Thủ tướng Ai Cập miễn phục vụ quân ngũ cho Salah

Việt Dũng Việt Dũng
13:05 ngày 21-07-2014
Chuyện Mohamed Salah phải về nước nhập ngũ đã được đích thân Thủ tướng Ai Cập bác bỏ.
Thủ tướng Ai Cập miễn phục vụ quân ngũ cho Salah

Trước đó, có thông tin cho rằng chương trình giáo dục Salah theo học tại Ai Cập không cho phép anh tránh được nghĩa vụ quân sự, bất kể đã chuyển tới Anh thi đấu. Tiền đạo cánh 22 tuổi phải đối mặt nguy cơ trở lại quê nhà tham gia quân ngũ trong khoảng thời gian từ 12 tháng tới 3 năm.

Nhưng nỗi lo lắng trong lòng cựu cầu thủ Basel nay đã được đích thân Thủ tướng Ai Cập Ibrahim Mahlab bác bỏ. Ông Mahlab đã tổ chức một buổi nhóm họp với HLV ĐTQG nước này, Shawky Gharib, cùng Bộ trưởng Bộ Cao học Ai Cập, để đi tới kết luận rằng việc triệu tập Salah vào quân ngũ có thể “làm tổn hại” đến nền bóng đá của đất nước châu Phi.

Salah trong màu áo ĐT Ai Cập

Đến thời điểm này, cả Chelsea và Salah đều chưa nhận được thông tin chính thức nào về chuyện có hay không việc anh phải gia nhập quân ngũ. Mặc dù vậy, BLĐ đội bóng Tây London vẫn sẽ có một buổi nói chuyện cùng Salah về vấn đề trên.

Trước mắt, Salah sẽ cùng các đồng đội tại Chelsea bay tới Áo chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè. Anh có lẽ sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi biết sẽ không phải về nước làm nghĩa vụ quốc gia như những tin đồn trước đó.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Abou Diaby thi đấu trở lại cho Arsenal sau 16 tháng Abou Diaby thi đấu trở lại cho Arsenal sau 16 tháng

    Arsenal khởi đầu cho chuyến du đấu giao hữu mùa Hè một cách tương đối suôn sẻ với chiến thắng 2-0 trước đội bóng hạng thấp Boreham Wood cuối tuần qua. Tuy nhiên, điều khiến HLV Wenger hài lòng nhất sau trận đấu không phải là kết quả, mà là sự trở lại của tiền vệ Abou Diaby.

  • Chùm ảnh: M.U tập luyện với trái bóng "đặc biệt" trên đất Mỹ Chùm ảnh: M.U tập luyện với trái bóng "đặc biệt" trên đất Mỹ

    Trong buổi tập mới đây của M.U tại Los Angeles (Mỹ), HLV Louis van Gaal đã cho các học trò làm quen với bóng tập.

  • "Van Gaal sẽ chọn Van Persie làm thủ quân" "Van Gaal sẽ chọn Van Persie làm thủ quân"

    Bryan Robson, huyền thoại một thời của M.U, chờ đợi tiền đạo Robin van Persie sẽ là đội trưởng của M.U ở mùa giải tới thay cho cựu trung vệ Nemanja Vidic đã chuyển sang Inter.

  • Sếp M.U khẳng định CLB sẽ mua sắm "thả phanh" Sếp M.U khẳng định CLB sẽ mua sắm "thả phanh"

    Đó cũng là lời khẳng định của GĐĐH M.U, Ed Woodward, dù Quỷ Đỏ đã sở hữu hai gương mặt rất triển vọng ở mùa Hè năm nay: Luke Shaw và Ander Herrera.

  • Trò Mourinho không ngán thầy Van Gaal Trò Mourinho không ngán thầy Van Gaal

    HLV Jose Mourinho cho biết, ông không hề tỏ ra e ngại trước việc người thầy cũ Van Gaal sẽ dẫn dắt M.U mùa tới. Thậm chí ngay từ bây giờ, “Người đặc biệt” còn tỏ ra háo hức muốn được so tài với tân HLV của Quỷ đỏ.

  • Van Gaal: Nỗi ám ảnh thiên tài Van Gaal: Nỗi ám ảnh thiên tài

    “Rất hên là tôi chưa kịp thấy gì nhiều vì lúc ấy vị trí tôi ngồi cũng hơi xa, tội cho những người ngồi ở hàng đầu,” Luca Toni từng nói như vậy về sự cố HLV Louis van Gaal tụt quần trước mặt các cầu thủ Bayern để chứng tỏ ông là “đàn ông đích thực”.

  • 5 dấu ấn đáng nhớ của Drogba tại Chelsea 5 dấu ấn đáng nhớ của Drogba tại Chelsea

    BONGDAPLUS điểm lại 5 khoảnh khắc đáng nhớ của Drogba tại Chelsea.

  • Cả Van Persie cũng từng bị Van Gaal trù dập Cả Van Persie cũng từng bị Van Gaal trù dập

    Van Persie là trò cưng của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan. Anh cũng là một trong những người được Van Gaal nhắm cho chiếc băng đội trưởng M.U mùa này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi được Van Gaal trọng dụng thì Van Persie cũng từng bị HLV này trù dập.

  • Đúng 10 năm Chelsea đón Drogba: Gọi tên anh lần nữa Đúng 10 năm Chelsea đón Drogba: Gọi tên anh lần nữa

    Đúng ngày này 10 năm về trước, Drogba đã ký hợp đồng gia nhập Chelsea. Với sự phục vụ của "Voi rừng", The Blues ngày càng khẳng định vị thế của mình trên toàn cõi châu Âu. Vậy liệu rằng, họ có cần Drogba thêm một lần nữa, sau khi đã vội vàng để anh cất bước ra đi?

  • Lộ kế hoạch luyện tập kiểu “trại lính” của Van Gaal cho M.U Lộ kế hoạch luyện tập kiểu “trại lính” của Van Gaal cho M.U

    Sau khi trở về từ chuyến du đấu Mỹ, các cầu thủ M.U sẽ phải bắt đầu một chương trình tập luyện có lẽ là kỷ luật nhất từ trước tới nay với họ. Tất cả được thiết kế bởi tân HLV Louis van Gaal.

  • Vị trí thủ môn ở Man City: Hart mất suất vào tay Caballero? Vị trí thủ môn ở Man City: Hart mất suất vào tay Caballero?

    Giới truyền thông Anh cho hay, thủ môn Joe Hart sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu còn muốn giữ được vị trí chính thức ở Man City. Với việc Man City mới chiêu mộ thành công thủ thành Willy Caballero của Malaga, Joe Hart đã có thêm một địch thủ đáng gờm đủ sức đẩy anh lên băng ghế dự bị.

  • Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU Hojlund có toàn đồng đội xấu tại MU

    Cơn khô hạn bàn thắng của Rasmus Hojlund đã được giải tỏa với pha lập công vào lưới Sheffield United. Nếu MU biết cách "chăm sóc" cho chân sút người Đan Mạch tốt hơn thời gian qua, có lẽ mọi chuyện đã khác.

  • Hà Đức Chinh: Tiền đạo U23 Việt Nam cũng cần phòng ngự trước Iraq U23 Việt Nam: Bắt đầu phòng ngự từ các tiền đạo

    U23 Iraq là một đối thủ mạnh, dù là 6 năm trước hay hiện tại, với U23 Việt Nam. Khi bước vào sân lúc bấy giờ, tôi nhận cả nhiệm vụ phòng ngự. Tôi nghĩ, những cầu thủ cùng vị trí trong đội hình U23 Việt Nam hiện tại cũng sẽ được thầy Tuấn giao trọng trách như thế.

  • Lê Nguyên Hoàng: Trung vệ hay nhất của U23 Việt Nam Trung vệ 19 tuổi, cao 1m76 đang gây sốt của U23 Việt Nam là ai?

    Dù mới 19 tuổi nhưng Lê Nguyên Hoàng đang được xem là trung vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2024. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ gốc Nghệ An được giới chuyên môn đánh giá cao, đưa ra những nhận xét “có cánh” đầy tích cực.

  • Góc nhìn: 50% tấm vé Olympic của HLV Hoàng Anh Tuấn 50% tấm vé tới Paris của HLV Hoàng Anh Tuấn

    Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 50% tấm vé tới Olympic Paris 2024. Phía trước là U23 Iraq đầy tham vọng nhưng U23 Việt Nam cũng đã sẵn sàng làm nên bất ngờ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x