Courtois sẽ nhận gấp đôi tiền lương nếu gia hạn với Chelsea

LỘC TRẦN
19:26 ngày 08-04-2014
Đội bóng nhà giàu của thủ đô London đang tính “trói” thủ môn trẻ tài năng Thibaut Courtois bằng bản hợp đồng mới với mức lương gấp đôi so với trước.
Courtois sẽ nhận gấp đôi tiền lương nếu gia hạn với Chelsea
Kể từ khi Chelsea đưa Courtois về Stamford Bridge từ Genk vào năm 2011, tuyển thủ người Bỉ đã phát triền không ngừng và trở thành một trong những thủ môn trẻ tài năng nhất thế giới. Nhưng một suất chính thức tại Chelsea vẫn là điều quá khả năng với Courtois vì Petr Cech vẫn đang rất ổn định. Đó chính là lý do anh bị đem cho Atletico mượn trong suốt 2 năm qua.

Tuy nhiên, với việc Courtois đang được rất nhiều CLB lớn trên thế giới theo đuổi, Chelsea muốn giữ chân bằng được viên ngọc quý của mình. Dù hợp đồng hiện tại của Courtois vẫn còn 2 năm rưỡi nữa mới hết hạn, The Blues vẫn đề nghị gia hạn thêm 2 năm rưỡi nữa, kèm mức lương 60.000 bảng/tuần (gấp đôi so với hợp đồng hiện tại). 

Theo một số nguồn tin từ Stamford Bridge, HLV Jose Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của Petr Cech trong những trận cầu quan trọng của Chelsea và rất muốn Courtois trở thành sự lựa chọn số một từ năm sau.

Tuy vậy, Petr Cech không hề e ngại khi phải cạnh tranh với Courtois: “Ký hợp đồng với Courtois là một quyết định đúng đắn của Chelsea nếu bạn theo dõi sự phát triển của cậu ấy trong vòng 3 năm qua. Nhưng Courtois có hướng đi của riêng mình và tôi cũng vậy. Vì thế hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Thủ thành 31 tuổi bị chỉ trích rất nhiều sau khi để Pastore ghi bàn thắng thứ 3 trong những phút cuối trận lượt đi tứ kết Champions League. Trận lượt về diễn ra vào đêm nay sẽ là cơ hội để Cech chứng tỏ mình chưa hết thời và hoàn toàn đủ khả năng chấn giữ khung thành của Chelsea trong tương lai.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x