Tin dữ cho Arsenal: Wilshere vắng mặt trong 6 tuần

VĂN NHÂN
06:32 ngày 07-03-2014
Arsenal vừa đón nhận tin dữ khi tiền vệ Jack Wilshere sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 6 tuần vì nứt xương ở chân trái.
Tin dữ cho Arsenal: Wilshere vắng mặt trong 6 tuần
Trong trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và Đan Mạch, Jack Wilshere đã dính chấn thương sau pha va chạm với hậu vệ Daniel Agger bên phía đội khách ở phút thứ 12. Tuy nhiên, tiền vệ của Arsenal vẫn gắng gượng chịu đựng để thi đấu đến phút 59 mới bị thay ra.

Trái với những gì Wilshere đã thổ lộ ban đầu: “Nó có đau một chút và chỉ là một vết bầm. Tôi sẽ ổn thôi”, thì trong cuộc tái khám ở Arsenal đã cho thấy anh bị một vết nứt ở xương bàn chân. Đó thực sự là một tin dữ nằm ngoài dự đoán ban đầu của Wilshere.

Với chấn thương này, Wilshere sẽ cần điều trị trong quãng thời gian 6 tuần tới. Như vậy, Wilshere sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Everton vào thứ Bảy tới và trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League trước Bayern Munich. Chưa hết, anh cũng sẽ vắng mặt ở một số trận quan trọng của Arsenal trong thời gian sắp tới tại giải Ngoại hạng với Tottenham (16/3), Chelsea (22/3), Swansea (25/3), Man City (29/3), Everton (6/4) và West Ham (13/4).


Được biết, Arsenal sẽ được bồi thường tiền cho chấn thương này như một phần chính sách bảo hiểm của FA, và sẽ không phải trả lương cho Wilshere trong quá trình cầu thủ này ngồi trên ghế dự bị để phục hồi chấn thương. 

Tuy nhiên, việc mất tiền vệ này trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa bóng, đó thực sự là tin dữ cho Arsenal. Mùa này, Wilshere là một trong những trụ cột quan trọng của Arsenal và anh đã thi đấu cả thảy 41 trận cho CLB và ĐTQG.

Wilshere là cầu thủ có tiền sử với chấn thương. Anh đã từng bỏ lỡ cơ hội dự Euro 2012 cùng tuyển Anh do nứt xương ở mắt cá chân phải.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Man City tính chi 200 triệu euro mua Messi Man City tính chi 200 triệu euro mua Messi

    Theo tờ El Confidencial, lãnh đạo Man City vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barca. Họ đang có kế hoạch liên hệ với tuyển thủ Argentina thêm một lần nữa nhằm thuyết phục anh rời Nou Camp trong mùa Hè 2014. Thậm chí, Man City đã chuẩn bị sẵn 200 triệu euro để mua Messi.

  • 1 ngày trước vòng tứ kết FA Cup: Cùng đường, Arsenal tìm phao cứu sinh 1 ngày trước vòng tứ kết FA Cup: Cùng đường, Arsenal tìm phao cứu sinh

    Về lý thuyết, Arsenal vẫn còn cơ hội đoạt cú ăn ba danh hiệu ở mùa này. Song trên thực tế họ gần như chỉ có duy nhất cửa chiến thắng tại FA Cup. Cuộc đối đầu Everton tại vòng tứ kết sắp tới chẳng khác nào trận đánh sinh tử của Pháo thủ.

  • 1 ngày trước trận derby London: Thành vương, bại khấu 1 ngày trước trận derby London: Thành vương, bại khấu

    Chelsea đủ khả năng vô địch Premier League mùa này hay không? Tottenham đủ sức bám đuổi tấm vé dự Champions League năm tới hay không? Trận derby London vòng đấu này sẽ cho kẻ chiến thắng thêm tự tin trả lời: Có!

  • Lăng kính: Cái miệng Mourinho không thể ở không Lăng kính: Cái miệng Mourinho không thể ở không

    Mourinho bảo các cầu thủ đa quốc tịch của ông phải di chuyển đến Nam Phi, Mỹ, Bồ Đào Nha để đá những trận giao hữu vào thứ Tư, vậy mà phải đá ngay vào thứ Bảy. “Đấy là điều mà tôi không hiểu nổi. Tôi chờ đợi có ai giải thích cho tôi thế này, thế kia nhưng tôi không nhận được bất kỳ lời nào cả”, Mourinho nói.

  • Mang tinh thần Oscar-Brazil về Chelsea? Mang tinh thần Oscar-Brazil về Chelsea?

    Rạng sáng qua, Oscar có tên trong đội hình xuất phát của ĐT Brazil, và chỉ mất đúng 10 phút để anh sút tung lưới đối thủ Nam Phi. Đó là pha lập công chấm dứt hơn 2 tháng ròng không ghi bàn của Oscar, cũng đồng thời là tín hiệu vui dành cho Chelsea.

  • Chelsea lo lắng vì Hazard Chelsea lo lắng vì Hazard

    Chỉ 20 phút sau khi được tung vào sân trận giao hữu Bỉ - Bờ Biển Ngà, tiền vệ Eden Hazard đã bị chấn thương mắt cá. Cả hai HLV Jose Mourinho (Chelsea) và Marc Wilmots (đội tuyển Bỉ) đã được phen thót tim...

  • ĐT Anh: Đau đầu vì... thừa hậu vệ trái đẳng cấp ĐT Anh: Đau đầu vì... thừa hậu vệ trái đẳng cấp

    Cơn đau đầu lại đến với HLV Roy Hodgson khi ĐT Anh có quá… nhiều cầu thủ chất lượng ở vị trí hậu vệ cánh trái.

  • Tìm người thay Vidic là thử thách gian nan nhất của M.U Tìm người thay Vidic là thử thách gian nan nhất của M.U

    Bất chấp sự dư thừa các trung vệ ở Man United, HLV David Moyes vẫn sẽ phải tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng người thay thế cầu thủ sắp chuyển sang Inter.

  • Chấn thương của Wilshere không đáng lo Chấn thương của Wilshere không đáng lo

    Tiền vệ Jack Wilshere đã cho biết chấn thương mắt cá chân anh gặp phải trong trận giao hữu giữa ĐT Anh với Đan Mạch là không đáng lo ngại.

  • Chicharito: "Moyes không hề đếm xỉa đến tôi" Chicharito: "Moyes không hề đếm xỉa đến tôi"

    Liên tục phải “làm bạn” trên băng ghế dự bị Man Utd, tiền đạo Javier Hernandez mới đây đã tuyên bố rằng HLV David Moyes không hề “đếm xỉa” gì tới mình, đồng thời “Hạt đậu nhỏ” cũng thể hiện niềm vui khi được ra sân trong màu áo ĐTQG Mexico.

  • Oezil lý giải vì sao anh đánh mất phong độ ở Arsenal Oezil lý giải vì sao anh đánh mất phong độ ở Arsenal

    Tiền vệ người Đức khẳng định sở dĩ anh đã thi đấu không tốt trong thời gian qua là do không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi đến Arsenal.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x