Hé lộ vai trò của Sir Alex trong quyết định sa thải Moyes và chọn người thay thế

NAM ANH
14:13 ngày 23-04-2014
Theo những thông tin từ báo giới tiết lộ thì cựu HLV Manchester United, ông Sir Alex Ferguson đã có cuộc nói chuyện cùng một loạt nhân vật khác trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ trước khi quyết định sa thải David Moyes.
Hé lộ vai trò của Sir Alex trong quyết định sa thải Moyes và chọn người thay thế

Hôm qua, trang web của M.U đã đưa ra thông cáo về việc sa thải HLV David Moyes. Vị chiến lược gia người Scotland đã nhận được quyết định này ngay sau khi có cuộc họp với PCT Ed Woodward tại sân tập Carrington. Bên cạnh đó, “lão tướng” Ryan Giggs là người được ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin tưởng giao cho quyền chỉ đạo đội bóng từ giờ đến hết mùa giải.

Thực tế, tất cả đều nghĩ rằng quyết định sa thải Moyes xuất phát từ ý kiến chủ quan của các quan chức M.U. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không đơn giản như vậy bởi theo tiết lộ từ tờ Daily Mail thì chính Sir Alex mới là nhân tố liên quan đến vụ việc này.



Cụ thể, hôm Chủ nhật vừa rồi, “Máy sấy tóc” đã có cuộc họp bí mật với PTC Ed Woodward, cựu GĐĐH David Gill và huyền thoại Sir Bobby Charlton tại một khách sạn để bàn về tương lai của Moyes.  

Trong cuộc họp, Sir Alex đã đồng ý với quyết định cần phải sa thải Moyes ngay lập tức. Bản thân cựu HLV người Scotland cũng thừa nhận sai lầm trong việc lựa chọn Moyes làm người kế nhiệm mình. Ferguson cho rằng những nghi ngờ của ông về năng lực của nhà cầm quân người đồng hương đã liên tục tăng lên trong khoảng 2 tháng trở lại đây.


Van Gaal đang nổi lên là ứng viên số một cho vị trí ghế nóng tại M.U

Ở một diễn biến khác có liên quan, M.U đang nhắm đến Louis van Gaal và Carlo Ancelotti cho vị trí “ghế nóng” tại sân Old Trafford. Theo hai tờ Telegraph và Daily Star, Sir Alex sẽ tiếp tục đóng góp một tiếng nói quan trọng trong việc lựa chọn HLV dẫn dắt M.U mùa giải tới.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Giải mã Louis Van Gaal, ƯCV nặng ký nhất dẫn dắt M.U Giải mã Louis Van Gaal, ƯCV nặng ký nhất dẫn dắt M.U

    Tính cách và triết lý của HLV người Hà Lan sẽ phù hợp với vai trò dẫn dắt Man United, nhưng ông không phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc ghế trống ở Old Trafford.

  • Cổ phiếu M.U tăng mạnh sau khi sa thải Moyes Cổ phiếu M.U tăng mạnh sau khi sa thải Moyes

    Không lâu sau khi đưa ra quyết định sa thải David Moyes, giá cổ phiếu của M.U trong phiên mở bán sáng thứ Ba đã có dấu hiệu tăng cao nhất trong 11 tháng qua.

  • Người Argentina nâng bước Man xanh Người Argentina nâng bước Man xanh

    Khoảng cách giữa Man City và ngôi đầu đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm, sau thắng lợi 3-1 trước West Brom rạng sáng qua (còn 1 trận chưa đá). Chiến công đó có sự đóng góp lớn từ những người Argentina, đặc biệt là đầu tàu Sergio Aguero, người mới trở lại sau chấn thương.

  • Mourinho sẽ xin chỉ đạo từ Abramovich "buông" Premier League Mourinho sẽ xin chỉ đạo từ Abramovich "buông" Premier League

    HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ hỏi ý kiến ông chủ Roman Abramovich về khả năng có thể đầu hàng sớm cuộc đua tại Premier League để tập trung cho mục tiêu lớn hơn tại Champions League.

  • Tiết lộ: 10 ngày trước Van Gaal đã có cuộc gặp lãnh đạo M.U Tiết lộ: 10 ngày trước Van Gaal đã có cuộc gặp lãnh đạo M.U

    Ứng viên nặng ký nhất cho vị trí thuyền trưởng M.U, Louis van Gaal, được cho là đã có những liên hệ với đội bóng này trước khi HLV David Moyes bị sa thải.

  • Chi tiết buổi sáng ngày Moyes nhận phán quyết Chi tiết buổi sáng ngày Moyes nhận phán quyết

    Thất bại 0-2 trước đội bóng cũ Everton tối Chủ nhật như một giọt nước làm tràn ly, nhà Glazer cũng như BLĐ M.U đã hết kiên nhẫn với HLV David Moyes và việc bị sa thải là điều rất dễ hiểu.

  • Ảnh chế về vụ Moyes bị M.U sa thải Ảnh chế về vụ Moyes bị M.U sa thải

    HLV David Moyes bị BLĐ M.U sa thải có lẽ đang là sự kiện được người hâm mộ túc cầu bàn tán sôi nổi nhất vào thời điểm này. Nhân chuyện HLV Moyes bị tống ra đường, Bongdaplus gửi tới độc giả một số hình ảnh vui nhộn liên quan đến nhà cầm quân người Scotland.

  • Đến lượt Arsenal giành van Gaal với M.U Đến lượt Arsenal giành van Gaal với M.U

    HLV Louis van Gaal sẽ chỉ dẫn dắt ĐT Hà Lan đến hết World Cup 2014. Sau thời điểm ấy, rất có thể nhà cầm quân lừng danh này sẽ sang Anh làm việc.

  • Moyes sẽ nhận bao nhiêu tiền đền bù nếu bị M.U trảm? Moyes sẽ nhận bao nhiêu tiền đền bù nếu bị M.U trảm?

    Tương lai của David Moyes tại M.U đã được làm sáng tỏ sau những tin đồn dồn dập về việc chuẩn bị sa thải. Theo tiết lộ, chiến lược gia 51 tuổi sẽ nhận khoảng 10 triệu bảng nếu bị trảm.

  • David Moyes là HLV của M.U phải ra đi sớm nhất David Moyes là HLV của M.U phải ra đi sớm nhất

    Ngoài việc cùng M.U thiết lập vô số kỷ lục đáng buồn về thành tích, HLV David Moyes còn đi vào lịch sử Quỷ đỏ với tư cách là nhà cầm quân trụ lại được Old Trafford trong thời gian ngắn nhất.

  • Cafe tối: Thấy tớ tài chưa? Cafe tối: Thấy tớ tài chưa?

    Ai dám nói bức tượng không biết lên tiếng? Bức tượng Alex Ferguson bên ngoài sân Old Trafford vừa... trả lời phỏng vấn độc quyền cho tờ báo Anh Fake News nhân vụ David Moyes bị M.U sa thải.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x