M.U sắp "trói" chặt Wayne Rooney

Quang Hòa
16:56 ngày 08-09-2013
Sau Nani, có thể Wayne Rooney sẽ trở thành cầu thủ tiếp theo gia hạn hợp đồng với Manchester United.
M.U sắp "trói" chặt Wayne Rooney
Rooney hiện vẫn còn hợp đồng với các nhà vô địch nước Anh tới tận năm 2015, tuy nhiên với những gì đã xảy ra trong thời gian qua thì không ai dám chắc anh sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford cho đến tận thời điểm ấy. Hiện có một số nguồn tin cho rằng, Rooney đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại ở M.U. Nguyên nhân tại sao cựu tiền đạo CLB Everton cảm thấy “buồn” thì vẫn còn là đề tài được bàn tán sôi nổi, nhưng có một điều chắc chắn là BLĐ M.U không muốn để mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình.

Theo tờ Telegraph, BLĐ Quỷ đỏ không có ý định để Rooney bước vào mùa giải 2014/2015 trong bối cảnh bản thỏa thuận hiện tại giữa 2 bên không được cải thiện. Đây là chuyện hoàn toàn dễ hiểu bởi khi ấy M.U sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị Rooney và các đội bóng theo đuổi cầu thủ 27 tuổi này gây sức ép.


Nên biết, hồi mùa Hè vừa qua Rooney đã nhận được lời đề nghị từ một số đội bóng như Chelsea hay Paris Saint-Germain. Tuy chưa đạt được mục đích, nhưng khả năng hai gã nhà giàu nói trên quay trở lại ve vãn Rooney là không thể bị loại trừ. 

Để gây khó dễ cho những kẻ theo đuổi Rooney, cũng như cho “gã Shrek” thấy anh vẫn là thành viên quan trọng của đội bóng, BLĐ M.U mới đây đã đề nghị cầu thủ “số 10” của mình gia hạn hợp đồng. Hiện vẫn chưa rõ thời hạn cụ thể của bản hợp đồng mới được BLĐ đội chủ sân Old Trafford đưa ra, nhưng nếu một cầu thủ được đánh giá là "sinh ra để chơi cho M.U" này có được tạo điều kiện gắn bó trọn đời với "Nhà hát của những giấc mơ" thì đó cũng chẳng phải là chuyện lạ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Wilshere xem Fabregas là hình mẫu để theo đuổi Wilshere xem Fabregas là hình mẫu để theo đuổi

    Thủ quân tương lai của Arsenal đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tiền vệ đàn anh Fabregas của Barcelona.

  • Tom Cleverley: Bây giờ hoặc không bao giờ Tom Cleverley: Bây giờ hoặc không bao giờ

    Tương lai của tiền vệ Tom Cleverley tại sân Old Trafford đang trở nên rất bấp bênh sau sự xuất hiện của tân binh Marouane Fellaini.

  • ĐT Anh: Sturridge lỡ trận đấu với Ukraine ĐT Anh: Sturridge lỡ trận đấu với Ukraine

    Tiền đạo Daniel Sturridge vẫn sẽ phải vắng mặt do chấn thương đùi ở chuyến làm khách của đội tuyển Anh trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 trên đất Ukraine vào thứ Tư tới.

  • Ferdinand hoài nghi về cơ hội thành công của Bale Ferdinand hoài nghi về cơ hội thành công của Bale

    Theo quan điểm của nhiều người, được trở thành thành viên của một đội bóng vĩ đại như Real Madrid là giấc mơ với Gareth Bale. Tuy nhiên, cũng có ý kiến không đồng tình. Đơn cử như việc mới đây trung vệ Rio Ferdinand của M.U đã nhận định rằng ngôi sao chạy cánh người xứ Wales có thể sẽ vướng phải những rắc rối ở đội bóng mới.

  • Beckham bày tỏ nguyện vọng gia nhập Arsenal Beckham bày tỏ nguyện vọng gia nhập Arsenal

    Sau khi hoàn tất bản hợp đồng “bom tấn” với Mesut Oezil trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, người hâm mộ Arsenal có thể sẽ được chào đón thêm một cái tên nổi tiếng nữa - đó là Beckham.

  • Tin nhanh Chelsea ngày 8/9 Tin nhanh Chelsea ngày 8/9

    BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 8/9.

  • Lampard chuẩn bị tiếp bước Gerrard gia nhập “CLB 100” Lampard chuẩn bị tiếp bước Gerrard gia nhập “CLB 100”

    Chỉ cần ra sân trong trận gặp ĐT Ukraine sắp tới, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo ĐT Anh.

  • Arsenal đàm phán giữ chân "Giáo sư" Wenger Arsenal đàm phán giữ chân "Giáo sư" Wenger

    Arsenal sẽ mở lại cuộc đàm phán hợp đồng với HLV Arsene Wenger và sẵn sàng cấp cho chiến lược gia người Pháp 40 triệu bảng để tiếp tục mang về sân Emirates những tân binh đẳng cấp.

  • HLV Wenger lên kế hoạch “Đức hóa” Arsenal HLV Wenger lên kế hoạch “Đức hóa” Arsenal

    Quên người Pháp đi, tương lai của Arsenal sẽ nằm trong tay những siêu sao đến từ nước Đức. Đây chính là kế hoạch mới nhất vừa được HLV Arsene Wenger công bố trong nỗ lực thay máu toàn diện Pháo thủ thành London.

  • Tam Sư  từng từ chối "đơn xin việc" của Pep Guardiola Tam Sư từng từ chối "đơn xin việc" của Pep Guardiola

    Theo tiết lộ mới nhất từ Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) từng khước từ Pep Guardiola để bổ nhiệm Roy Hodgson làm HLV trưởng Tam sư, bởi muốn một người Anh dẫn dắt đội bóng.

  • Gerrard còn nguyên giá trị ở ĐT Anh Gerrard còn nguyên giá trị ở ĐT Anh

    Tỷ lệ thắng của tuyển Anh trong 29 trận Gerrard làm đội trưởng không quá cao, chỉ đạt 67%, vẫn xếp dưới Becks, Terry... Nhưng ít nhất, cái mà Tam sư bây giờ có là một sự ổn định xứng đáng được tin tưởng. Ở tuổi 33, trước mắt Steven Gerrard vẫn còn một tương lai.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x