Kagawa đã quyết định rời M.U?

HẢI PHONG
06:05 ngày 01-04-2014
Sau một thời gian bị ghẻ lạnh tại Old Trafford, dường như Shinji Kagawa đã quyết định xong tương lai của mình: báo chí Đức đưa tin giữa Dortmund và tiền vệ người Nhật Bản đã có những cuộc đàm phán đầu tiên về ngày trở lại.
Kagawa đã quyết định rời M.U?
Tình cảnh của Shinji Kagawa ở Man United thời gian gần đây đã được cải thiện khá nhiều. Anh đã được đá chính trong 2 vòng gần nhất ở Premier League, và kiến tạo một bàn trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa, để rồi sau đó nhận những lời khen ngợi từ HLV David Moyes.

Tuy nhiên nếu nhìn lại toàn bộ mùa giải, thì rõ ràng Kagawa có lý do để cảm thấy bất mãn: tiền vệ 25 tuổi, vốn từng là một cầu thủ được ca tụng nhiều nhất nước Đức, chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát của M.U có 9 trận Premier League mùa giải này và ra sân từ băng ghế dự bị 4 lần. 7 trận, anh không được điền tên vào danh sách thi đấu dù không chấn thương, và 12 trận khác anh ngồi mòn mỏi trên băng ghế dự bị trong 90 phút.

Khả năng Kagawa trở lại Dortmund đã được nhắc đến từ khá lâu nay. HLV Juergen Klopp vẫn muốn có lại cậu học trò cưng của mình. Ông thú nhận rằng mình đã khóc khi nhìn thấy Kagawa ngồi trên băng ghế dự bị tại M.U. Tuy nhiên, từ trước tới nay khả năng được nhắc đến nhiều nhất vẫn là một cuộc trao đổi giữa M.U và Dortmund, khi Kagawa quay trở về Đức, còn Marco Reus, ngôi sao đang được M.U săn đuổi, sẽ đi theo chiều ngược lại.


Nhưng có vẻ như Kagawa đã quyết định xong tương lai. Theo nhiều nguồn tin, đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa các “cố nhân” của sân Signal Iduna Park. Dortmund vẫn giữ lập trường giữ chân Marco Reus bằng mọi giá. Nhưng Kagawa đã hết kiên nhẫn và anh có thể sẽ quay lại Dortmund cho dù không có vụ trao đổi nào diễn ra.

Tờ Daily Mirror khẳng định rằng tiến trình quay trở lại Đức của Kagawa có thể sẽ bắt đầu bằng một hợp đồng cho mượn. Dortmund không thể trả đúng mức giá họ bán trước kia (12 triệu bảng), cho một cầu thủ mới đá chính 9 trận tại Premier League mùa này. Còn M.U  thì không muốn bán lỗ, đặc biệt là khi Kagawa mới chỉ có 25 tuổi và cơ hội sử dụng anh vẫn còn trong tương lai. Một hợp đồng cho mượn 1 năm có thể giải quyết được nhu cầu của cả 3 bên. Sau đó, tùy thuộc vào phong độ của Kagawa, 2 đội sẽ ngồi vào bàn đàm phán để quyết định có bán đứt anh hay không.

Shinji Kagawa được cho là một trong những biểu tượng thất bại của nhiệm kỳ David Moyes, khi ông không thể/không muốn sử dụng cầu thủ có lối chơi vô cùng sáng tạo và có thể đem đến nhiều đột biến này; trong khi M.U vẫn bế tắc trong việc tìm kiếm các bàn thắng. Việc anh rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này sẽ lại càng cho CĐV M.U thêm lý do để ác cảm với vị HLV người Scotland.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • M.U quá "cạn tàu ráo máng" với Sir Alex! M.U quá "cạn tàu ráo máng" với Sir Alex!

    Alex Ferguson phải chọn một người thừa kế cho Man Untied, đó là trách nhiệm của ông, và ông cũng muốn trao CLB vào những đôi tay an toàn. Nhưng liệu có công bằng hay không khi một bộ phận CĐV cho rằng sự sa sút của Quỷ đỏ dưới thời David Moyes có lỗi của Sir Alex?

  • Kagawa: Người hùng từ bóng đêm! Kagawa: Người hùng từ bóng đêm!

    Không lập cú đúp như Wayne Rooney nhưng Shinji Kagawa vẫn xứng đáng là người hùng của Quỷ đỏ trong chiến thắng 4-1 trước Aston Villa.

  • David Moyes: Thắng to vẫn lo bị “trảm” David Moyes: Thắng to vẫn lo bị “trảm”

    Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Aston Villa những tưởng đã kéo David Moyes ra xa “án trảm”. Nhưng hóa ra không phải. Tương lai của ông vẫn phủ một màu đen ảm đạm, đơn giản là vì Moyes không được lòng nhà Glazer.

  • Moyes cần hiểu Old Trafford hoàn toàn khác Goodison Park Moyes cần hiểu Old Trafford hoàn toàn khác Goodison Park

    M.U là đội chơi tốt nhất trên sân khách tại Premier League, song hiện chỉ đứng thứ 7 trên BXH. Lý do là cách HLV David Moyes tiếp cận trận đấu tại Old Trafford với tâm lý giống như thời ông còn ở Goodison Park của Everton.

  • Cafe tối: Phát hiện 2 bức tâm thư đẫm lệ của fan M.U Cafe tối: Phát hiện 2 bức tâm thư đẫm lệ của fan M.U

    Như chúng ta đã biết nội tình M.U đang có sự chia rẽ sâu sắc giữa những người kêu gọi sa thải David Moyes và những người bảo vệ ông. Nhóm đầu tiên đã chán ghét nhìn thấy gương mặt bất lực của Moyes trên ghế huấn luyện. Nhóm thứ 2 chưa hẳn đã hoàn toàn yêu mến, nhưng họ không muốn CLB sa thải HLV giữa mùa và tạo ra một sự bất ổn.

  • Liverpool và bài toán giữ mình trên đỉnh Liverpool và bài toán giữ mình trên đỉnh

    Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Tottenham đã giúp Liverpool lần đầu tiên trở lại ngôi đầu bảng Premier League kể từ sau trận thắng Cardiff 3-1 ngày 21/12/2013. Khi mà mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, vấn đề đặt ra lúc này chính là việc làm sao để The Kop giữ được mình trên đỉnh.

  • Góc nhìn: Hãy thôi nhắc đến chức vô địch với Arsenal Góc nhìn: Hãy thôi nhắc đến chức vô địch với Arsenal

    Thất bại 0-1 của Chelsea trước Crystal Palace giúp Arsenal bất ngờ sống dậy hy vọng vô địch Premier League. Nhưng họ đã không thể hoàn thành điều kiện cần là đánh bại Man City. Một trận hòa chỉ mang ý nghĩa tinh thần chứ không thể thắp lên hy vọng đăng quang cho Arsenal.

  • Pellegrini chẳng thèm quan tâm “đòn gió” của Mourinho Pellegrini chẳng thèm quan tâm “đòn gió” của Mourinho

    Trận thua sốc trước Crystal Palace khiến HLV của Chelsea, Jose Mourinho phải thốt lên rằng đội bóng của ông đã hết cửa vô địch. Tuy nhiên, người đồng nghiệp Manuel Pellegrini chỉ coi đó là chiêu tâm lý chiến và chẳng hề mảy may quan tâm Mourinho nói gì.

  • Infographic: Kỉ lục ghi bàn của Suarez cho Liverpool Infographic: Kỉ lục ghi bàn của Suarez cho Liverpool

    Với bàn thắng ghi được trong trận đấu với Tottenham tối qua, Luis Suarez đã vượt qua Robbie Fowler trở thành chân sút xuất sắc nhất trong vòng 1 mùa giải của Liverpool tại Premier League.

  • Mourinho thoát án phạt sau vụ "dọa trẻ con" Mourinho thoát án phạt sau vụ "dọa trẻ con"

    HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã may mắn không bị LĐBĐ Anh xử phạt do hành vi “dọa” trẻ con của mình.

  • 6 điều rút ra từ trận Liverpool 4-0 Tottenham 6 điều rút ra từ trận Liverpool 4-0 Tottenham

    Một bàn phản lưới của Younes Kaboul và các bàn thắng từ Luis Suarez, Philippe Coutinho và Jordan Henderson đã giúp Liverpool có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Tottenham ở Anfield hôm Chủ nhật, giúp The Reds một lần nữa trở lại ngôi đầu Premier League.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x