5 tiền vệ đánh chặn năng nổ nhất Premier League 2013/2014

Quang Hòa
19:20 ngày 13-11-2013
Mathieu Flamini đã chơi rất hay kể từ khi anh trở lại Arsenal từ AC Milan. Tuy nhiên, dù được giới chuyên môn đánh giá cao, cầu thủ người Pháp này lại không có tên trong danh sách 5 tiền vệ đánh chặn thi đấu nhiệt tình nhất ở Premier League mùa giải năm nay.
5 tiền vệ đánh chặn năng nổ nhất Premier League 2013/2014
1) Lucas Leiva – Liverpool
Lucas Leiva không phải là tiền vệ Nam Mỹ nổi tiếng nhất chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh, nhưng màn trình diễn của anh trong màu áo Liverpool đơn giản là không chê vào đâu được. Thống kê cho thấy, riêng ở mùa giải năm nay Lucas Leiva đã thực hiện tới 50 cú tắc bóng thành công, trung bình 5,6 cú mỗi trận.

2) Aaron Ramsey – Arsenal 


Ngôi sao người xứ Wales đang được xem là phát hiện của Arsenal ở mùa giải năm nay. Không chỉ tỏ ra đặc biệt hiệu quả khi tham gia tấn công, cầu thủ đã đóng góp 11 bàn cho Pháo thủ kể từ đầu mùa này còn vô cùng xuất sắc khi đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự.  Với việc Ramsey đã thực hiện 53 cú tắc bóng trong mùa giải 2013/2014 (trung bình 4,8 cú mỗi trận), nếu ai đó gọi anh  là “chiến binh” của Arsenal thì đó cũng là chuyện thường tình.

3) Karim El Ahmadi – Aston Villa


Sau mùa giải đầu tiên chơi không thực sự nổi bật, cựu tiền vệ Feyenoord đã dần khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong đội hình Aston Villa. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Morocco này đã có 43 pha tắc bóng (trung bình 4,3 cú mỗi trận).

4) Mile Jedinak - Crystal Palace


Crystal Palace đang chơi cực tệ, đội bóng này mới giành được vỏn vẹn 4 điểm sau 11 vòng và nằm chết dí dưới đáy BXH Premier League. Mặc dù vậy, xét về phương diện cá nhân thì Mile Jedinak vẫn đang chơi khá thành công và anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Sau 11 lần ra sân ở giải Ngoại hạng, Mile Jedinak có tổng cộng 44 cú tắc bóng (bình quân 4 cú mỗi trận).

5) Morgan Schneiderlin – Southampton


Southampton đang bay cao trên BXH, sau thắng lợi hoành tráng 4-1 trước Hull City vào cuối tuần qua, đội bóng này giờ chỉ chịu xếp sau có Arsenal và Liverpool. Thành công của Southampton có đóng góp rất lớn của Morgan Schneiderlin, cầu thủ đã thực hiện 43 cú tắc bóng (trung bình 3,9 cú mỗi trận)

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
<
  • M.U sẽ khốn đốn vì mất Carrick M.U sẽ khốn đốn vì mất Carrick

    Chưa kịp vui mừng vì M.U cải thiện được vị trí và phong độ, David Moyes đã phải nhận tin sét đánh: Michael Carrick nghỉ hết năm vì chấn thương.

  • Bức tâm thư của fan Liverpool gửi từ Philippines sau siêu bão Haiyan Bức tâm thư của fan Liverpool gửi từ Philippines sau siêu bão Haiyan

    Jo Li, một fan của CLB Liverpool mang quốc tịch Philippines ngày hôm qua đã viết một bức thư để nói lên tình cảnh của đất nước mình sau sự tàn phá của siêu bão Haiyan, qua đó tìm những sự trợ giúp của người hâm mộ The Kop trên toàn thế giới.

  • Mourinho suýt bị đánh vì mỉa mai" West Brom Mourinho suýt bị đánh vì mỉa mai" West Brom

    Báo giới Anh loan tin, sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và West Brom diễn ra cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho bên phía đội chủ nhà suýt nữa đã choảng nhau với hậu vệ Jonas Olsson của đội khách.

  • Trọng tài biên quát Rooney "im mồm" Trọng tài biên quát Rooney "im mồm"

    Trong trận thư hùng giữa M.U - Arsenal ở vòng 11 Premier League, trọng tài biên Stuart Burt đã gây ấn tượng xấu khi yêu cầu tiền đạo Wayne Rooney của đội chủ nhà im mồm.

  • Mourinho sợ những khán đài lạnh lẽo tại Stamford Bridge Mourinho sợ những khán đài lạnh lẽo tại Stamford Bridge

    Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, HLV Jose Mourinho đã kêu gọi người hâm mộ cổ vũ nhiều hơn cho Chelsea trong mỗi trận đấu.

  • Van Persie đến thăm phòng thay đồ Arsenal Van Persie đến thăm phòng thay đồ Arsenal

    Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Star, sau trận M.U thắng Arsenal 1-0 trên sân Old Trafford, "người cũ" Robin van Persie đã vào phòng thay đồ của Pháo thủ.

  • Nỗi thất vọng Man City & Chelsea Nỗi thất vọng Man City & Chelsea

    Hè 2013, họ chi ra tổng cộng 153,5 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Đầu mùa, họ được đánh giá là 2 ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Nhưng bây giờ, họ lần lượt xếp thứ 8 và thứ 4 trên BXH. Điều gì khiến Man City và Chelsea gây thất vọng đến thế?

  • Lăng Kính: Sự cố chấp ở đâu? Lăng Kính: Sự cố chấp ở đâu?

    Sự cố chấp tất nhiên không phải lúc nào cũng mang lại kết quả tốt. Nhưng nếu ai đó hiểu nhất về hiệu quả của sự bảo thủ, thì đó chính là Jose Mourinho - nhưng là Jose Mourinho của Chelsea trước năm 2007.

  • ĐT Anh hưởng lợi nhờ mối quan hệ Rooney – Sir Alex chấm dứt ĐT Anh hưởng lợi nhờ mối quan hệ Rooney – Sir Alex chấm dứt

    Huyền thoại Alan Shearer tin rằng Wayne Rooney đang cảm thấy rất hạnh phúc tại M.U khi Sir Alex đã ra đi. Cũng nhờ điều này, ĐT Anh sẽ được hưởng lợi khi chuẩn bị tham dự World Cup 2014.

  • Gerrard bỏ ngoài tai bình luận khó chịu của Sir Alex Gerrard bỏ ngoài tai bình luận khó chịu của Sir Alex

    Đội trưởng của CLB Liverpool cũng như ĐT Anh, Steven Gerrard đã lên tiếng khẳng định anh không quan tâm đến việc Sir Alex nói gì mình trong cuốn tự truyện.

  • ĐT Anh: Đến thời của Lallana ĐT Anh: Đến thời của Lallana

    Carrick chắc chắn vắng mặt. Bộ đôi của Liverpool là Gerrard và Sturridge nhiều khả năng cũng tiếp bước tiền vệ của M.U. Sự thiếu vắng của một loạt trụ cột khiến HLV Roy Hodgson chắc chắn sẽ có nhiều thử nghiệm ở loạt trận giao hữu tới, trong đó Lallana sẽ là gương mặt đáng chú ý nhất.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x