Kagawa than phiền thể lực đuối vì không được thi đấu ở M.U

Tam Phong
16:55 ngày 17-10-2013
Tiền vệ Shinji Kagawa cho biết anh chơi không tốt ở ĐT Nhật Bản vì không được tạo cơ hội thi đấu thường xuyên ở M.U.
Kagawa than phiền thể lực đuối vì không được thi đấu ở M.U
Tính cho tới lúc này của mùa giải 2013/14, tiền vệ Shinji Kagawa mới chỉ có một trận đấu chính thức trong màu áo Quỷ đỏ ở Premier League. Đó là ở trận đấu mà M.U để thua West Brom 1-2 trên sân nhà Old Trafford và Kagawa bị thay ra sau khi hiệp một kết thúc.

Việc không được ra sân thường xuyên khiến Kagawa mất sự tự tin và sa sút phong độ khi trở về chơi cho ĐT Nhật Bản. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến Nhật thua cả hai trận giao hữu vừa qua trước Serbia và Belarus.


Kawaga muốn được ra sân thường xuyên ở M.U

"Tôi đang có vấn đề thực sự về mặt thể lực. Việc không được thi đấu thường xuyên đã khiến tôi không có được cảm giác tốt nhất", Kagawa quả quyết.

"Cá nhân tôi đã rút ra được một điều quan trọng sau hai trận đấu vừa qua (Berlarus và Serbia) là tôi cần phải được chơi nhiều hơn ở CLB. Về phần ĐT Nhật Bản, việc cần làm với cả đội lúc này là phải quay trở lại CLB để học hỏi, nâng cao và sửa chữa những vấn đề của bản thân từ hai thất bại vừa qua".

Ngày 19/10, M.U sẽ tiếp Southampton trên sân nhà và nhiều khả năng Kagawa sẽ có cơ hội được HLV David Moyes xếp đá chính do tiền vệ Tom Cleverley bị căng cơ. Bên cạnh đó, HLV Moyes cũng đón nhận tin vui khi Robin van Persie (đau ngón chân) và Marouane Fellaini (cổ tay) nhiều khả năng sẽ ra sân vào cuối tuần này sau  những lo ngại về chấn thương gần đây.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Đại gia Premier League lên "cơn sốt" với các sao mai người Bỉ Đại gia Premier League lên "cơn sốt" với các sao mai người Bỉ

    Hàng loạt những người phụ trách săn tìm tài năng của các đội bóng lớn Premier League đã tới Bỉ theo dõi một số cầu thủ trẻ có tiềm năng của U21 Bỉ trong trận gặp U21 Italia.

  • Adnan Januzaj, một cuộc đời kỳ lạ Adnan Januzaj, một cuộc đời kỳ lạ

    Tranh luận đang nổ ra dữ dội về việc Adnan Januzaj nên khoác áo ĐTQG nào. Tuần trước, truyền hình Albania phát một chương trình talkshow với tựa đề Người hùng hay kẻ phản bội, trong đó các khách mời nói anh sẽ là kẻ phản bội nếu quay lưng lại với những truyền thống gia đình.

  • Những bến đỗ khả dĩ của Chicharito nếu rời M.U Những bến đỗ khả dĩ của Chicharito nếu rời M.U

    Để cứu vãn sự nghiệp đang có chiều hướng đi xuống, cũng như duy trì phong độ trước thềm World Cup (nếu Mexico vượt qua vòng play-off), Chicharito nên cân nhắc rời M.U ngay trong kỳ CN mùa Đông. Nhưng CLB nào là bến đỗ mới phù hợp với tiền đạo 25 tuổi?

  • Quan điểm: Rời M.U thôi, Chicharito! Quan điểm: Rời M.U thôi, Chicharito!

    Hơn 4 tháng qua chỉ ghi được 1 bàn thắng, đồng thời gần như đánh mất hoàn toàn vị trí tại M.U, đó chắc chắn không phải điều mà "hạt đậu nhỏ" Javier Hernandez mong đợi.

  • Luật sư Jean-Louis Dupont: Dùng luật để thay đổi bóng đá Luật sư Jean-Louis Dupont: Dùng luật để thay đổi bóng đá

    Giới hạn về số lượng cầu thủ nước ngoài ở mỗi CLB bị bãi bỏ. Cầu thủ có quyền tự do chuyển nhượng khi hết hợp đồng... Ngay cả FIFA, vốn không thuộc châu Âu, cũng phải sửa luật để thế giới bóng đá không sụp đổ.

  • Sau Schmeichel, đến lượt Eriksson có thể là HLV Sheffield Utd Sau Schmeichel, đến lượt Eriksson có thể là HLV Sheffield Utd

    CLB Sheffield Utd đã bổ sung cái tên Sven-Goran Eriksson vào danh sách ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng thay thế David Weir bị sa thải cách đây không lâu.

  • Rooney và giấc mơ World Cup: Bây giờ hoặc không bao giờ Rooney và giấc mơ World Cup: Bây giờ hoặc không bao giờ

    Wayne Rooney là ngôi sao sáng của tuyển Anh từ 10 năm trước. Nhưng nhiều lần, anh vẫn gây thất vọng tại các giải lớn. Sau chiến thắng trước Ba Lan rạng sáng qua, người ta đã bắt đầu nhắc đến kỳ World Cup 2014 của Rooney, rằng đây là cơ hội để chân sút này “chuộc lại lỗi lầm”.

  • Januzaj ưu tiên khả năng khoác áo ĐT Anh Januzaj ưu tiên khả năng khoác áo ĐT Anh

    Theo Daily Mail, tài năng trẻ Adnan Januzaj của M.U đang nghiêng về lựa chọn khoác áo ĐT Anh nếu như LĐBĐ nước này có thể khắc phục được những rào cản về mặt pháp lý.

  • ĐT Anh không được xếp hạt giống ở World Cup 2014 ĐT Anh không được xếp hạt giống ở World Cup 2014

    Theo quy định của FIFA, nhóm 8 đội hạt giống được chọn cho World Cup 2014 gồm 7 đội có thứ hạng cao nhất trên BXH FIFA tháng 10 và đội chủ nhà Brazil. Tại BXH FIFA tháng 9, Anh đang xếp ở vị trí thứ 17 với 947 điểm.

  • Chelsea: Đã tới lúc cho "lũ trẻ" cơ hội Chelsea: Đã tới lúc cho "lũ trẻ" cơ hội

    Chelsea đã đào tạo được không ít ngôi sao trẻ tài năng, vấn đề là họ cần tạo cơ hội thực sự cho những người đó.

  • Arsenal đón tin vui về Oezil Arsenal đón tin vui về Oezil

    Mesut Oezil đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 5-3 của ĐT Đức trước Thụy Điển ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2014 đêm qua. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ của Arsenal vẫn kịp bình phục để ra sân trong trận tiếp đón Norwich ở Premier League cuối tuần này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x