Lý do Liverpool chấp nhận"hy sinh" Suarez

Trọng Khang
11:18 ngày 25-07-2014
Sau khi Liverpool bất ngờ bán tiền đạo chủ lực Luis Suarez cho Barca, rất nhiều người muốn biết lý do tại sao The Reds lại chấp nhận chia tay con át chủ bài của mình. Những thắc mắc ấy vừa được giải đáp bởi ông chủ của đội bóng vùng Merseyside là John W. Henry.

Trước trận giao hữu giữa Roma và Liverpool diễn ra đêm qua (đội bóng thủ đô Italia giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu), John W. Henry đã có cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport. Khi được hỏi tại sao Liverpool lại bán Suarez trong mùa Hè này, John W. Henry cho biết: “Tôi nghĩ Liverpool cần phải tăng cường chiều sâu cho đội hình, đây là vấn đề đã được đặt ra từ năm ngoái”.

“Năm nay, Liverpool sẽ tham dự Champions League và tất nhiên chúng tôi sẽ phải đá nhiều trận hơn. Đây là thời điểm Liverpool thực sự cần những sự bổ sung, để hoàn thành kế hoạch đó thì chúng tôi phải bán Suarez”, ông chủ The Kop chia sẻ.

Được biết, sau khi để Suarez chuyển sang khoác áo Barca, Liverpool đã thu về được tới 75 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Nhờ khoản bổ sung này, ngân sách dành cho việc mua sắm của Liverpool đã được tăng lên đáng kể. Thực tế thì đúng như những gì mới được John W. Henry chia sẻ, nhà á quân Premier League đã mua sắm khá rầm rộ trong phiên chợ Hè năm nay để tăng cường lực lượng. 

Ngoài những tân binh Adam Lallana, Rickie Lambert (đều từ Southampton) Lazar Markovic (từ Benfica) và Emre Can (từ Leverkusen) đã chính thức thuộc về Liverpool, “Lữ đoàn đỏ” được cho là cũng sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Loic Remy của QPR với giá 8 triệu bảng. Nếu thương vụ này được hoàn tất, tổng số tiền Liverpool dùng cho việc “đi chợ” kể từ đầu Hè sẽ được nâng lên con số 70 triệu bảng (tương đương 88 triệu euro).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • M.U và bài học biết lắng nghe M.U và bài học biết lắng nghe

    “Ông giáo” Van Gaal đã kết thúc trận đấu đầu tiên một cách tốt đẹp. 7-0 là tỷ số quá tuyệt vời, đủ để kéo dài tín hiệu tích cực những ngày qua. Khi phóng viên hỏi ông điều gì làm nên khởi đầu mỹ mãn của M.U, Van Gaal trả lời một câu rất đáng chú ý: “Biết lắng nghe”.

  • M.U đại thắng ở ngày Van Gaal ra mắt: Đã thấy lại ánh mặt trời M.U đại thắng ở ngày Van Gaal ra mắt: Đã thấy lại ánh mặt trời

    Ngày ra mắt của HLV Louis van Gaal ở Man United được giới truyền thông dõi theo không kém gì một sự kiện tầm quốc gia đã khép lại trong những nụ cười mãn nguyện. Quỷ đỏ thắng L.A Galaxy 7-0, cả sao cũ lẫn sao mới đều tỏa sáng. Mặt trời đã ló rạng sau mây mù…

  • Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh? Đùa với "Giáo sư", 3 cầu thủ Arsenal bị đuổi cổ về Anh?

    Có tin HLV Arsene Wenger đuổi thẳng cổ 3 cầu thủ Wojciech Szczesny, Mathieu Flamini và Keiran Gibbs về nhà trước trận giao hữu với New York Red Bulls (Mỹ) vì trò đùa dại dột của họ.

  • M.U: Thời cơ cho Phil Jones M.U: Thời cơ cho Phil Jones

    Với việc Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đều đã chia tay Manchester United sau mùa giải 2013/14, trung vệ Phil Jones đang xem đây là cơ hội để anh thiết lập được vị thế chắc chắn trong hàng thủ đội bóng áo đỏ.

  • Chiến thuật M.U: Khởi đầu ấn tượng với... 3-5-2! Chiến thuật M.U: Khởi đầu ấn tượng với... 3-5-2!

    Được nói tới nhiều nhất sau màn ra mắt của Louis van Gaal trên cương vị HLV trưởng M.U không phải là tỷ số, chẳng phải màn trình diễn ấn tượng của tân binh Ander Herrera, mà chính là sự “xuất hiện” của sơ đồ 3-5-2 đầy lạ lẫm với các CĐV đội chủ sân Old Trafford.

  • Giggs "tâm phục, khẩu phục" trước Van Gaal Giggs "tâm phục, khẩu phục" trước Van Gaal

    HLV người Hà Lan đã đặt niềm tin vào Ryan Giggs chỉ sau nửa tiếng đồng hồ gặp nhau và ông chọn ngay lão tướng này làm “cánh tay phải” cho mình tại Old Trafford.

  • Chuyển động Premier League: Săn hàng hạ giá tại “siêu thị” Bernabeu Chuyển động Premier League: Săn hàng hạ giá tại “siêu thị” Bernabeu

    Các đội bóng tại Premier League đang chờ cơ hội để sở hữu những món hàng chất lượng từ “siêu thị hạ giá” Bernabeu. Làn sóng sao La Liga sang xứ sương mù đã diễn ra nhiều năm qua cũng vì thế sẽ tiếp tục được duy trì ở mùa này...

  • Arsenal sẽ mất 3 nhà VĐTG trong ngày khai mạc Premier League Arsenal sẽ mất 3 nhà VĐTG trong ngày khai mạc Premier League

    HLV trưởng Arsene Wenger của Arsenal đã khẳng định 3 nhà VĐTG là Per Mertesacker, Mesut Oezil và Lukas Podolski sẽ bỏ lỡ ngày khai mạc mùa giải mới với Crystal Palace.

  • Vidal từ chối gia nhập M.U Vidal từ chối gia nhập M.U

    Bất chấp những lời chèo kéo từ phía M.U, cộng thêm tương lai bất định ở Juventus, tiền vệ Arturo Vidal vẫn cương quyết nói không với việc chuyển đến Old Trafford hè này.

  • Giải pháp cho Mourinho: Xoay vòng thủ môn, tại sao không? Giải pháp cho Mourinho: Xoay vòng thủ môn, tại sao không?

    Khi một đội bóng có tới hai thủ môn giỏi và ai cũng xứng đáng được thi đấu, thì giải pháp duy nhất là để... cả hai cùng ra sân, tất nhiên mỗi người ở một đấu trường riêng.

  • Chuyện du đấu của các CLB Premier League: Du đấu hay... hành xác? Chuyện du đấu của các CLB Premier League: Du đấu hay... hành xác?

    Hè này, các CLB Anh lại du đấu ở nước ngoài. Premier League ngày càng giàu có nhờ những chuyến đi làm thương hiệu như thế. Nhưng các cầu thủ và HLV lại thay nhau than thở bởi họ phải trải qua những chuyến đi hành xác và có cả hiểm nguy.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x