Tottenham 2-2 M.U: Rooney cứu thua "Quỷ đỏ"

V. DŨNG
16:58 ngày 01-12-2013
Chơi nỗ lực và ấn tượng hơn đối thủ, đặc biệt trong những phút cuối trận, nhưng Tottenham đã không thể có được chiến thắng bởi sự xuất sắc và hiệu quả của Rooney bên phía M.U.
Tottenham 2-2 M.U: Rooney cứu thua "Quỷ đỏ"
(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.
---------------------------------------------
Video Tottenham 2-2 M.U

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


Rất cần một chiến thắng sau chuỗi trận đấu tồi tệ, đặc biệt là thất bại 0-6 trước Man City tuần trước, không ngạc nhiên khi Tottenham tỏ ra quyết tâm và chơi như thể đây là một trận chung kết đối với họ. Khi mà chân sút được kỳ vọng Soldado thêm một lần gây thất vọng, bàn thắng đã tới với đội chủ nhà từ một tình huống cố định, và xuất phát từ hậu vệ cánh phải Walker sau pha đá phạt cực căng. Tuy vậy, M.U không lâu sau đó đã đáp trả với pha lập công của Rooney, sau một tình huống mắc sai lầm chết người của chính Walker trong vòng cấm.

Bước sang hiệp hai, vẫn tiếp tục là một thế trận giằng co ở khu vực giữa sân. Tottenham đã phải cần tới một pha bóng xuất thần của Sandro với cú sút xa sấm sét để tái lập ưu thế. Nhưng lại thêm 1 lần nữa, NHM Quỷ đỏ không phải thất vọng lâu bởi Welbeck bị Lloris phạm lỗi trong vòng cấm mang về quả penalty cho M.U. Rooney là người được giao thực hiện trọng trách đá phạt đền và anh đã không bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp.

Công bằng mà nói, ở những phút cuối trận, tinh thần và thế trận Spurs thể hiện hoàn toàn xứng đáng với 1 thắng lợi vẻ vang. Nhưng đáng tiếc, những cơ hội họ tạo ra vẫn chưa thể mang tới bàn thắng thứ 3, và thầy trò Villas-Boas đành chấp nhận 1 kết quả hòa trên sân nhà. Trong khi đó, với những gì đã trình diễn thì ngoài Rooney, cả tập thể M.U của Moyes vẫn không khiến cho NHM thực sự hài lòng.

Đội hình xuất phát:
Tottenham: Lloris; Walker, Chiriches, Dawson, Vertonghen; Paulinho, Sandro; Lennon, Dembele, Chadli; Soldado.
Dự bị: Friedel, Kaboul, Capoue, Holtby, Sigurdsson, Townsend, Defoe.
M.U: De Gea; Smalling, Vidic, Evans, Evra; Valencia, Cleverley, Jones, Kagawa, Welbeck; Rooney. 
Dự bị: Lindegaard, Hernandez, Nani, Rafael, Young, Fellaini, Anderson.

18h45': Với việc có mặt trong đội hình xuất phát thì ngày hôm nay, thủ thành De Gea và hậu vệ Smalling sẽ có trận đấu thứ 100 trong màu áo M.U. Trong khi Van Persie vẫn vắng mặt.

19h00: Trận đấu bắt đầu! Tottenham giao bóng trước.

6': Tottenham có pha dâng lên tấn công nguy hiểm đầu tiên. Paulinho chọc khe cho Kyle Walker bứt tốc nhưng đáng tiếc hậu vệ phải người Anh lại để bóng đi hết đường biên ngang.

10': Cả hai đội đang chơi giằng co và áp sát ở khu vực giữa sân. Chưa có nhiều tình huống nguy hiểm được hai bên tạo ra.

13': Dù chơi trên sân khách nhưng M.U vẫn đang kiểm soát bóng nhiều hơn với tỉ lệ lên tới 61%.

15': Một cầu thủ Tottenham để mất bóng vào chân Rooney bên phần sân nhà, và suýt chút nữa sai lầm ấy khiến Spurs phải trả giá. Rất may các cầu thủ áo trắng đã nhanh chóng lui về kiểm soát tình hình.

17': Một pha phạm lỗi rất nguy hiểm của Evans sau tình huống xoay trở khéo léo ngay trước vòng 16m50 của Paulinho. Quả đá phạt cực kỳ nguy hiểm cho đội chủ nhà.

19': Tỉ số là 1-0 cho Tottenham. Kyle Walker thực hiện quả đá phạt chìm cực căng đi qua hàng rào và xuyên thủng lưới De Gea.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


26': Sau 2 quả đá phạt góc liên tiếp của M.U, thế trận lại trở nên giằng co giống như trước khi Tottenham có bàn mở tỉ số.

28': Tottenham đang tấn công biên tốt hơn nhiều so với trận gặp Man City nhờ những pha băng lên hỗ trợ tốt của Paulinho cũng như các hậu vệ biên Walker và Vertonghen.

29': Pha phản công rất sắc nét của đội chủ nhà. Paulinho đi bóng từ hành lang phải và chuyền bóng khôn ngoan cho Soldado băng lên bên cánh đối diện nhưng tình huống sút bóng cuối cùng của chân sút người TBN lại đưa bóng đi vọt xà.


31': Thêm một cơ hội ngon ăn cho Tottenham. Soldado chọc khe cho Lennon dứt điểm nhưng không qua được De Gea.

33': Tỉ số là 1-1. Từ một quả tạt bên cánh phải của Valencia, Walker phá bóng trúng vào chân Rooney và "gã Shrek" đã không khiến HLV David Moyes phải thất vọng. Đáng chú ý đây mới chỉ là pha dứt điểm thứ 2 của M.U, và là lần đầu tiên đội khách sút trúng khung thành Lloris.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


37': Valencia đi bóng bên cánh phải và chuyền vào trong cho Cleverley đã sẵn sàng tư thế sút xa, nhưng Rooney lại cắt mất đường bóng và khiến người đồng đội trẻ rất tức giận.

41': M.U vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn với 59% thời lượng.

45': Hiệp một được bù giờ 1 phút.

Hiệp một trận đấu kết thúc! Tỉ số tạm thời là 1-1.

46': Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

52': Những phút đầu hiệp hai, thế trận giằng co ở giữa sân lại tái diễn. Thậm chí cả Rooney cũng đang phải lùi sâu tìm bóng.

54': Tỉ số là 2-1 cho Tottenham. Từ một pha tấn công tưởng chừng không có gì nguy hiểm của đội chủ nhà, Sandro có bóng ở khoảng cách khá xa, anh chỉnh bóng và tung cú sút đầy uy lực tung lưới De Gea. Thủ thành người TBN thậm chí còn không kịp phản xạ.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


57': Tỉ số được cân bằng 2-2 cho M.U. Lại là Wayne Rooney lập công, lần này là từ chấm phạt đền, sau pha phạm lỗi trước đó của thủ thành Lloris với Welbeck trong vòng cấm. "Gã Shrek" dứt điểm căng vào chính giữa khung thành, trong khi người gác đền của ĐT Pháp lại bay người sang bên trái.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


61': M.U được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 nhưng lại hơi chếch bên cánh phải sau khi Chiriches phạm lỗi với Rooney. Đáng tiếc cú đá phạt của "gã Shrek" lại không qua được hàng rào.


63': Evra căng ngang từ cánh trái và Rooney băng vào cực nhanh để nỗ lực dứt điểm, nhưng đáng tiếc anh lại đá hụt bóng.

65': Sự thay đổi người đầu tiên. Aaron Lennon rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Andros Townsend.

69': Welbeck bứt phá bên hành lang trái và pha ngoặt bóng sau đó của anh đã loại bỏ được người theo kèm Michael Dawson. Tuy nhiên đường chuyền vào trong của tiền đạo trẻ của M.U lại không có địa chỉ.

73': Chicharito vào sân thay Welbeck, trong khi bên phía đội chủ nhà Tottenham, chân sút gây thất vọng Soldado rời sân nhường chỗ cho Defoe.

76': Evra nhận thẻ vàng sau pha cản người không bóng với Townsend.

79': Tình huống phản công cực kỳ nguy hiểm của Tottenham. Walker phóng vọt lên từ cánh phải như một mũi tên và tạt cho Townsend băng xuống dứt điểm từ bên trái khung thành De Gea, nhưng cầu thủ 21 tuổi đã không kịp chạm bóng.

83': Liên tiếp 3 tình huống cố định cho Tottenham. Đầu tiên là quả đá phạt bị Chicharito cản lại của Defoe, sau đó là liên tiếp 2 quả phạt góc không mấy nguy hiểm đều bên phía cánh trái.

84': 2 sự thay đổi người bên phía M.U. Nani vào thay Valencia và Young thay Kagawa.

85': Tottenham thay người lần thứ 3 khi Chadli rời sân nhường chỗ cho Sigurdsson.

89': Defoe bứt tốc từ bên cánh phải thọc sâu vào khu vực 16m50 của M.U, khiến cho Vidic ở phía sau không còn cách nào khác phải kéo áo chân sút người Anh. Quả đá phạt cho chủ nhà sau đó lại không mấy nguy hiểm.

90': Hiệp hai sẽ có 3 phút đá bù giờ.

90+3': Rooney đá phạt góc bên cánh trái, bóng đến chân 1 cầu thủ áo đỏ nhưng Lloris đã dũng cảm ôm gọn trái bóng ngay trong chân đối phương.

Trận đấu kết thúc. Tottenham có trận hòa 2-2 với M.U tại White Hart Lane.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x