11 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U

Duy Hồng
15:10 ngày 23-01-2014
Nếu chuyển tới M.U từ Chelsea với giá 37 triệu bảng, tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha Juan Mata sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất được đưa về Old Trafford kể từ trước tới nay.
11 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U
Theo BBC, Chelsea đã chấp nhận bán Juan Mata cho M.U với giá 37 triệu bảng. Cựu tiền vệ Valencia sẽ tới Manchester để tiến hành kiểm tra y tế trong 24 giờ tới. Dự kiến vào ngày 29/1, Mata sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới trước sự chứng kiến của 76.000 CĐV tại Old Trafford khi M.U tiếp đón Cardiff City ở vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.

Khi hợp đồng hoàn tất, Mata sẽ phá kỷ lục cũ mà tiền đạo Dimitar Berbatov lập được cách đây 6 năm. Khi ấy, M.U phải chi 30,75 triệu bảng để mua anh từ Tottenham. Nhân chuyện kỷ lục của Berbatov vừa bị lật đổ, hãy cùng BONGDAPLUS điểm lại 11 bản hợp đồng đắt giá nhất của các nhà ĐKVĐ Premier League.


11. Luis Nani: Ngôi sao người Bồ Đào Nha về M.U với giá 17,3 triệu bảng vào tháng 7/2007. Nani được coi là người kế thừa vị trí của Cristiano Ronaldo ở Old Trafford, nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng áo đỏ chỉ ở mức trung bình.


10. Michael Carrick: M.U phải chi ra 18,6 triệu bảng để mua Carrick về từ Tottenham. Cựu tiền vệ West Ham được coi là cầu thủ không thể thay thế được ở M.U trong vài năm trở lại đây.

(*) Xem tiếp những cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Mata sẽ là số 7 tiếp theo của M.U? Mata sẽ là số 7 tiếp theo của M.U?

    Giới truyền thông đánh cược rằng Juan Mata sẽ được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của M.U sau khi chuyển đến từ Chelsea.

  • Liverpool không nên bỏ qua Tello Liverpool không nên bỏ qua Tello

    Phóng viên Hannah Duncan của hãng tin Metro cho biết, tiền đạo Cristian Tello sẽ cân nhắc tương lai vào cuối mùa: “Tôi sẽ chắc chắn gắn bó với Barca tới tháng 6, sau đó thì chưa biết”.

  • M.U: Đã thua lại còn mất trụ cột M.U: Đã thua lại còn mất trụ cột

    Sau khi M.U để thua trước Sunderland ở trận lượt về vòng bán kết Cúp Liên đoàn vào rạng sáng nay, HLV David Moyes còn phải đón nhận thêm tin xấu khi tiền vệ Michael Carrick gặp phải chấn thương mắt cá chân.

  • M.U và Sunderland làm "xấu mặt"... người Anh M.U và Sunderland làm "xấu mặt"... người Anh

    Ở màn tỷ thí trên chấm 11m giữa M.U và Sunderland đêm qua, chỉ có 3/10 cú sút được thực hiện thành công. Điều đáng thất vọng hơn cả là tất cả các cầu thủ người Anh của hai đội đều đá hỏng ở lượt của mình.

  • Góc nhìn: Mata sẽ là Oezil của M.U? Góc nhìn: Mata sẽ là Oezil của M.U?

    Sau khi gia nhập Arsenal, Mesut Oezil lập tức mang tới niềm tin cực lớn cho đội bóng và người hâm mộ, điều góp phần không nhỏ vào thành tích tốt của họ từ đầu mùa.

  • Trọng tài "hạ" cả cầu thủ M.U lẫn cầu thủ Sunderland Trọng tài "hạ" cả cầu thủ M.U lẫn cầu thủ Sunderland

    Trọng tài Lee Mason vừa có khoảnh khắc rất hài hước trong trận lượt về bán kết Cúp Liên Đoàn khi ông "hạ gục" một lúc cầu thủ M.U và Sunderland.

  • Mata tới M.U là tin buồn cho Kagawa? Mata tới M.U là tin buồn cho Kagawa?

    Bất cứ khi nào một CLB mua một cầu thủ mới, những xáo trộn nhân sự sẽ diễn ra, nhất là khi cầu thủ đó có giá tới 37 triệu bảng.

  • Moyes ngán ngẩm với cách đá luân lưu của học trò Moyes ngán ngẩm với cách đá luân lưu của học trò

    HLV David Moyes bày tỏ sự thất vọng về các cầu thủ M.U sau khi họ thất bại tới 4/5 lượt đá luân lưu và phải chịu thất bại cay đắng trước Sunderland ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn.

  • Fan Chelsea đòi Mourinho giải thích lý do bán Mata Fan Chelsea đòi Mourinho giải thích lý do bán Mata

    Các CĐV Chelsea đang tỏ ra hết sức bất bình trước cách dùng người của HLV Mourinho, khi ông đẩy đi cầu thủ từng rất được các CĐV yêu mến ở 2 mùa giải trước đó.

  • Những điều rút ra từ thất bại của M.U Những điều rút ra từ thất bại của M.U

    Hy vọng giành danh hiệu mùa này của M.U đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi họ bị loại bởi Sunderland tại bán kết cúp Liên đoàn. Sau đây là những điều rút ra sau trận đấu.

  • Chấm điểm cầu thủ M.U ở trận gặp Sunderland Chấm điểm cầu thủ M.U ở trận gặp Sunderland

    Trong một trận đấu mờ nhạt của các cầu thủ M.U, Januzaj là người thi đấu năng nổ và được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong đội hình Quỷ đỏ dù Evans và Chichartito là những người ghi bàn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x