Tottenham 4-1 Sunderland

Quang Minh
18:48 ngày 16-01-2016
Cú đúp bàn thắng của Christian Eriksen cùng các pha lập công của Moussa Demble và Harry Kane đã giúp chủ nhà Tottenham ngược dòng đánh bại Sunderland với tỷ số 4-1 để bảo vệ thành công vị trí thứ 4 của mình.
Cập nhật đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Dier, Dembele; Lamela, Eriksen, Alli; Kane
Dự bị: Vorm, Davies, Wimmer, Carroll, Chadli, Onomah, Son

Sunderland: Pickford; Jones, O’Shea, Brown, Van Aanholt; Johnson, Lens, Cattermole, M’Vila, Defoe, Graham
Dự bị: Rodwell, Borini, Coates, Fletcher, Kirchhoff, Watmore, Mannone
18h53': Thủ thành Jordan Pickford của Sunderland sẽ có lần đầu tiên ra mắt sân chơi Ngoại hạng Anh khi được bố trí bắt thay Vito Mannone.


19h11': Ở trận đấu này, tân binh Jan Kirchoff cũng được HLV Sam Allardyce điền tên trên băng ghế dự bị.


19h15': So với thất bại 0-1 trước Leicester hồi giữa tuần, Tottenham có 3 sự thay đổi nhân sự. Kyle Walker, Thomas Carroll và Ben Davies ngồi ngoài nhường chỗ cho Tripper, Moussa Dembele và Erik Lamela.
19h20': Bên phía Sunderland, so với chiến thắng 4-2 trước Swansea hồi giữa tuần, đội khách có 2 sự thay đổi người. Thủ thành Mannone ngồi dự bị và Pickford bắt thay. Trong khi đó Graham đã thay Borini trên hàng công.
19h22': Tottenham hiện đứng thứ 4 trên BXH với 36 điểm, kém đội đầu bảng 4 điểm. Trong khi đó, Sunderland nằm trong nhóm 3 đội cuối bảng (thứ 18) với 18 điểm.
19h24': Chia sẻ về việc để thủ môn trẻ Pickford lần đầu ra sân tại Ngoại hạng Anh, HLV Allardyce cho biết: "Cậu ấy là một thủ môn trẻ xuất sắc và đã thi đấu rất tốt tại Arsenal. Tôi thấy cậu ấy hoàn toàn có thể chịu được áp lực của trận đấu".
19h28': 20 phút trước giờ bóng lăn, các cầu thủ đã khởi động xong và có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.


19h30': Tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham đã ghi bàn ở cả 3 trận đối đầu gần nhất với Sunderland.
19h33': Defoe từng có nhiều năm gắn bó với Tottenham (3 giai đoạn). Đầu tiên là từ năm 2004, anh gia nhập từ West Ham, thi đấu 170 trận và ghi 61 bàn thắng. Giai đoạn thứ 2, anh trở lại từ Portsmouth năm 2008 và ghi 76 bàn sau 182 trận ra sân. Giai đoạn thứ 3, Defoe thi đấu theo dạng cho mượn từ Toronto. Defoe đang là chân sút vĩ đại thứ 5 trong lịch sử Tottenham và anh hiện khoác áo Sunderland.


19h36': BXH Ngoại hạng Anh sau lượt trận thứ 21


19h40': Cầu thủ 2 đội khởi động chuẩn bị cho trận đấu




Trận đấu bắt đầu!!! Chủ nhà Tottenham là đội giao bóng trước
03': Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chủ nhà Tottenham đã chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu, dồn ép đội khách về phần sân nhà.
05': Rất nguy hiểm, cú dứt điểm rất bất ngờ của Harry Kane từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi vào góc xa. Rất may là thủ môn Pickford đã kịp đổ người đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

09': Thêm một cơ hội dành cho đội chủ nhà, rất đáng tiếc là cú đá bồi của Delle Ali ở khoảng cách chưa đầy 6m lại đưa bóng đi vọt xà ngang.
13': Những phút vừa qua, bóng chủ yếu lăn bên phần sân đội khách Sunderland trước sức ép rất lớn của Tottenham. Đáng tiếc là đội chủ nhà vẫn chưa cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng.
16': Pha triển khai tấn công rất bài bản của Tottenham bên hành lang cánh trái, tuy nhiên Kane đã dứt điểm đi thiếu chính xác sau đường căng ngang của Eriksen.
21': Gần 20 phút đầu tiên của trận đấu, các cầu thủ Sunderland chỉ thực hiện thành công 2 đường chuyền. Đội khách đang chủ động chơi phòng ngự phản công.


25': Các cầu thủ Sunderland đang tạo ra bức tường phòng ngự vững chắc trước mặt khung thành thủ môn Pickford. Điều này buộc các cầu thủ Tottenham phải thử vận may bằng các pha dứt điểm từ xa. Nhưng lần lượt Kane hay Rose vẫn chưa thực hiện thành công.
30': Thêm một cơ hội dành cho Kane, pha đỏ bóng kỹ thuật loại bỏ một hậu vệ đội khách và tung ra cú dứt điểm nhưng đáng tiếc vẫn không thể qua chân đội trưởng John O'Shea.
35': Không vàooo!!! Cơ hội phản công cực nhanh của các cầu thủ Tottenham. Đáng tiếc là ở tình huống 5 đánh 2, Lamela lại đưa ra quyết định chuyền bóng không tốt khi cú căng ngang của anh đi quá sâu.
37': Thêm một tình huống rất nguy hiểm trước khung thành Sunderland. Tuy nhiên cú căng ngang của Trippier lại đi quá sâu khiến Alli không thể băng vào dứt điểm.
40': VÀOOO!!! Tottenham 0-1 Sunderland (Van Aanholt)

Tình huống tấn công khá đơn giản của các cầu thủ Sunderland. Adam Johnson có pha chọc khe tinh tế để hậu vệ trái Van Aanholt băng lên tốc độ và dứt điểm uy lực từ góc hẹp mở tỷ số trận đấu.

42': VÀOOO!!! Tottenham 1-1 Sunderland (Eriksen)

Xuất phát từ pha thoát xuống rất nhanh của Kane khiến thủ môn Pickford vất vả đẩy bóng đến đúng vị trí của Eriksen và cầu thủ người Đan Mạch có pha đá bồi ngay sát vòng cấm san bằng tỷ số.

45': Hiệp 1 sẽ có 2 phút bù giờ. Những phút cuối hiệp 1 đang diễn ra rất cởi mở và hấp dẫn.
45+1': Không vàooo!!! Cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất hiểm hóc của Eriksen khiến thủ môn Pickford thêm một lần vất vả bay hết cỡ để đẩy bóng đi hết đường biên ngang.
Hết giờ!!! Hiệp 1 đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Van Aanholt ghi bàn mở tỷ số cho Sunderland và Eriksen là người có bàn san bằng cách biệt.
20h35': Với bàn thắng mở tỷ số, hậu vệ Van Aanholt đã có mạch 3 trận ghi bàn liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Eriksen cũng có mạch 4 trận liền ghi bàn vào lưới Sunderland.


Hiệp 2 bắt đầu, Sunderland giao bóng
47': Cattermole đã nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau pha vào bóng nguy hiểm với Danny Rose.
52': Giống như hiệp thi đấu đầu tiên, những phút đầu hiệp 2 Tottenham vẫn là đội nắm giữ thế trận trên sân và kiểm soát bóng áp đảo đội khách.
53': Rất nguy hiểm, cơ hội phản công cực nhanh của đội khách Sunderland. Đáng tiếc là trong tình huống 2 đánh 1, Lens chuyền bóng quá khó đặt Defoe vào thế dứt điểm ở góc quá hẹp.
54': Sunderland có sự thay đổi người, Jack Rodwell vào sân thay Lee Cattermole.
55': Chiếc thẻ vàng thứ 2 của trận đấu dành cho Adam Johnson sau tình huống phạm lỗi với Rose.
56': Không vàoo!!! Ali mới bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi cú đánh đầu lái bóng vào góc xa của cầu thủ này lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.
59': Sunderland thay cầu thủ thứ 2, Kirchhoff vào thay Graham.
60': VÀOO!!! Tottenham 2-1 Sunderland (Dembele)

Dembele nâng tỉ số lên 2-1 cho đội chủ nhà sau một pha đi bóng trái chân và sút bóng hiểm hóc vào góc gần khiến thủ thành Pickford bó tay.


64': Với bàn thắng vừa ghi, Dembele đã có 3 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này, cân bằng với thành tích của cầu thủ này ở mùa gần nhất.
67': VÀOOO!!! Tottenham 3-1 Sunderland (Eriksen)

Eriksen đã có pha xử lý bóng khá thoải mái ở khu vực giữa sân trước khi dấn thêm 2 nhịp và tung ra cú dứt điểm hiểm hóc theo kiểu lá vàng rơi, bóng khẽ chạm người một hậu vệ đội khách khiến quỹ đạo đi quá khó làm bó tay thủ môn Pickford.

71': Với siêu phẩm từ ngoài vòng cấm, Eriksen đã có bàn thắng thứ 9 tại Ngoại hạng Anh từ những cú dứt điểm từ xa từ mùa 2014/15, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào.
73': Tottenham có sự thay đổi người, Lamela rời sân nhường chỗ cho Onomah.
76': Sunderland thay cầu thủ cuối cùng, tân binh Watmore vào sân thay Lens.
79': Đã có tình huống phạm lỗi của tân binh Kirchoff trong vòng cấm với Rose và chủ nhà Tottenham được hưởng quả đá phạt 11m,
79': VÀOOO!!! Tottenham 4-1 Sunderland (Kane)

Trên chấm 11m, Harry Kane dễ dàng đánh bại Pickford để nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà.

80': Tottenham có sự thay đổi người, Dembele rời sân nhường chỗ cho Thomas Carroll.
83': Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 của Kane cũng là pha lập công thứ 11 sau 13 trận gần đây của chân sút tuyển Anh.
87': Tottenham thay cầu thủ cuối cùng, Kane rời sân nhường chỗ cho Heung-Min Son.
90': Trận đấu có 3 phút bù giờ!
Hết giờ!!! Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng ấn tượng 4-1 của đội chủ nhà Tottenham.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x