5 mục tiêu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

CHIÊU VĂN
22:28 ngày 10-09-2013
David Moyes có lẽ không thể hài lòng với GĐĐH Ed Woodward mùa Hè vừa rồi. Hàng loạt các mục tiêu chuyển nhượng đã vuột khỏi tầm tay. Nhưng Moyes còn gắn bó với Old Trafford dài lâu, nên ông hoàn toàn có thể nối lại những mối quan tâm của mình trong vài tháng nữa.
5 mục tiêu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Christian Benteke
Vào đầu mùa Hè, có vẻ như cầu thủ người Bỉ đã chắc chắn rời Villa Park. Tuy nhiên, đó là trước khi Benteke thay đổi thái độ và ký gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Dẫu vậy, những tin đồn về sự quan tâm của các CLB xung quanh tiền đạo 22 tuổi này không vì thế mà nguôi đi. Theo đám săn tin, M.U sẽ tìm cách chiêu mộ Benteke trong tháng Giêng tới khi Moyes muốn tăng cường sức mạnh cho hàng công. Nếu nhà ĐKVĐ Premier League thực sự nghiêm túc, ngôi sao người Bỉ chắc chắn muốn tới Old Trafford, vấn đề còn lại là Villa có chấp thuận hay không mà thôi.

Ander Herrera
Sau hàng loạt cuộc thương lượng công khai kéo dài, M.U đã bỏ lỡ Ander Herrera vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng một cách khá kỳ lạ. HLV David Moyes rất ngưỡng mộ tiền vệ trẻ này, và khá chắc chắn là ông sẽ trở lại theo đuổi cầu thủ 24 tuổi người xứ Basque này. Herrera được coi là một mẫu cầu thủ khác với Marouane Fellaini và có lẽ việc mua tiền vệ người Bỉ của Everton không ảnh hưởng tới quan tâm của M.U đối với Herrera.

Arda Turan
Tiền vệ cánh của Atletico Madrid là mục tiêu của M.U suốt mùa chuyển nhượng vừa rồi và đội chủ sân Old Trafford sẽ còn theo đuổi anh trong tương lai. Cầu thủ người TNK sắp được Atletico đề nghị một hợp đồng mới với điều khoản giữ anh lại tới ít nhất năm 2017, nên Moyes sẽ muốn hỏi mua Turan từ sớm. Hiện giờ, tiền vệ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu bảng, số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra nếu họ thực sự quyết tâm.

Arda Turan

Leighton Baines
Một lựa chọn rõ ràng với nhiều CĐV áo đỏ, nhưng mọi việc có thể gặp trở ngại nếu như HLV Everton Roberto Martinez đề nghị với anh một hợp đồng mới tại Goodison Park, theo như lời đồn đại. Baines được Moyes coi là người thay thế lý tưởng cho Patrice Evra do ông đã làm việc với anh nhiều năm ở Everton. Những nỗ lực của M.U đưa Baines về Old Trafford trong mùa Hè chưa có kết quả, nhưng họ hoàn toàn có thể quay lại trong tháng 1.

Juan Mata
Không dễ, nhưng không phải là không thể, nhất là khi Jose Mourinho đang ở Chelsea. Tiền vệ kiến tạo người TBN đã được đảm bảo anh có trong kế hoạch của HLV người BĐN tại Stamford Bridge, nhưng nếu nằm trong một gói thỏa thuận bao gồm đưa Wayne Rooney tới Stamford Bridge, M.U sẽ có nhiều hy vọng. Một cầu thủ chất lượng như Mata không dễ tìm và cũng không dễ mua, sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Quỷ đỏ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x