Liverpool ẵm trọn các giải thưởng cá nhân tháng Ba

Trọng Khang
18:21 ngày 11-04-2014
Sau thắng lợi 2-1 trên sân của West Ham vào cuối tuần qua, Liverpool đã nâng chuỗi trận thắng liên tiếp của họ ở giải Ngoại hạng lên con số 9. Với thành tích ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi The Kop ẵm trọn các giải thưởng cá nhân đáng chú ý nhất tháng Ba ở Premier League.
Liverpool ẵm trọn các giải thưởng cá nhân tháng Ba
Cụ thể, HLV Brendan Rodger của họ đã được bầu là nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, tiền đạo Luis Suarez và tiền vệ Steven Gerrard cùng chia sẻ danh hiệu cầu thủ tiêu biểu của tháng do Barclays bình chọn. Với cá nhân Suarez, việc chân sút này ghi tới 29 bàn/28 trận kể từ đầu mùa giúp cơ hội để anh giành chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14 đang rất sáng sủa.

Liverpool hiện đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 74 điểm kiếm được sau 33 vòng. Riêng trong tháng vừa rồi, họ đã lần lượt vượt qua các đối thủ là Southampton (3-0), M.U (3-0), Cardiff City (6-3), Sunderland (2-1) và Tottenham (4-0).

Để được Barclays tôn vinh, tất nhiên Gerrard và Suarez phải có nhiều đóng góp cho đội bóng vùng Merseyside trong vài tuần trở lại đây. Đáng chú ý, dù chơi ở vị trí tiền vệ song kể từ đầu tháng Ba tới nay, Gerrard còn ghi được nhiều bàn thắng hơn cả chân sút người Uruguay (6 so với 5). Trong 6 chiến thắng vừa qua của Lữ đoàn đỏ, có tới 2 lần thủ quân Liverpool lập được cú đúp (vào lưới M.U và West Ham).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Rooney không thể thi đấu phần còn lại của mùa bóng? Rooney không thể thi đấu phần còn lại của mùa bóng?

    Tờ Daily Star vừa tiết lộ thông tin rất đáng chú ý liên quan đến tiền đạo Wayne Rooney. Theo đó, “số 10” của Manchester United có thể đã chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

  • Lý do các trận bóng đá Anh cuối tuần đá muộn 7 phút Lý do các trận bóng đá Anh cuối tuần đá muộn 7 phút

    Cách đây không lâu, LĐBĐ Anh đã công bố lịch thi đấu vòng 34 Premier League (từ 11 đến 14/4) muộn 7 phút nhằm tưởng niệm 96 CĐV đã chết trong thảm họa Hillsborough cách đây 25 năm.

  • Phỏng vấn Yaya Toure: Trận Liverpool-Man City sẽ quyết định chức vô địch Phỏng vấn Yaya Toure: Trận Liverpool-Man City sẽ quyết định chức vô địch

    Yaya Toure đã đạt tới những cột mốc mới cùng Man City mùa này, anh là niềm hy vọng lớn cho chức vô địch của đội bóng áo xanh nhờ vào những bàn thắng và phong độ xuất sắc ở hàng tiền vệ. Cựu danh thủ Jamie Redknapp, hiện đang viết cho báo Anh Daily Mail, đã có cuộc trao đổi với Toure trước trận “chung kết” mùa giải giữa Liverpool và Man City.

  • Man City đón tin vui trước đại chiến với Liverpool Man City đón tin vui trước đại chiến với Liverpool

    Trước chuyến hành quân tới sân Anfield vào Chủ nhật này, Man City đã đón nhận tin rất vui khi chân sút chủ lực Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.

  • Ít nhất 10 cái tên sẽ rời M.U mùa Hè này Ít nhất 10 cái tên sẽ rời M.U mùa Hè này

    Thất bại trước Bayern tại tứ kết Champions League đã chính thức khiến M.U trở thành kẻ tay trắng ở mùa giải năm nay. Bây giờ, họ đang đối mặt với một cuộc tháo chạy lớn vào mùa Hè.

  • Mourinho bị phạt gần 300 triệu đồng, CĐV muốn... trả hộ Mourinho bị phạt gần 300 triệu đồng, CĐV muốn... trả hộ

    Với hành động phản ứng thái quá trong thất bại 0-1 của Chelsea trước Aston Villa cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã nhận án phạt hành chính của LĐBĐ Anh (FA).

  • Chờ đại tiệc bàn thắng tại Anfield Chờ đại tiệc bàn thắng tại Anfield

    Liverpool – Man City, hai CLB vượt trội phần còn lại tại Premier League về số bàn thắng (Liverpool 90 bàn, Man City 84 bàn), hai tập thể cùng dùng sức đàn áp dữ dội của hàng công để hủy diệt mọi đối thủ, đụng độ nhau trong trận chung kết của mùa bóng. Chỉ cần vài dữ kiện là quá đủ để NHM hy vọng vào một bữa tiệc bóng đá tấn công tối Chủ nhật tới.

  • Trước đại chiến Liverpool - Man City: Ngày Premier League chọn vua Trước đại chiến Liverpool - Man City: Ngày Premier League chọn vua

    Cuộc so tài giữa Liverpool và Man City tại vòng 34 Premier League tối Chủ nhật tới trở thành trận chung kết của cả mùa giải. Người thắng cuộc tại Anfield sẽ rộng đường tiến đến ngôi vương, còn kẻ bại trận còn rất ít cơ hội bước tới ngai vàng.

  • Quỷ đỏ đốt lửa... tự thiêu Quỷ đỏ đốt lửa... tự thiêu

    Chất lửa trong lối chơi là yếu tố quyết định giúp Man United có được thế trận tốt trước Bayern Munich cho đến khi Evra ghi bàn. Nhưng sau thời khắc kỳ diệu đó, cũng lại chính là chất lửa dẫn Quỷ đỏ đến với thất bại.

  • 1 phút, Evra từ người hùng thành tội đồ 1 phút, Evra từ người hùng thành tội đồ

    “From hero to zero… in a minute” (từ người hùng thành tội đồ chỉ trong đúng 1 phút), tờ Daily Mail bình luận về Patrice Evra. Chỉ đúng 73 giây sau khi thực hiện cú sút sấm sét tung lưới Bayern (với gia tốc 64,6 km/h và mất chỉ đúng 1 giây kể từ sau khi rời chân Evra đã bay vào lưới Bayern), Evra đã mắc sai lầm khá nghiêm trọng trong khâu kèm người.

  • Top 10 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm tại EPL Top 10 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm tại EPL

    Khi Premier League dần đi đến những vòng đấu cuối cùng, thì cũng là lúc PFA (Hiệp hội cầu thủ Anh) tiến hành bình chọn cho những giải thưởng cá nhân. Danh hiệu dành cho các cầu thủ trẻ xuất sắc cũng không nằm ngoài trong số đó. Sau đây là 10 cái tên tiềm năng cho giải thưởng này.

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x