Tín hiệu vui từ hàng thủ M.U

Minh Nguyên
05:59 ngày 02-11-2013
Hai trong số các hậu vệ trẻ của Man United là Phil Jones, Fabio cũng đã có bàn thắng đầu tiên trong mùa. Hàng thủ tìm lại sự tự tin là tín hiệu tốt cho Man United trong hành trình tìm lại phong độ sau khởi đầu mùa giải hết sức chệch choạc.
Cặp đôi Nemanja Vidic – Rio Ferdinand đã trở lại ở trận gặp Norwich gần đây và chơi khá tốt. Đây là cặp trung vệ trụ cột đóng vai trò quyết định đến thành hay bại của hàng phòng ngự M.U. Kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng của hai cầu thủ này rất quan trọng, bởi dù không còn ở đỉnh cao của sự nghiệp song Vidic cũng như Ferdinand vẫn có thể giúp các hậu vệ trẻ của M.U thi đấu tốt hơn, ít phạm sai sót hơn, dần tích lũy kinh nghiệm trận mạc để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Hai trong số các hậu vệ trẻ của  Man United là Phil Jones, Fabio cũng đã  có bàn thắng đầu tiên trong mùa. Hàng thủ tìm lại sự tự tin là tín hiệu tốt cho Man United trong hành trình tìm lại phong độ sau khởi đầu mùa giải hết sức chệch choạc. Jones cho rằng hàng phòng ngự M.U có thể chơi tốt hơn hẳn những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa: “Một đội bóng vô địch Anh không thể để thủng lưới hơn 1 bàn mỗi trận. Có những bàn thua của chúng tôi xuất phát từ những sai lầm không đáng có”.

Thật vậy, chỉ sau 9 vòng đấu, số bàn thua của Quỷ đỏ đã là 12, tức còn nhiều hơn cả đội xếp ngay trên nhóm rớt hạng là Stoke City (10 bàn) và chỉ ít hơn 1 bàn so với đội đang trong nhóm rớt hạng là Norwich (13 bàn). Ferdinand khẳng định: “Tôi không đổ lỗi cho hoàn cảnh, nhưng việc M.U có một HLV mới ảnh hưởng ít nhiều đến toàn đội, nhất là ở hàng thủ. HLV David Moyes và các hậu vệ M.U cần thời gian để tìm tiếng nói chung”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x