M.U 2-0 Cardiff: Mata mang vận đỏ về Old Trafford

HOÀI ĐỨC
06:45 ngày 29-01-2014
Bản hợp đồng kỷ lục của M.U, Juan Mata không ghi bàn trong trận đấu đầu tiên nhưng cầu thủ này đã góp công lớn vào chiến thắng 2-0 trước Cardiff City trên sân Old Trafford.
M.U 2-0 Cardiff: Mata mang vận đỏ về Old Trafford
Ghi bàn: van Persie (6’), Ashley Young (59’)


Chỉ một ngày sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập M.U, tiền vệ Juan Mata đã có cơ hội thử sức trong màu áo mới khi được HLV David Moyes tung vào sân ngay từ đầu. Có thể nói, sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha giúp lối chơi của M.U trở nên thanh thoát hơn, khi mà ý tưởng tấn công và các miếng đánh của Quỷ đỏ cũng đã rành mạch hơn trước. 

Phút thứ 6, xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của chính Juan Mata, Evra khống chế kỹ thuật, trước khi Ashley Young thực hiện quả tạt tuyệt đẹp để Valencia đánh đầu… bóng đập trúng xà ngang khung thành của Cardiff City. Trong tình huống lộn xộn này, tiền đạo vừa trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương, van Persie đã có mặt kịp thời đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu. 

Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ M.U chơi đủng đỉnh và Juan Mata tiếp tục chứng tỏ có thể là “bộ não mới” của Quỷ đỏ khi hầu hết các đường bóng đều qua đôi chân khéo léo của anh. 


Chính sự tự tin, tài năng và khả năng hòa nhập cực tốt ở đội bóng mới giúp Mata thi đấu hưng phấn. Phút 59, chính Mata là người phối hợp với Ashley Young trước khi cầu thủ này thực hiện một pha đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0. 

Ở những phút còn lại, cả M.U và Cardiff đều có những cơ hội để ghi bàn, nhưng cả hai đều không tận dụng được và 2-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Với chiến thắng này, M.U tiếp tục đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH nhưng chỉ còn kém 2 đội xếp trên là Tottenham và Everton lần lượt 3 và 2 điểm. 

Mặc dù chưa thể ghi bàn trong trận ra mắt, nhưng màn trình diễn của Mata là rất tốt, nhất là khi mà M.U đã tìm lại được niềm vui chiến thắng tại Old Trafford.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Manchester United: De Gea; Rafael, Smalling, Evans, Evra; Valencia, Jones, Giggs, Young; Mata, van Persie
Dự bị: Lindegaard, Cleverley, Fletcher, Januzaj, Kagawa, Hernandez, Rooney

Cardiff City: Marshall, Caulker, Hudson (c), John, Mcnaughton, Medel, Whitts, Noone, Mutch, Bellamy, Campbell
Dự bị: Lewis, Turner, Kim, Eikrem, Gunnarsson, Daehli, Berget

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Southampton 2-2 Arsenal: Pháo thủ sảy chân ở St' Mary Southampton 2-2 Arsenal: Pháo thủ sảy chân ở St' Mary

    Chỉ kiếm được 1 trận hòa trên sân St' Mary của Southampton, Arsenal đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 23 khi chỉ còn hơn Man City 2 điểm.

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 23 Premier League Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 23 Premier League

    Premier League sắp sôi động trở lại với các trận đấu thuộc vòng 23. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (29/1).

  • Tân binh của Chelsea bội thu giải thưởng Tân binh của Chelsea bội thu giải thưởng

    Tân binh của Chelsea là Mohamed Salah đã nhận được 3 giải thưởng trong gala bóng đá Thụy Sĩ được diễn ra vào đêm Chủ nhật vừa qua.

  • Mộng quý tộc của Wayne Rooney: Yêu sách của Chằn tinh Mộng quý tộc của Wayne Rooney: Yêu sách của Chằn tinh

    Thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Wayne Rooney lại ngúng nguẩy đòi ra đi khiến Man United vô cùng lo lắng. Nếu chẳng gia hạn được hợp đồng, chỉ đến Hè tới thôi, Rooney sẽ tự do “xách va ly lên và đi miễn phí”. Thế nên, chẳng màng gì Tết nhất với năm mới, năm me, bầu đoàn BLĐ đội phải rồng rắn đến nhà Rooney để thuyết khách.

  • Đi tìm Vua đầu bếp Premier League 2013/14 Đi tìm Vua đầu bếp Premier League 2013/14

    Sau nhiều vòng đua với hàng loạt thí sinh bị loại, gameshow “Vua đầu bếp Premier League 2013/14” đã đến giai đoạn gay cấn nhất: vòng bán kết với 4 thí sinh cuối cùng: Brendan Rodgers, Jose Mourinho, David Moyes và Manuel Pellegrini. Mỗi người sẽ phải nấu 1 món ăn đặc trưng của CLB mà họ cầm quân.

  • Chelsea đạt thỏa thuận mua Costa, theo đuổi Kroos Chelsea đạt thỏa thuận mua Costa, theo đuổi Kroos

    Tờ Daily Mail đưa tin, Chelsea và Atletico đã đạt được thỏa thuận mang Diego Costa sang Stamford Bridge vào mùa hè tới.

  • Mata mặc áo số 8, số 7 "để dành" cho Ronaldo? Mata mặc áo số 8, số 7 "để dành" cho Ronaldo?

    Những tưởng Juan Mata sẽ được trao áo số 7 huyền thoại ở M.U nhưng bất ngờ là tiền vệ người Tây Ban Nha lại chọn áo số 8.

  • M.U không còn cơ hội có Leighton Baines M.U không còn cơ hội có Leighton Baines

    Sau rất nhiều những đồn đoán, cuối cùng hậu vệ Leighton Baines đã chính thức đặt bút vào ký bản hợp đồng mới với đội chủ quản Everton.

  • Mourinho "bật mí" vị trí mà Mata sẽ thi đấu tại M.U Mourinho "bật mí" vị trí mà Mata sẽ thi đấu tại M.U

    HLV trưởng Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng khẳng định, cậu học trò cũ Juan Mata sẽ được thi đấu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ M.U.

  • Vòng 4 FA Cup: Ông lớn thận trọng Vòng 4 FA Cup: Ông lớn thận trọng

    Hầu hết các đại diện Premier League đều đã vượt qua vòng 4 FA Cup trong loạt trận diễn ra vào ngày thứ Bảy. Thành quả đó có được nhờ vào những động thái thận trọng của nhiều đội bóng lớn khi bước vào sân chơi này.

  • Lăng kính: Đừng nghe Mario nói Lăng kính: Đừng nghe Mario nói

    Bóng đá châu Âu bỗng trở nên sôi động hơn với việc Mario Balotelli bất ngờ thổ lộ nguyện vọng được tái ngộ ông thầy Jose Mourinho, người mà anh từng ghét cay, ghét đắng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x