Chelsea sắp đàm phán hợp đồng với bộ ba “công thần”

NAM ANH
13:45 ngày 19-04-2014
Bất chấp những lý do về tuổi tác, cả John Terry, Ashley Cole và Frank Lampard đều chuẩn bị được ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng.
Chelsea sắp đàm phán hợp đồng với bộ ba “công thần”
Thứ Sáu vừa qua, trong một cuộc họp báo trước trận Chelsea gặp Sunderland, trợ lý HLV Steve Holland đã có những tiết lộ về khả năng ban lãnh đạo The Blues sẽ sớm đàm phán hợp đồng với một loạt cầu thủ kỳ cựu tại sân Stamford Bridge.

Theo Holland, người được cho là đang làm theo những yêu cầu của HLV Jose Mourinho, thì quá trình đàm phán với đội trưởng Terry đã bắt đầu được tiến hành. Tương tự, những bản hợp đồng mới dành cho Cole và Lampard cũng đang được thảo luận.

“Terry đã có một mùa giải xuất sắc. Chúng tôi đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất tại Premier League và cậu ấy luôn thể hiện tầm quan trọng của mình trong hầu hết những trận đấu”, Holland chia sẻ.



“Tôi biết Terry muốn ở lại đây và tất nhiên, ban lãnh đạo Chelsea cũng muốn vậy. Hy vọng điều đó sẽ giúp cả hai bên sớm đạt được thỏa thuận trong vài tuần tới. Tương tự với trường hợp Lampard và Cole, họ đều là những cầu thủ tuyệt vời đã cống hiến cho CLB trong một thời gian dài. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho tất cả”.

Thực tế, ở tuổi 34, Terry vẫn được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League. Sở hữu khả năng tranh chấp toàn diện cũng như óc phán đoán tình huống chuẩn xác, đội trưởng của The Blues luôn thể hiện được vai trò hết sức quan trọng đối với hàng phòng ngự đội nhà. Mùa hè năm nay, khi vòng chung kết World Cup 2014 sắp diễn ra, nhiều CĐV thậm chí còn kêu gọi HLV Roy Hodgson triệu tập Terry trở lại đội tuyển Anh.  

Ở thời điểm này, trở ngại duy nhất trong việc đàm phán hợp đồng của Terry với Chelsea có lẽ chỉ là vấn đề lương bổng. Nhiều khả năng, ngôi sao 34 tuổi sẽ phải chấp nhận giảm lương để tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge.


Lampard và Terry vẫn còn có ích cho Chelsea

Với Cole và Lampard, những cầu thủ đã tỏ ra có phần sa sút trong mùa giải này, mọi chuyện chắc chắn sẽ đơn giản hơn nhiều, đặc biệt là Cole. Kể từ đầu mùa đến giờ, hậu vệ người Anh liên tục bị mất vị trí vào tay Cesar Azpilicueta và đương nhiên, khi vai trò không còn thực sự quá quan trọng, cựu ngôi sao Arsenal sẽ chẳng có cơ sở gì để ra điều kiện với ban lãnh đạo Chelsea.

Trường hợp Lampard, rõ ràng kinh nghiệm của tiền vệ 36 tuổi này vẫn là một thứ vũ khí cần thiết với Chelsea, đặc biệt là ở những trận cầu quyết định. Bản thân anh dường như cũng không quá khó khăn trong vấn đề đàm phán để tiếp tục ở lại với đội bóng Tây London.

Nói chung, việc Chelsea lên kế hoạch gia hạn với các “công thần” có thể xem là một bước đi hoàn toàn đúng đắn. Điều này sẽ mang lại một nền tảng vững chắc đồng thời lưu giữ những giá trị tinh thần với đội bóng áo xanh.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chelsea cẩn thận với "gián điệp" của Liverpool Chelsea cẩn thận với "gián điệp" của Liverpool

    Trước đại chiến Liverpool-Chelsea 1 vòng đấu, người Merseyside đang hy vọng Fabio Borini, tiền đạo họ cho Sunderland mượn sẽ tỏa sáng giúp đội nhà chiếm ưu thế trong cuộc đua vô địch.

  • M.U không dự Europa League, Moyes sẽ bị sa thải M.U không dự Europa League, Moyes sẽ bị sa thải

    HLV David Moyes đang chịu sức ép rất lớn sau khi gia đình nhà Glazer, chủ sở hữu của Manchester United yêu cầu ông phải giúp đội bóng giành được một suất dự Europa League.

  • Liverpool áp đảo danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14 Liverpool áp đảo danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14

    Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa cho công bố danh sách đề cử danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013/14. Trong danh sách này, có tới 3 ứng viên đang đầu quân cho Liverpool là tiền vệ Steven Gerrard cùng bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge và Luis Suarez.

  • Trước trận Everton - M.U: Ngày cố nhân quyết chiến Trước trận Everton - M.U: Ngày cố nhân quyết chiến

    Lần đầu sau 11 năm, David Moyes xuất hiện tại Goodison Park mà không phải dưới tư cách là HLV trưởng Everton. Ông trở lại để tạo ra một cuộc “sinh tử chiến” với đội bóng cũ. Một cuộc chiến sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội dự cúp châu Âu của cả hai đội.

  • Mourinho bỏ họp báo, nhờ trợ lý “kể khổ” Mourinho bỏ họp báo, nhờ trợ lý “kể khổ”

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Sunderland vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã để trợ lý Steve Holland ra đối chất với các nhà báo.

  • HLV xuất sắc nhất Premier League 2013/14: Ai nổi bật, ai ẩn danh? HLV xuất sắc nhất Premier League 2013/14: Ai nổi bật, ai ẩn danh?

    Premier League đang đi vào đoạn cuối. Các đội bóng cũng đang phân hóa ngày một rõ ràng. Và dĩ nhiên, dấu ấn của các HLV lên sự phân hóa ấy là rất đậm nét. Tờ The Times vừa đánh giá mức độ công việc của các HLV ở các đội hàng đầu.

  • Rodgers cảnh báo học trò về "cạm bẫy" vô hình Rodgers cảnh báo học trò về "cạm bẫy" vô hình

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool vừa nhấn mạnh 2 cú sốc mà Sunderland và Crystal Palace đã gây ra trong 2 trận đấu giữa tuần chính là lời cảnh báo tốt nhất đến các học trò của ông.

  • Lăng kính: Chelsea - sức mạnh của sự tập trung Lăng kính: Chelsea - sức mạnh của sự tập trung

    Phải đến tận tuần này HLV Jose Mourinho mới công khai lý do ông bán Juan Mata. Đó là lý do mà nhiều người đã bàn tán từ lâu: ông muốn có một tiền vệ tự biết đường tranh cướp bóng ngay bên phần sân đối phương, chứ không phải là một tiền vệ chờ đồng đội tìm bóng về cho mình để phát động tấn công.

  • Chelsea chết đuối ở ao tù Chelsea chết đuối ở ao tù

    Tại Premier League 2013/14, Chelsea không có đối thủ trong những trận đại chiến. Thày trò HLV Jose Mourinho đã thắng 4, hòa 1 trong 5 cuộc đối đầu các CLB thuộc Top 4. Nhưng The Blues lại khá nhiều lần đánh mất mình khi gặp các “chú lùn” như West Brom, Stoke…

  • Mourinho có quyền tự quyết Mourinho có quyền tự quyết

    Hai trận đấu gây thất vọng liên tiếp vừa qua của Man City (thua Liverpool 2-3, hòa Sunderland 2-2) khiến cơ hội lên ngôi của Chelsea bỗng sáng hơn rất nhiều. Từ thế bất lợi, giờ đây thày trò Jose Mourinho đã có thể nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch mùa này.

  • 21h00 ngày 19/4, Cardiff City vs Stoke City 21h00 ngày 19/4, Cardiff City vs Stoke City

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Cardiff City và Stoke City

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x