chào đón Giáng sinh 2015, các CLB tại Ngoại hạng Anh đã tích cực đưa ra những mẫu trang phục bắt mắt để phục vụ nhu cầu của các cổ động viên.

  • Leicester tăng lương để giữ chân Vardy Leicester tăng lương để giữ chân Vardy

    Để dự phòng cho khả năng không thể giữ chân tiền đạo chủ lực James Vardy, BLĐ Leicester City đang cân nhắc sẽ tăng lương cho cầu thủ đang dẫn đầu danh sách “dội bom” ở giải Ngoại hạng Anh này.

  • M.U đưa Cavani và Allegri vào tầm ngắm M.U đưa Cavani và Allegri vào tầm ngắm

    M.U đang có những động thái muốn chiêu mộ chân sút của PSG là Edison Cavani. Bên cạnh đó, HLV Allegri cũng được Quỷ Đỏ liên hệ để thay thế Louis Van Gaal.

  • 100 trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (kỳ 3) 100 trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (kỳ 3)

    Ngoại hạng Anh luôn là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với rất nhiều trận đấu kịch tính và đầy bất ngờ. Dưới đây là 100 trận đấu được đánh giá hay nhất trong lịch sử giải đấu.

  • Bellerin và Coquelin: Lối đi cho những người trẻ Bellerin và Coquelin: Lối đi cho những người trẻ

    Trên thế giới hiện nay có rất nhiều các tài năng trẻ triển vọng nhưng không phải ai trong số họ cũng vụt sáng thành những ngôi sao. Hector Bellerin và Francis Coquelin là hai tấm gương điển hình cho khát vọng thành công.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x