Premier League 2015/16 - vòng 31, Sân Selhurst Park Lượt đi 0-1

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leicester, 22h00 ngày 19/3: Vững ngôi số 1

Minh Nhi
05:23 ngày 19-03-2016
Crystal Palace đang sa sút. Trong khi đó, Leicester lại có phong độ rất ổn định. Bởi vậy, nhiều khả năng thầy trò HLV Claudio Ranieri sẽ có thêm 3 điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu BXH Premier League…
Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Leicester, 22h00 ngày 19/3: Vững ngôi số 1
Crystal Palace vừa đánh bại Reading 2-0 để giành vé vào bán kết FA Cup. Tuy nhiên, ở Premier League thì đội quân của HLV Alan Pardew sa sút không phanh. Bằng chứng là chuỗi trận không thắng của Crystal Palace đã kéo dài lên con số 12 (8 thua). Trong 12 trận này, đội bóng thành London chỉ ghi được 9 bàn nhưng đã thủng lưới tới 23 lần. Nếu có BXH cho 12 vòng gần nhất, Crystal Palace thậm chí còn xếp… bét bảng với vỏn vẹn 4 điểm, kém cả những đội bóng đang khủng hoảng trầm trọng như Aston Villa (9 điểm), Norwich (8) và Newcastle (7). Nói vậy để thấy, trong khoảng 3 tháng trở lại đây Crystal Palace như kẻ mộng du ở Premier League.

Trước đây, Pardew còn đổ tại cho sự vắng mặt của Yannick Bolasie. Tuy nhiên, khi Bolasie đã trở lại ở trận gặp Liverpool vòng trước, Crystal Palace vẫn trắng tay. Thậm chí, đó là trận thua trong hổ thẹn của Crystal Palace khi họ được chơi hơn người, có bàn dẫn trước, nhưng cuối cùng lại để Liverpool ngược dòng ở phút bù giờ thứ 5. Tóm lại, Crystal Palace đang có phong độ vô cùng tồi tệ. Có lẽ một phần bởi họ có vị trí khá an toàn trên BXH, khi vẫn hơn nhóm xuống hạng tận 8 điểm.



Trái ngược với Crystal Palace, phong độ của Leicester cực kỳ ổn định. 18 vòng gần nhất, thầy trò HLV Claudio Ranieri chỉ nhận 2 thất bại và đó đều là các trận thua trước các đội trong nhóm Big Five là Arsenal (1-2) và Liverpool (0-1). Hai vòng gần nhất, dù khó khăn nhưng Leicester đều có chiến thắng 1-0 trước Watford và Newcastle. Đó là lý do vì sao Leicester vẫn hiên ngang ở ngôi đầu BXH, dù mùa giải đã bước vào giai đoạn cuối. 

Không khó để lý giải cho thành công của Leicester. Họ có hàng phòng ngự rất chắc chắn, cùng với đó là bộ đôi tấn công xuất sắc Jamie Vardy và Riyad Mahrez. Ngay cả khi những Vardy và Mahrez không biết cách tỏa sáng thì Leicester cũng luôn có những người đóng thế hoàn hảo, như Shinji Okazaki. Từ đầu mùa, tiền đạo người Nhật Bản mới ghi 5 bàn cho Leicester ở Premier League song hầu hết trong số đó đều là các pha lập công quan trọng. 

Tối nay, Ranieri cũng có trong tay đội hình mạnh nhất. Còn Crystal Palace lại tiếp tục vắng tiền đạo đang có phong độ cao là Connor Wickham. Nhiều khả năng Leicester sẽ có thêm thắng lợi nữa để vững chắc trên ngôi đầu. 

THÔNG TIN
Crystal Palace: Vắng McArthur, Wickham (chấn thương). 
Leicester: Có đội hình mạnh nhất. 

Crystal Palace thua theo châu Á 6/7 trận sân nhà gần nhất.

4/6 trận gần nhất của Crystal Palace có tổng bàn thắng là số lẻ.

Leicester thắng theo châu Á 12/20 trận gần nhất.

13/20 trận sân khách gần nhất của Leicester có tổng bàn thắng là số lẻ. 

14/20 trận sân khách gần nhất của Leicester có ít nhất 3 lần lưới rung. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 14/20 trận gần nhất của Crystal Palace có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 15/20 trận sân khách gần nhất của Leicester có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Crystal Palace: Hennessey; Ward, Dann, Delaney, Souare; Zaha, Cabaye, Jedinak, Ledley; Bolasie, Adebayor.
Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Huth, Fuchs; Mahrez, Drinkwater, Kante, Albrighton; Okazaki, Vardy.

DỰ ĐOÁN: 1-2  

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x