Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho

Việt Dũng Việt Dũng
20:43 ngày 18-12-2015
Truyền thông Anh đưa tin, Guus Hiddink vừa bay tới London để chuẩn bị đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền ở Chelsea tới cuối mùa giải 2015/16.
Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho
Nhà cầm quân 69 tuổi vừa bị báo giới Anh bắt gặp ở sân bay Heathrow, London. Rất nhanh sau khi sa thải Jose Mourinho, có vẻ như Roman Abramovich đã tìm cho Chelsea được một vị thuyền trưởng mới.

Từng “đóng thế” rất thành công ở Stamford Bridge vào năm 2009, sẽ là hoàn toàn hợp lý nếu như Hiddink đảm nhiệm vai trò tương tự tới cuối mùa này. Mặc dù vậy, theo những gì nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ, ông muốn xem xét tình hình ở Chelsea trước khi đi đến quyết định ký hợp đồng.

"Tôi muốn thu thập thông tin nhiều nhất có thể trước đã. Chelsea đang ở vào một tình thế tồi tệ, và đó là lý do khiến tôi cần thời gian cân nhắc", Hiddink thừa nhận.

"Trước mắt, các thành viên BHL Chelsea sẽ nắm vai trò tạm quyền (ở trận gặp Sunderland vào cuối tuần này). Tôi cũng có thể tới dự khán trận đấu này, nhưng điều đó phụ thuộc vào kết quả cuộc đàm phán".

HLV Hiddink có mặt ở sân bay Heathrow, London
HLV Hiddink có mặt ở sân bay Heathrow, London

Về phần các cầu thủ Chelsea, sáng nay thủ quân John Terry và đồng đội đã tới sân tập Cobham như thường lệ để tập buổi đầu tiên sau khi HLV Mourinho bị sa thải Trái ngược với những thông tin cho rằng chiến lược gia người Bồ bị học trò “làm phản”, vẻ mặt của các cầu thủ Chelsea lại tỏ ra khá buồn bã.


Vẻ buồn bã của cầu thủ Chelsea trên đường tới sân tập
Vẻ buồn bã của cầu thủ Chelsea trên đường tới sân tập

Tối qua, Terry cũng là một trong số nhiều thành viên The Blues bày tỏ sự biết ơn đối với ông thầy cũ qua Twitter: “Lời cám ơn là chưa đủ. Một ngày thật quá buồn. Sẽ rất nhớ sếp, người thầy tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng, với những kỷ niệm tuyệt vời”.

Đồng đội Cesar Azpilicueta của Terry chung quan điểm: “Hôm nay là một ngày buồn. Tôi muốn cám ơn Jose Mourinho vì những đóng góp cho CLB và cho những gì ông đã dạy tôi vài năm qua”.

“Tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với ông ấy. Nhờ có ông, chúng tôi đã có được những danh hiệu quan trọng và những kỷ niệm sẽ không tồn tại vĩnh viễn trong lịch sử Chelsea. Ông sẽ luôn được nhớ đến. Xin cám ơn”.

Cesc Fabregas, học trò cưng của Mourinho cũng gửi lời chúc trên Twitter: “Cám ơn sếp vì những gì đã làm cho tôi. Tôi nợ ông rất nhiều và tất cả chúng tôi sẽ nhớ đến ông. Chúc may mắn”.

VIDEO: Những phát ngôn ấn tượng của Mourinho trong năm 2015


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Định mệnh của Người đặc biệt Định mệnh của Người đặc biệt

    Jose Mourinho đã từng dặn lòng là đừng bao giờ để tình cảm chen vào công việc. Nhưng ngay khi trái tim Người đặc biệt dành tình yêu chân thành dành cho một CLB, ông lại bị lãnh một nhát dao chí mạng. Tình yêu vừa là mật ngọt, nhưng cũng vừa là độc dược.

  • Pep có thể nâng tầm Manchester City Pep có thể nâng tầm Manchester City

    Nếu như những thông tin báo chí Anh đưa về việc Pep Guardiola đã đồng ý dẫn dắt Man City bắt đầu từ mùa tới là sự thật, Premier League nên coi chừng. Pep Guardiola hoàn toàn có khả năng biến Man xanh thành một quyền lực bất khả chiến bại ở xứ sương mù.

  • Arsenal đại chiến Man City, cơ hội để Leicester bứt phá Arsenal đại chiến Man City, cơ hội để Leicester bứt phá

    Cuộc đại chiến giữa Arsenal và Man City rõ ràng là thời cơ tuyệt vời để Leicester City một lần nữa mở rộng khoảng cách ở ngôi đầu bảng, qua đó giành danh hiệu không chính thức là “nhà vô địch mùa Đông”.

  • Arsenal vs Man City: Cuộc thư hùng quyết định ngai vàng Arsenal vs Man City: Cuộc thư hùng quyết định ngai vàng

    Dù không dẫn đầu Premier League, nhưng Arsenal và Man City vẫn là hai ứng cử viên lớn nhất cho ngai vàng bóng đá Anh mùa giải 2015/16. Cuộc thư hùng giữa họ trên sân Emirates sắp tới không chỉ tác động lớn đến cục diện cuộc đua vô địch mà còn cho thấy tầm vóc, cũng như bản lĩnh của hai ông lớn này.

  • Đội hình dự kiến M.U vs Norwich vòng 17 Ngoại hạng Anh Đội hình dự kiến M.U vs Norwich vòng 17 Ngoại hạng Anh

    Cuộc khủng hoảng của M.U vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt và nhiều khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt với nhiều khó khăn ở trận đấu cuối tuần này với Norwich.

  • Dự đoán kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh: Arsenal hạ gục Man City Dự đoán kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh: Arsenal hạ gục Man City

    Mọi sự chú ý của vòng 17 Ngoại hạng Anh sẽ hướng tới trận cầu tâm điểm Arsenal và Man City. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Chelsea cũng có trận đấu khá nhàn nhã trước Sunderland.

  • Wenger & Pellegrini: Những kẻ lãng mạn thực tế Wenger & Pellegrini: Những kẻ lãng mạn thực tế

    Arsene Wenger và Manuel Pellegrini được biết đến là những người yêu thích bóng đá tấn công và luôn tìm kiếm sự lãng mạn. Tuy nhiên, các thất bại đã dạy họ một điều, để chiến thắng, phải biết chơi xấu xí; hoặc nói một cách dễ nghe, cần thực tế trong tiếp cận trận đấu.

  • Mourinho đã sẵn sàng rời Chelsea từ 1 tháng trước Mourinho đã sẵn sàng rời Chelsea từ 1 tháng trước

    Sau trận thua West Ham cuối tháng trước, HLV Jose Mourinho từng giận dữ thách thức ông chủ Roman Abramovich của Chelsea rằng: “Cứ trả đủ tiền, tôi sẽ ra đi”.

  • Phản ứng của cư dân mạng sau khi Mourinho bị sa thải Phản ứng của cư dân mạng sau khi Mourinho bị sa thải

    Do thành tích của Chelsea ở mùa giải này là quá tệ, BLĐ The Blues mới đây đã sa thải HLV Jose Mourinho. Sau khi quyết định trên được đưa ra, cư dân mạng đã có những phản ứng như thế nào?

  • Những trận chiến nảy lửa giữa Arsenal và Man City trong quá khứ Những trận chiến nảy lửa giữa Arsenal và Man City trong quá khứ

    Rạng sáng thứ Ba tuần sau, Arsenal và Manchester City sẽ đối đầu với nhau trong trận đấu muộn nhất vòng 17 giải Ngoại hạng Anh. Trong lịch sử, không thiếu những trận chiến hấp dẫn giữa hai đội.

  • Đội hình 11 ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2016 Đội hình 11 ngôi sao sẽ hết hạn hợp đồng vào Hè 2016

    Zlatan Ibrahimovic, Xabi Alonso hay John Terry là ba trong số những ngôi sao nổi bật sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x