Van Persie lại phàn nàn về thực trạng M.U

Tam Phong
22:41 ngày 27-02-2014
Tiền đạo Robin van Persie đã đánh giá màn trình diễn của M.U trong mùa giải năm nay là "thảm hại".
Van Persie lại phàn nàn về thực trạng M.U
Sau thất bại 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền đạo Robin van Persie đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội đã chiếm lấy không gian mà anh thường xuyên hoạt động.

Bên cạnh đó, chân sút người Hà Lan cũng bày tỏ sự thất vọng tột độ trước màn trình diễn của M.U trong mùa giải năm nay khi họ để đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 15 điểm trên BXH Premier League, bị loại ở FA Cup và League Cup trước khi nhận nỗi thất vọng trong chuyến hành quân đến Hy Lạp vừa qua.

Phát biểu trên The Sun, cựu thủ quân của Arsenal chia sẻ: "Chúng tôi đã thi đấu quá tệ hại, sở hữu một vị trí thảm hại ở Premier League, bị loại sớm khỏi các Cúp quốc nội và gặp rất nhiều khó khăn tại Cúp châu Âu".


Van Persie và David Moyes

"Chúng tôi thực sự thất vọng vì điều đó. Đây là mùa giải khó nhọc với M.U”.

"Đôi khi chúng tôi đã chơi tốt nhưng điều đó không diễn ra thường xuyên và M.U cũng thiếu may mắn. Nhưng đó không là lý do để biện minh".

"M.U hoàn toàn có thể chơi ở tốc độ cao với sức mạnh lớn hơn nhưng ở Hy Lạp, chúng tôi đã chơi quá chậm".

"Olympiakos đã không tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng. Bàn thắng đầu tiên của họ quá may mắn, còn bàn thắng thứ 2 thì thật tuyệt vời, phần còn lại họ không có tình huống ăn bàn nào khác".

Dù không hài lòng với phong độ của đội nhà nhưng Van Persie cũng hết lời bênh ông thày David Moyes: "David Moyes mới đến và ông ấy cần có thời gian. Moyes đã làm việc chăm chỉ và chúng tôi cũng vậy".

"Thật dễ dàng để chỉ trích HLV nhưng tôi không bao giờ làm thế. Chúng ta cần phải thể hiện mình nhiều hơn trên sân cỏ", Van Persie khép lại buổi phỏng vấn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Mourinho mong fan Chelsea "ồn ào bằng 1/10 fan Galatasaray" Mourinho mong fan Chelsea "ồn ào bằng 1/10 fan Galatasaray"

    HLV Jose Mourinho của Chelsea mong muốn CĐV nhà tạo được bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài dù chỉ bằng 1/10 fan cuồng của Galatasaray, khi 2 đội tái đấu tại Stamford Bridge vào tháng Ba tới.

  • Chicharito ám chỉ Van Persie "vô ơn" Chicharito ám chỉ Van Persie "vô ơn"

    Tiền đạo Chicharito mới đây đã viết trên Twitter cá nhân một dòng tweet mà nhiều người cho rằng nhắm thẳng vào đồng đội của anh, Robin van Persie.

  • Nhà Glazer vẫn ủng hộ David Moyes tái thiết M.U Nhà Glazer vẫn ủng hộ David Moyes tái thiết M.U

    Trái ngược với những thông tin M.U chuẩn bị "trảm" David Moyes, những thông tin mới nhất phát đi từ nước Anh cho thấy gia đình nhà Glazer vẫn có sự tin tưởng tuyệt đối vào chiến lược gia người Scotland trong việc tái thiết lại Quỷ đỏ.

  • Với Mourinho, Chelsea tiếp tục làm hơn sức mình Với Mourinho, Chelsea tiếp tục làm hơn sức mình

    Trong bóng đá hiện đại, bạn không tránh khỏi cảm giác đôi khi các CLB coi HLV của họ như những món đồ có thể bị thoải loại bất kỳ lúc nào. Nhưng Jose Mourinho chắc chắn không phải là một người như thế.

  • Van Persie: Đi không được, ở lại cũng chẳng xong! Van Persie: Đi không được, ở lại cũng chẳng xong!

    Quá mệt mỏi với bầu không khí ở Old Trafford, thế nhưng Van Persie cũng không có quyền dứt áo ra đi. Tiền đạo người Hà Lan đang rơi vào cảnh đi không được mà ở lại cũng... chết dở.

  • M.U: Tháng Ba quyết định với David Moyes! M.U: Tháng Ba quyết định với David Moyes!

    Vị trí của David Moyes ở M.U đang chịu sức ép lớn hơn bao giờ hết và cựu HLV Everton sẽ phải đối mặt với giai đoạn 5 trận sống còn trong 18 ngày tới. Những nhà cái ở Anh hôm qua đã ngừng nhận cược cho khả năng Moyes bị sa thải, khi ngày càng đông các CĐV áo đỏ kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng ra tay với ông chỉ sau 8 tháng kế nhiệm Sir Alex.

  • HLV Premier League khổ… ngoại hạng HLV Premier League khổ… ngoại hạng

    Chỉ 44 ngày sau khi được bổ nhiệm, HLV Pepe Mel của West Brom đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Câu chuyện điên rồ này lại một lần nữa nói lên áp lực khổng lồ mà những HLV làm việc tại Premier League phải chịu đựng.

  • Chelsea nên tấn công biên nhiều hơn Chelsea nên tấn công biên nhiều hơn

    Bàn thắng của Fernando Torres trong trận hòa với Galatasaray tại Champions League rạng sáng nay là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Chelsea nên tập trung tấn công từ 2 cánh.

  • Torres vẫn còn giá trị sử dụng! Torres vẫn còn giá trị sử dụng!

    Trước cuộc đụng độ ở Champions League giữa Chelsea và Galatasaray tại Istanbul đêm qua, tất cả sự chú ý đều tập trung vào bộ đôi tiền đạo Didier Drogba và Samuel Eto’o vì những lý do khác nhau. Họ dường như quên mất một nhân vật cũng rất đáng được nêu tên...

  • Lăng Kính: Sir đi, một nửa hồn M.U chết Lăng Kính: Sir đi, một nửa hồn M.U chết

    M.U thua trận và phá thêm một kỷ lục mà các HLV tiền nhiệm đã gầy công xây dựng. Chuyện ấy không còn mới, cái mới là trận thua này có thể đã đánh sập niềm tin của những người vốn ủng hộ David Moyes nhiều nhất, những người đã rất kiên nhẫn cho Moyes thời gian theo lời khuyên của Sir Alex.

  • Vidic - Ferdinand, tấm khiên thủng của M.U Vidic - Ferdinand, tấm khiên thủng của M.U

    Vừa thắp lên hy vọng hồi sinh sau trận thắng Crystal Palace 2-0, các CĐV Man United lại bị dội một gáo nước lạnh với thất bại 0-2 trên sân của Olympiakos. Và như thường lệ, trận thua này lại có “công” lớn của cặp trung vệ Nemanja Vidic-Rio Ferdinand.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x