M.U: Chứng tỏ đi, Fellaini!

Ngọc Quang
13:58 ngày 24-11-2013
Fellaini phải chứng minh giá trị, và có vẻ không còn cơ hội nào tốt hơn cho cầu thủ 26 tuổi này khi anh được trao cơ hội đá chính ở trận M.U làm khách trên sân Cardiff đêm nay.
M.U: Chứng tỏ đi, Fellaini!
“Fellaini biết cậu ấy có thể thi đấu tốt hơn cho Man United”, David Moyes một lần nữa đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò mà ông đã kéo về từ Everton với bản hợp đồng trị giá đến 27,5 triệu bảng. Nhưng nói gì đi nữa thì Moyes cũng không thể cứ bảo vệ tiền vệ người Bỉ này mãi được.  Fellaini phải chứng minh giá trị, và có vẻ không còn cơ hội nào tốt hơn cho cầu thủ 26 tuổi này khi anh được trao cơ hội đá chính ở trận M.U làm khách trên sân Cardiff đêm nay.

Thực ra, nếu hai tiền vệ Phil Jones và Michael Carrick không gặp chấn thương thì có lẽ Moyes cũng không sử dụng Fellaini đá cạnh Tom Cleverley ở trung tâm hàng tiền vệ đêm nay. Nhưng vì Phil Jones và Carrick đều không thể ra sân nên buộc lòng Moyes phải sử dụng một cầu thủ đang rớt phong độ, lại gặp chấn thương ở cổ tay (sẽ phẫu thuật vào tháng 1/2014) như Fellaini.

Rõ ràng, dù vừa lên tiếng “khích tướng” cậu học trò cưng nhưng trong lòng Moyes không hề an tâm về những gì mà Fellaini đã thể hiện từ đầu mùa. Không quá khó để nhìn thấy điều đó nếu nhìn vào số trận đá chính của Fellaini ở M.U . Cụ thể, Fellaini chỉ mới 2 lần được ra sân ở đội hình xuất phát, và lần đá chính gần nhất cũng đã cách đây hơn 1 tháng khi M.U bị Southampton cầm hòa 1-1 hôm 19/10.

Nếu vậy, quyết định sử dụng Fellaini trong trận gặp Cardiff là canh bạc của Moyes. Ở đó, Moyes muốn chứng minh ông đã đúng khi mua Fellaini, còn cựu cầu thủ Everton phải khẳng định sự sa sút vừa qua chỉ là do anh chưa đủ thời gian để hòa nhập với Quỷ đỏ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x