"David Silva hay hơn Mesut Oezil!"

Vũ Đức
11:20 ngày 21-10-2013
Mesut Oezil đang gây ấn tượng trong màu áo Arsenal, nhưng theo tiền vệ Mark Noble của West Ham, David Silva của Man City vẫn trên một bậc.
"David Silva hay hơn Mesut Oezil!"
Trong khi Chelsea có Hazard, các cổ động viên Arsenal đang phấn khích vì Mesut Oezil và Tottenham hào hứng với sự xuất hiện của Christian Eriksen thì Mark Noble của West Ham coi David Silva đứng trên tất cả về tài năng.

“Hiện tại có lẽ David Silva hay hơn”, Noble nhận xét. “Anh ấy có kinh nghiệm, đã giành nhiều danh hiệu với đội tuyển Tây Ban Nha và đã giành chức vô địch ở đây”.

“David là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ở mọi thời điểm anh có mặt. Mọi cầu thủ đến từ Tây Ban Nha hay tất cả cầu thủ bạn thấy trên truyền hình là những cầu thủ hàng đầu. Điều đó lý giải tại sao họ chiến thắng mọi danh hiệu trong vài năm trở lại đây”.



Đồng đội của Silva tại Man City là Micah Richards cùng chung quan điểm với Noble. “Chúng tôi gọi anh ấy là Merlin. David như một thầy phù thủy nhỏ, phải không? Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, có lẽ là cầu thủ hay nhất tôi từng chơi cùng. Anh ấy làm cho mọi thứ nhìn dễ dàng, cái cách anh ấy đi qua đối phương. Đơn giản David là cầu thủ tuyệt vời”, Richards chia sẻ.

Khi được hỏi làm thế nào đối phó với tiền vệ người Tây Ban Nha trên sân tập, Richards cười và trả lời: “Chúng tôi có một thỏa thuận, anh không đến gần tôi, tôi sẽ không làm anh đau. Bạn biết ý của tôi là gì không? Đó là cách duy nhất bạn có thể ngăn chặn anh ấy”.

* Bạn có đồng tình với nhận định của Noble? Theo ý kiến của cá nhân bạn, Silva và Oezil ai xuất sắc hơn?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
32
+16
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-7
46
11
34
-11
45
12
33
-2
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
34
-18
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Bình luận: Atletico thua trận? Bình thường thôi! Bình luận: Atletico thua trận? Bình thường thôi!

    Kết thúc vòng 9, Atletico vẫn đang lừng lẫy đứng giữa 2 đại gia Barca và Real. Họ vẫn đang có khởi đầu tốt nhất lịch sử, họ cũng chỉ thua Barca có khởi đầu tốt nhất lịch sử 1 điểm mà thôi.

  • Frimpong "bôi nhọ" M.U bằng ảnh chế Frimpong "bôi nhọ" M.U bằng ảnh chế

    Tiền vệ Emmanuel Frimpong của Arsenal đã đăng một bức ảnh với ngụ ý chê màn trình diễn kém thuyết phục của ĐKVĐ Premier League M.U ở mùa giải năm nay.

  • Chấn thương của Walcott nghiêm trọng hơn dự kiến Chấn thương của Walcott nghiêm trọng hơn dự kiến

    Arsenal đã phải đón nhận 1 tin không vui ngay trước trận đại chiến với Dortmund ở vòng bảng Champions League. Theo đó, tiền đạo Theo Walcott sẽ không thể góp mặt ở trận đấu này khi tái phát chấn thương.

  • Pellegrini “bịa chuyện” M.U thắng để kích thích học trò Pellegrini “bịa chuyện” M.U thắng để kích thích học trò

    Trước trận đấu với West Ham, HLV người Chile đã sử dụng một phương pháp khích lệ tinh thần học trò khá độc đáo: Ông đã bảo họ rằng kình địch cùng thành phố vừa đánh bại Southampton.

  • Lăng kính: Chưa phải gương mặt thật Lăng kính: Chưa phải gương mặt thật

    Trong 3 tuần tới, Arsenal sẽ làm một đợt “marathon” với 6 trận, trong đó có 4 bài kiểm tra rất quan trọng trước Dortmund, Liverpool, Chelsea và Man United. Lúc ấy người ta mới có thể nhìn thấy diện mạo thật sự của Arsenal, xem những Giroud, Wilshere, Oezil, Ramsey có tố chất của những nhà vô địch như Pires, Vieira, Henry thuở trước hay không.

  • PSG vẫn đậm chất Pháp PSG vẫn đậm chất Pháp

    PSG vẫn có một cái nền Pháp khá chắc chắn với những tài năng trẻ hứa hẹn Ongenda, Rabiot, Lucas Digne. Một tín hiệu mừng không chỉ cho PSG mà còn cho cả Ligue 1 và ĐT Pháp.

  • Đã đến lúc sa thải David Moyes? Đã đến lúc sa thải David Moyes?

    M.U lại ngã và đội ĐKVĐ Anh chỉ hơn nhóm rớt hạng vẻn vẹn 4 điểm, trong khi khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal đã là 8 điểm. The Gunners có thể hụt hơi ở giai đoạn 2 của mùa giải, nhưng đừng quên phía trước đội bóng của David Moyes còn có Chelsea, Man City, Tottenham, Liverpool và cả Everton.

  • Chelsea: Học trò vui khi thầy Mou bị đuổi lên khán đài Chelsea: Học trò vui khi thầy Mou bị đuổi lên khán đài

    Mặc dù sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu giữa Chelsea và Cardiff cuối tuần qua, Jose Mourinho đã rất tức giận và lặng lẽ bước lên khán đài. Nhưng các cầu thủ Chelsea lại tỏ ra khá... vui mừng và cho biết họ đã nhìn thấy sự trở lại của "tinh thần Mourinho".

  • Không riêng ở Chelsea, Eto’o từng tính "chơi bẩn" khi còn ở Inter Không riêng ở Chelsea, Eto’o từng tính "chơi bẩn" khi còn ở Inter

    Hôm thứ Bảy vừa qua, Eto’o đã gây bão dư luận khi cướp bóng ngay trong tầm kiểm soát của thủ thành David Marshall (Cardiff), tạo điều kiện để Hazard ghi bàn san bằng tỷ số cho Chelsea. Lật lại quá khứ, khi còn khoác áo thủ Inter, “Báo đen” cũng từng làm điều tương tự nhưng bất thành.

  • Champions League: Đại chiến chờ khai hỏa Champions League: Đại chiến chờ khai hỏa

    Không rõ có phải chủ ý của UEFA hay không, nhưng hầu như mùa nào cũng vậy, lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League chứng kiến rất nhiều trận đại chiến. Vì thế, sức nóng của loạt trận giữa tuần này là không cần bàn cãi!

  • Cựu trợ lý HLV Chelsea ủng hộ Terry trở lại ĐT Anh Cựu trợ lý HLV Chelsea ủng hộ Terry trở lại ĐT Anh

    Dù John Terry đã không chơi cho ĐTQG trong suốt hơn một năm qua, nhưng Ray Wilkins - cựu trợ lý HLV của Chelsea vẫn cho rằng hàng phòng ngự ĐT Anh sẽ vững chắc hơn rất nhiều nếu có đội trưởng The Blues.

  • Những kỷ lục để Real Madrid phá mùa này Những kỷ lục chờ Real Madrid phá mùa này

    Real Madrid đã gần như chắc chắn giành chức vô địch La Liga thứ 36 trong lịch sử của mình. Nhưng người Madrid còn hướng tới một loạt kỷ lục khác nữa...

  • Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn Inter: Sau tiệc ăn mừng là lễ gia hạn

    Inter Milan không ngủ quên trong chiến thắng. Ngay sau tiệc ăn mừng Scudetto thứ 20 trong lịch sử, họ đã nghĩ đến việc giữ chân các “công thần”, từ HLV đến đội trưởng, đội phó và các ngôi sao khác.

  • Xavi sẽ theo bước Rijkaard? Xavi sẽ theo bước Rijkaard?

    Những gì đang diễn ra với Xavi có phần giống với con đường mà cựu HLV Rijkard từng kinh qua ở Camp Nou. Liệu ở mùa 2024/25, chiến lược gia người Tây Ban Nha có làm được điều kỳ diệu như ông thầy cũ?

  • Nhận định bóng đá, Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/4: Chủ nhà tiến vào bán kết? 18h00 ngày 29/4: Thanh Hóa vs Hải Phòng

    Nhận định bóng đá trận Thanh Hóa vs Hải Phòng, diễn ra lúc 18h00 ngày 29/4 trong khuôn khổ vòng tứ kết Cúp Quốc gia Casper 2023/24. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x