Ferdinand: “Còn quá sớm để tâng bốc cặp Suarez - Sturridge”

Chi Nguyễn
07:13 ngày 01-11-2013
Song sát Luis Suarez và Daniel Sturridge đã cùng nhau ghi 14 bàn thắng cho Liverpool ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, trung vệ Rio Ferdinand của M.U lại không đánh giá cao “bộ đôi sát thủ” này.
Liverpool được cho là đang sở hữu hàng tiền đạo mạnh nhất Premier League mùa này. Suarez và Sturridge đã ghi 14 bàn, giúp đội bóng thành phố Cảng có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý, Suarez đã bị treo giò ở 5 vòng đầu vì hành vi cắn tay Branislav Ivanovic của Chelsea ở cuối mùa trước. Nhưng đến thời điểm này, tiền đạo người Uruguay đã có 6 lần lập công cho Liverpool, đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn tại Premier League.

Dù vậy, trung vệ Ferdinand của M.U vẫn không đánh giá cao cặp tiền đạo mà đội bóng nào ở giải Ngoại Hạng Anh cũng mơ có được. “Ở đất nước này, và trong bóng đá nói chung, mọi người rất dễ được tâng bốc”.



“Nói vậy không có nghĩa họ không phải là một cặp tiền đạo tuyệt vời, điều mà họ đang thể hiện trong thời điểm hiện tại. Họ đang đạt phong độ cao, và thi đấu rất tốt. Họ cũng đã ghi những bàn thắng rất đẹp”, ngôi sao 34 tuổi nói về những chân sút bên phía kình địch của M.U.

“Nhưng tôi cho rằng mọi người chỉ đang đề Suarez và Sturridge chỉ sau một giai đoạn ngắn. Hãy nhìn vào những cặp đôi (Dwight) Yorke – (Andy) Cole, (Teddy) Sheringham – (Alan) Shearer mà xem. Đó không phải là những bộ đôi có thể chơi ăn ý với nhau chỉ sau 1 trận, hay 1 giai đoạn ngắn, mà phải là một quá trình. Vì thế, tôi cho rằng những lời tâng bốc dành cho họ (Suarez và Sturridge) nên để dành sau này hẵng nói”.

Sự ăn ý của cặp SAS (biệt danh mà CĐV Liverpool đặt cho cặp Suarez và Sturridge) sẽ được kiểm chứng trong trận đấu lớn Arsenal vào lúc 0h30 ngày 3/11 tới đây.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Một ngày trước đại chiến Arsenal - Liverpool: Trận chiến giữ niềm tin Một ngày trước đại chiến Arsenal - Liverpool: Trận chiến giữ niềm tin

    Ký ức hào hùng của Liverpool đang trỗi dậy. Ở London, Arsenal cũng mơ về thời vàng son sau 8 năm trắng tay cay đắng. Cuộc đụng độ giữa họ cuối tuần này không đơn thuần chỉ là 3 điểm mà đó còn là trận chiến của hy vọng và niềm tin.

  • Đội dự bị của Chelsea vẫn là bài test quá khó cho Arsenal Đội dự bị của Chelsea vẫn là bài test quá khó cho Arsenal

    Chelsea đã cho ra sân đội hình mạnh nhất của họ ở trận đấu hôm Chủ nhật gặp Manchester City và cơ bản là đội hình mạnh thứ nhì ở Cúp Liên đoàn tối thứ Tư vừa qua, nhưng họ vẫn chơi không khác gì đội 1.

  • Thời của "siêu dự bị"? Thời của "siêu dự bị"?

    Trong 219 bàn được ghi từ đầu mùa tại Premier League thì có đến 30 bàn được khi từ những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị, chiếm 13,7%. Đây rõ ràng là thống kê hết sức đáng chú ý nêu bật vai trò của các “diễn viên phụ” tại giải Ngoại hạng Anh.

  • Quan điểm: Hãy để Kagawa đá số 10 Quan điểm: Hãy để Kagawa đá số 10

    Trong vài tháng qua đã xuất hiện cả một phong trào các CĐV áo đỏ kêu gọi HLV David Moyes của Manchester United bố trí tiền vệ người Nhật Bản trở lại vị trí số 10 ưa thích của anh. Điều đó, theo những người yêu mến Kagawa, không chỉ có lợi cho cầu thủ người Nhật, mà còn hứa hẹn tạo ra nguồn cảm hứng mới cho Man United.

  • Pellegrini ca ngợi Pantilimon nhưng Hart vẫn có cơ hội Pellegrini ca ngợi Pantilimon nhưng Hart vẫn có cơ hội

    HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Costel Pantilimon với màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Newcastle ở Cúp Liên đoàn, nhưng vẫn để ngỏ vị trí bắt chính ở trận đấu tới.

  • Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn: M.U, Chelsea "dễ thở" Bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn: M.U, Chelsea "dễ thở"

    Những đại diện tiêu biểu của Premire League như M.U, Man City, Chelsea và Tottenham đều nhận được những lá thăm dễ ở tứ kết Cúp Liên đoàn mùa giải năm nay.

  • Lăng Kính: Con cá mập thông minh Lăng Kính: Con cá mập thông minh

    HLV Jose Mourinho thành công ở mọi nơi ông đi qua, nhưng chỉ đến khi trở lại nước Anh, Mou mới là chính ông. Ở đó ông thật sự là Người đặc biệt, thật sự là Người hạnh phúc - hai biệt danh mà Mou tự đặt cho mình.

  • Chelsea đã có cốt cách riêng Chelsea đã có cốt cách riêng

    Giống như Arsenal, Chelsea cũng đã tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Tất nhiên, chất lượng đội ngũ dự bị của Chelsea tương quan với giá cả của họ, và cao hơn hẳn so với đội hình B của đối phương.

  • Wenger chia sẻ bí quyết chọn cầu thủ sút penalty Wenger chia sẻ bí quyết chọn cầu thủ sút penalty

    HLV Arsene Wenger cho rằng "sự bình tĩnh" của các cầu thủ là yếu tố quan trọng nhất trong việc quyết định chọn thứ tự cầu thủ đá penalty.

  • Chelsea rất nguy hiểm sau giờ nghỉ Chelsea rất nguy hiểm sau giờ nghỉ

    Nếu như người ta từng khen ngợi khả năng phủ đầu của Arsenal thì ngược lại, Chelsea lại đặc biệt nguy hiểm sau giờ nghỉ. Họ sẵn sàng chờ đợi cho đến khi đối phương đã mệt, lộ sơ hở và tung đòn quyết định.

  • Arsenal: Trong sự hoài nghi tột đỉnh Arsenal: Trong sự hoài nghi tột đỉnh

    Thất bại 0-2 trước Chelsea là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal trước các đối thủ lớn. Việc bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh không quan trọng. Mà điều đáng sợ nhất với Pháo thủ là trận thua này ảnh hưởng lớn tới sự tự tin của họ. Bây giờ, Arsenal đang lao vào tâm bão trong sự hoài nghi tột đỉnh…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x