M.U bế tắc trong việc tìm người thay thế Evra

Chi Nguyễn
10:19 ngày 31-12-2013
Đội chủ sân Old Trafford đang đứng trước nguy cơ không hoàn thành mục tiêu chiêu mộ thêm một hậu vệ trái ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
M.U bế tắc trong việc tìm người thay thế Evra
Alexander Buttner đến giờ vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của ban huấn luyện M.U. Chính vì thế, Patrice Evra vẫn đang phải “cày ải”. Hậu vệ 32 tuổi người Pháp đã thi đấu cho M.U 18/19 trận tại Premier League và 5/6 trận ở Champions League mùa này. Chính vì thế, HLV David Moyes đang rất muốn chiêu một thêm một hậu vệ trái để có thể giảm tải cho Evra.

Tuy nhiên, M.U khó có thể hoàn thành mục tiêu này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. HLV Moyes đã được ban lãnh đạo “bật đèn xanh” tham gia mua sắm trong tháng 1. Thế nhưng, chiến lược gia người Scotland lại không gặp thuận lợi ở các cuộc thương thảo cùng đối tác.

Trong mùa Hè vừa qua, M.U đã rất cố gắng hỏi mua Leighton Baines từ Everton, nhưng không thành công. Theo giới thạo tin xứ sương mù, chủ tịch Bill Kenwright của đội chủ sân Goodison Park vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi ý định về việc giữ chân hậu vệ người Anh.


Everton không muốn bán Leighton Baines

Tương tự, Southampton mới đây cũng công khai không bán Luke Shaw. Không chỉ riêng M.U, Chelsea cũng đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ 18 tuổi này.

Một lựa chọn khác cho M.U trong kế hoạch chiêu mộ thêm hậu vệ trái là Fabio Coentrao. Nhà đương kim vô địch Premier League đã thất bại trong việc hỏi mượn Coentrao từ Real trong mùa Hè vừa qua. Ngược lại, Real chỉ muốn bán đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha với giá khoảng 25 triệu bảng.

Trong một diễn biến khác, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã cử người sang Bồ Đào Nha theo dõi William Carvalho thi đấu trong màu áo Sporting Lisbon hòa 0-0 với Porto hôm Chủ nhật vừa qua (29/12). Theo tờ A Bola của nước này, M.U đã 2 lần theo dõi Carvalho thi đấu chỉ trong vòng 1 tháng qua.


M.U đang theo dõi sát sao William Carvalho

Tiền vệ phòng ngự 21 tuổi người Bồ Đào Nha được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá nước này. Giới truyền thông Bồ Đào Nha cho rằng Carvalho sẽ là một Patrick Vieira mới.

Đây cũng sẽ là một thương vụ khó khăn với M.U bởi Carvalho có hợp đồng khá rắc rối. Sporting Lisbon hiện chỉ nắm 60% quyền sở hữu với tiền vệ 21 tuổi này, trong khi đó phần còn lại thuộc về một công ty khác có tên là BES.

Theo giới thạo tin Bồ Đào Nha, hợp đồng của Carvalho với Sporting Lisbon có thời hạn đến năm 2018 và có điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro.

Xem những pha xử lý đáng chú ý của William Carvalho

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • M.U năm 2013: Từ đỉnh cao đến cuộc chuyển giao lịch sử M.U năm 2013: Từ đỉnh cao đến cuộc chuyển giao lịch sử

    2013 là một năm tràn ngập sự kiện của Man United. Họ giành chức vô địch Anh lần thứ 20, tiếp tục khẳng định vị thế số một. Họ chia tay Sir Alex Ferguson và đón David Moyes. Về mặt cảm tính, Moyes đã phân hóa nội bộ các CĐV M.U ra thành 2 phe ủng hộ và chống đối. Nhưng về mặt lý trí, ông đã làm tốt nhiệm vụ.

  • Aguero tái xuất ngay trong tháng Giêng Aguero tái xuất ngay trong tháng Giêng

    Quá trình hồi phục chấn thương bắp chân của Sergio Aguero đã xuất hiện những tín hiệu lạc quan. Nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

  • Ivanovic “trả đũa ” Suarez? Ivanovic “trả đũa ” Suarez?

    Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại Stamford Bridge hôm Chủ Nhật đánh dấu lần hội ngộ đầu tiên của Luis Suarez và Branislav Ivanovic, kể từ sau scandal "số 7" The Kop cắn người mùa trước.

  • Lăng kính: Chơi bóng kiểu quyền Anh Lăng kính: Chơi bóng kiểu quyền Anh

    Nói tới việc ứng dụng quyền Anh vào bóng đá, chắc người ta sẽ nghĩ ngay tới các tay cầu thủ hung hãn như Joey Barton hay Mario Balotelli. Nhưng thật ra, các HLV cũng có thể và đôi lúc, nên chơi quyền Anh.

  • Nasri "bị tố" chào kiểu phát xít giống Anelka Nasri "bị tố" chào kiểu phát xít giống Anelka

    Không lâu sau hành động đáng phê phán của Nicolas Anelka, tới lượt Samir Nasri dính chàm khi bị tố có động tác chào kiểu Phát xít.

  • Cuộc đua vô địch Premier League: Tam mã hay song mã? Cuộc đua vô địch Premier League: Tam mã hay song mã?

    Arsenal hiện dẫn đầu trên BXH Premier League và lịch sử cũng chỉ ra 8/9 mùa gần nhất, đội vô địch lượt đi sau đó đăng quang vào cuối mùa. Pháo thủ tạm chiếm lợi thế nhưng đừng quên Man City và Chelsea đang bám đuổi gắt gao. Sẽ có cuộc đua tam mã, hay Arsenal sẽ đuối dần để nhường đường cho Man City, Chelsea đua tranh?

  • Chelsea bắt đầu chiến dịch thanh lý Chelsea bắt đầu chiến dịch thanh lý

    Juan Mata lại ngồi dự bị. Michael Essien đã úp mở về kế hoạch ra đi. Demba Ba và Eto’o cũng đang nhấp nhổm. Đã đến lúc Chelsea bắt đầu chiến dịch “xả hàng” quá đát trong mùa Đông để chuẩn bị nhập hàng mới.

  • Rodgers cười khẩy vào biệt danh “đội bóng 1 người” của Liverpool Rodgers cười khẩy vào biệt danh “đội bóng 1 người” của Liverpool

    HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool không phải “đội bóng 1 người”, bất chấp một thực tế rằng phong độ của tiền đạo Luis Suarez đang có ảnh hưởng khá lớn đến thành tích của CLB ở Premier League.

  • Chelsea - Ẩn số đáng gờm Chelsea - Ẩn số đáng gờm

    Quá dễ để đưa ra nhận định, Chelsea vẫn cách rất xa cột mốc đẳng cấp mà ông chủ Abramovich và cả HLV Jose Mourinho kỳ vọng. Tuy nhiên, vị trí thứ 3 sau khi lượt đi khép lại dành cho một tập thể còn chưa bung hết sức chắc hẳn đang mang tới nhiều kỳ vọng.

  • Những trận cầu nhỏ - điểm tựa của Arsenal Những trận cầu nhỏ - điểm tựa của Arsenal

    Quy luật tại Premier League chứng minh rằng không phải cứ chơi tốt ở những trận đại chiến với các đội cùng nằm trong top đầu là sẽ giành chức vô địch sau cùng.

  • Gerrard trở lại, Liverpool vẫn mua thêm Gerrard trở lại, Liverpool vẫn mua thêm

    Tin vui cho các fan của Liverpool khi thủ quân Steven Gerrard nhiều khả năng trở lại sớm hơn so với dự kiến. Mặc dù vậy, HLV Brendan Rodgers của The Kop tiết lộ đội vẫn sẽ tăng cường khoảng 3 ngôi sao trong phiên chợ mùa Đông.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x