Liverpool gấp rút xin giấy phép lao động cho Teixeira

Quang Minh
13:17 ngày 22-01-2016
BLĐ Liverpool tin rằng Alex Teixeira sẽ có đủ điều kiện thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh dựa trên hệ thống tính điểm mới, bất chấp việc cầu thủ này không phải là tuyển thủ Brazil.
Liverpool gấp rút xin giấy phép lao động cho Teixeira
Theo tiết lộ của truyền thông Anh, lời đề nghị chuyển nhượng 24,5 triệu bảng mà Liverpool dành cho Alex Teixeira đang được Shakhtar Donetsk cân nhắc. Cũng theo nguồn tin này, GĐĐH Ian Ayre của Liverpool đã có mặt tại Orlando để đàm phán với đại diện của đội bóng Ukraine khi họ đang tham dự giải đấu giao hữu Florida Cup.

Teixeira đã có 22 bàn thắng sau 15 trận tại giải quốc nội và 4 bàn thắng sau 10 trận tại Champions League cho Shakhtar. Cầu thủ 26 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Vasco da Gama được xem là sự lựa chọn tối ưu cho hàng công vốn đang gặp nhiều bất ổn của Liverpool, khi Danny Ings, Divock Origi, Daniel Sturridge chấn thương và Christian Benteke không có phong độ tốt nhất.

Teixeira sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trên hàng công của Liverpool
Teixeira sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trên hàng công của Liverpool

Tuy nhiên, vấn đề lúc này là Liverpool phải xin được giấy phép lao động cho Teixeira nếu như thương vụ này thành công, bởi chân sút này vẫn chưa có cơ hội được triệu tập vào thành phần đội tuyển Brazil lần nào.

Teixeira sẽ cần ít nhất 4 điểm dựa theo hệ thống tính điểm mới để có thể được xem xét việc cấp giấy phép lao động tại Anh. Sau đây là các điểm cần có:

- Tiền lương trả cho cầu thủ nộp đơn xin giấy phép nằm trong top 25% của 30 cầu thủ có thu nhập cao nhất đội bóng - 3 điểm

- Tiền lương trả cho cầu thủ nộp đơn xin giấy phép nằm trong nằm trong khoảng từ 50% tới 75% của 30 cầu thủ có thu nhập cao nhất đội bóng - 2 điểm

- Giá trị của phí chuyển nhượng được trả cho cầu thủ nằm trong khoảng từ 50% tới 75% của tất cả các thương vụ chuyển nhượng tới đội bóng ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất - 2 điểm

- Giá trị của phí chuyển nhượng được trả cho cầu thủ nằm trong top 25% của tất cả các thương vụ chuyển nhượng tới đội bóng ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất - 3 điểm

- CLB hiện tại của cầu thủ này đang thi đấu tại giải đấu cao nhất của LĐBĐ trực thuộc FIFA và cầu thủ phải đáp ứng đủ 30% số phút ra sân - 1 điểm

- CLB hiện tại của cầu thủ đã thi đấu từ vòng bảng của Champions League hoặc Europa League hay Copa Libertadores trong 12 tháng qua và cầu thủ đáp ứng 30% số phút ra sân - 1 điểm

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Derby Arsenal - Chelsea sẽ có gió đổi chiều Derby Arsenal - Chelsea sẽ có gió đổi chiều

    Nếu chỉ tính tại Premier League, đã 4 năm Arsenal không thắng nổi Chelsea. Nhưng thời thế đã thay đổi. Chelsea hiện chìm trong tăm tối, còn Arsenal hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 12 năm. Liệu Pháo thủ có đủ khả năng đổi chiều gió derby London?

  • Pato có thoát được lời nguyền tiền đạo ở Ngoại hạng Anh? Pato có thoát được lời nguyền tiền đạo ở Ngoại hạng Anh?

    Alexandre Pato chỉ còn cách Stamford Bridge một bước chân. Hôm qua, các tờ báo Anh đều đưa tin Pato đã đồng ý đến Chelsea trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức giá chuyển nhượng Pato cũng chỉ khoảng từ 7-8 triệu bảng do phía Corinthians chấp nhận giảm giá Chú vịt so với yêu sách 12 triệu bảng ban đầu.

  • M.U thiếu một Carrick đích thực M.U thiếu một Carrick đích thực

    Chấn thương và gánh nặng tuổi tác khiến Michael Carrick sa sút phong độ. Và đó là khoảng trống khó bù đắp trên hàng tiền vệ M.U bởi HLV Van Gaal hiện không có một chân chuyền hiệu quả như tiền vệ người Anh. Và hậu quả của điều đó là một M.U xơ cứng, kém ứng biến trong các pha phản công.

  • Pedro sắp bị tống khỏi Chelsea Pedro sắp bị tống khỏi Chelsea

    Alex Pato đến, Pedro Rodriguez nhiều khả năng sẽ phải ra đi. Thật ra, một người là tiền đạo còn người kia là tiền vệ cánh. Pedro có thể bị tống khứ khỏi Chelsea bởi anh đã gây thất vọng lớn trong thời gian dài.

  • HLV Wenger vẫn chưa quên thù cũ với Diego Costa HLV Wenger vẫn chưa quên thù cũ với Diego Costa

    HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng cảnh báo các học trò cần chuẩn bị sẵn sàng để "chiến đấu" với tiền đạo Diego Costa bên phía Chelsea.

  • Arsenal lấp chỗ trống Oezil kiểu gì? Arsenal lấp chỗ trống Oezil kiểu gì?

    Mesut Oezil là cầu thủ quan trọng nhất với Arsenal trong thời điểm này và để tránh tình trạng phụ thuộc quá mức, HLV Arsene Wenger nên nghĩ tới phương án dự phòng hữu hiệu.

  • Klopp cần thời gian để biến đổi Liverpool Klopp cần thời gian để biến đổi Liverpool

    Torben Hoffmann - phóng viên nổi tiếng của kênh Sky của Đức - tin rằng Liverpool sẽ có mọi thứ với Juergen Klopp trong tương lai, khi HLV 48 tuổi có đầy đủ một kỳ chuyển nhượng và sự chuẩn bị chu đáo trước mùa giải. Điều kỳ diệu sẽ đến, nhưng chỉ khi NHM The Kop biết chờ đợi.

  • HLV Klopp không muốn truyền thông làm hỏng lứa sao trẻ của Liverpool HLV Klopp không muốn truyền thông làm hỏng lứa sao trẻ của Liverpool

    Ở trận đá lại vòng 3 cúp FA diễn ra đêm qua, Liverpool đã đè bẹp Exeter 3 bàn không gỡ. Đây là trận đấu mà HLV Juergen Klopp của The Kop đã cho trình làng tới 4 gương mặt mới, tuy nhiên ông cũng khẳng định người hâm mộ không nên đặt quá nhiều sự kỳ vọng vào những cầu thủ trẻ măng này.

  • Ngoại hạng Anh 2015/16, mùa tôn vinh các thủ môn Ngoại hạng Anh 2015/16, mùa tôn vinh các thủ môn

    Mùa giải 2015/16 trôi đi với rất nhiều sự bực bội của các tiền đạo. Cho đến nay đã có không ít trận đấu kết thúc với số lượng bàn thắng hạn chế. Hãy khoan trách cứ những người làm nhiệm vụ ghi bàn, chỉ là Ngoại hạng Anh mùa này đang có quá nhiều thủ môn tuyệt vời.

  • Martial và Vardy chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh Martial và Vardy chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh

    Tiền đạo Anthony Martial (M.U) và Jamie Vardy (Leicester) được công bố là 2 cầu thủ chạy nhanh nhất Ngoại hạng Anh với thành tích 22 dặm/giờ (tương đương 35,4 km/giờ).

  • Trưởng ban Thể thao của Telegraph: “Nước Anh hãy cảm ơn Wenger” Trưởng ban Thể thao của Telegraph: “Nước Anh hãy cảm ơn Wenger”

    Dưới con mắt của Paul Hayward - Trưởng ban thể thao của tờ Telegraph, Arsene Wenger xứng đáng được nhìn nhận là HLV tài năng nhất thế giới hiện nay. Không chỉ có Arsenal, mà bóng đá Anh cũng được hưởng lợi lớn từ gần 20 năm Wenger gắn bó với thành London.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x