Mối quan hệ Torres - Mourinho đang ấm dần

Hoài Đức Hoài Đức
15:41 ngày 30-09-2013
Mourinho rất ít khi khen học trò mà đã khen tức là mối quan hệ giữa họ rất tốt. Điều đó được thể hiện bằng những phát ngôn của Mourinho về Torres sau trận gặp Tottenham.
Mối quan hệ Torres - Mourinho đang ấm dần
"Ở những trận đấu trước đây, nhìn cậu ấy nặng nề và chậm chạp, nhưng lúc này Torres đang thể hiện một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Tôi rất hài lòng về cậu ấy", Mourinho chia sẻ.

Quả thật, Fernando Torres đang có những thay đổi rất rõ rệt thời gian gần đây. Sau một thời gian khá dài gây thất vọng tại Chelsea và những ngày đầu của Mourinho trong nhiệm kỳ hai tại Stamford Bridge, El Nino dần cởi bỏ hình hài của một "chân gỗ" với những bước chạy thanh thoát và lối chơi khôn ngoan, điều từng được thể hiện trong màu áo Liverpool trước đây.

Trước trận derby thành London cuối tuần qua, Torres đã chơi cực hay ở trận thắng Swindon 2-0 tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Tiền đạo trị giá 50 triệu bảng này đã ghi 1 bàn và kiến tạo một bàn đưa Chelsea vào vòng 4.


Torres và Vertonghen

Không dừng lại ở đó, trong trận đấu gặp Tottenham trên sân White Hart Lane tối thứ Bảy vừa rồi, tuyển thủ Tây Ban Nha này tiếp tục là "điểm sáng" trong đội hình Chelsea. Dù không ghi bàn và thậm chí phải nhận thẻ đỏ đầy oan ức, nhưng Torres vẫn khiến Mourinho hài lòng.

"Fernando rất mạnh mẽ", Mourinho nhận xét về Torres. "Di chuyển linh hoạt và sắc sảo trong mỗi tình huống, tôi nghĩ Fernando đang ở trạng thái sung mãn và hưng phấn".

"Tôi nghĩ cậu ấy đã có một trận đấu hay. Torres biết những gì tôi nghĩ và tôi không phải cần phải nói điều đó cho cậu ấy", Mourinho khẳng định. "Torres biết tôi đang rất hài lòng với phong độ hiện tại của cậu ấy".

Thật đáng tiếc cho chân sút người Tây Ban Nha khi anh phải đối mặt với án treo giò tới 4 trận vì lỗi "móc mũi" hậu vệ Jan Vertonghen của Tottenham, vào đúng thời điểm đang có được "cảm giác bóng" tốt nhất.

Tuy nhiên, ngay cả lúc bị cấm thi đấu, Torres cũng có đôi chút hài lòng bởi ông thầy khó tính đang thay đổi quan điểm về anh. Những "suy nghĩ" bằng lời của Mourinho không chỉ là những lời động viên với Torres, mà còn phản ánh mối quan hệ đang tốt dần lên giữa hai người.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
36
+60
83
2
35
+54
82
3
36
+43
78
4
36
+20
67
5
35
+11
60
6
35
+11
54
7
35
-3
54
8
34
+19
53
9
36
-14
49
10
36
-11
48
11
35
-4
47
12
36
-11
46
13
35
-4
43
14
36
-9
41
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • 7 điều rút ra từ vòng 6 Premier League 7 điều rút ra từ vòng 6 Premier League

    Cuối tuần vừa qua đã chứng kiến nhiều trận đấu gay cấn và bất ngờ ở giải Ngoại hạng Anh. Dưới đây là 7 điều rút ra sau 2 lượt trận thứ Bảy và Chủ nhật.

  • Moyes cố tình bỏ qua lời khuyên của Sir Alex Moyes cố tình bỏ qua lời khuyên của Sir Alex

    Sau thất bại đáng hổ thẹn của M.U trước West Brom, báo chí Anh lại được dịp “moi móc” những vấn đề quá khứ nơi thượng tầng đội chủ sân Old Trafford.

  • Những cầu thủ nào của M.U đạt chuẩn "thế giới"? Những cầu thủ nào của M.U đạt chuẩn "thế giới"?

    Phát biểu sau trận M.U để thua West Brom 1-2 vào cuối tuần qua, HLV David Moyes khẳng định đội bóng của ông đang thiếu những cầu thủ “tầm cỡ thế giới”, mà đây lại là tiêu chí quan trọng để một đội bóng có thể vươn tới những đỉnh cao. Vậy trong đội hình M.U vào thời điểm này, những cầu thủ nào có năng lực đủ để người ta xếp vào hàng ngôi sao?

  • Luis Suarez vẫn không cam kết tương lai với Liverpool Luis Suarez vẫn không cam kết tương lai với Liverpool

    Tiền đạo Luis Suarez cho thấy anh chưa đánh mất bản năng săn bàn khi lập được cú đúp giúp Liverpool đánh bại Sunderland với tỷ số 3-1 vào tối qua. Mặc dù giai đoạn khó khăn của Suarez giờ đã là quá khứ, song không vì thế mà nguy cơ Liverpool để mất cầu thủ lắm tài nhiều tật này bị loại trừ.

  • Thấy gì từ bàn thắng bằng khuỷu tay của Sturridge? Thấy gì từ bàn thắng bằng khuỷu tay của Sturridge?

    Sunderland hứng chịu một bàn thua có phần oan uổng khi Daniel Sturridge (Liverpool) dùng tay đưa bóng vào lưới. Bạn nghĩ gì khi chứng kiến điều này?

  • Các cầu thủ Chelsea cho đi học việc thi nhau nổ súng Các cầu thủ Chelsea cho đi học việc thi nhau nổ súng

    Trong khi dàn sao của Chelsea thi đầu chật vật thời gian gần đây thì các cầu thủ được đem cho mượn lại thi nhau tỏa sáng

  • Chelsea: Hazard, chứ không phải Mata, mới đáng bị "soi"! Chelsea: Hazard, chứ không phải Mata, mới đáng bị "soi"!

    Kể từ đầu mùa, Jose Mourinho tỏ ra quá khắt khe với Juan Mata khi liên tục “dìm” ngôi sao người TBN trên băng ghế dự bị. Không những vậy, Mou còn yêu cầu Mata thay đổi lối chơi nếu còn muốn đá chính. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” đang tỏ ra thiếu khách quan khi không hướng sự chỉ trích đến một cầu thủ “đá nhiều mà vẫn đuối”, đó là Eden Hazard.

  • Chân sút vừa hạ sát "Quỷ đỏ" sắp đổi đời Chân sút vừa hạ sát "Quỷ đỏ" sắp đổi đời

    Bàn thắng nhấn chìm M.U cuối tuần qua đã mở ra trước mắt tài năng trẻ Saido Berahino của West Brom một cơ hội đổi đời.

  • Ibrahimovic lại giở thói côn đồ Ibrahimovic lại giở thói côn đồ

    Tính khí nóng nảy của chân sút người Thụy Điển là điều không mới, và điều đó có thể gây ra hậu quả lớn. Ngôi sao này từng bị thẻ đỏ, nhận án treo giò vì hành vi côn đồ trên sân cỏ.

  • Lăng kính: Vấn đề của thành Manchester là niềm tin Lăng kính: Vấn đề của thành Manchester là niềm tin

    Có một vấn đề chắc chắn là “thất bại kép” của thành Manchester đêm qua không chỉ xuất phát từ chiến thuật. Nó còn là biểu hiện của sự sa sút về tinh thần.

  • Torres đối mặt với nguy cơ bị treo giò 4 trận Torres đối mặt với nguy cơ bị treo giò 4 trận

    Sau khi phải nhận thẻ đỏ trong trận derby thành London, tiền đạo Fernando Torres của Chelsea đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò tới 4 trận.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x