Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P1)

Chiêu Văn
14:43 ngày 26-07-2014
Mùa giải Premier League 2014/15 chỉ còn 3 tuần nữa là sẽ khởi tranh. Các HLV đang gấp rút hoàn tất việc tăng cường đội hình và tham gia các trận giao hữu khởi động trên khắp thế giới. Hãy cùng đánh giá sự chuẩn bị và tình trạng của 20 CLB sẽ tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.
Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P1)

ARSENAL
Đến: Alexis Sanchez (Barcelona, 30 triệu bảng), Mathieu Debuchy (Newcastle, 10 triệu bảng)
Đi: Bacary Sagna (Manchester City, chuyển nhượng tự do), Lukasz Fabianski (Swansea, CNTD), Nicklas Bendtner (thanh lý hợp đồng), Park Chu Young (thanh lý), Chuks Aneke (thanh lý), Daniel Boateng (thanh lý), Wellington Silva (Almeria, cho mượn), Thomas Eisfeld (Fulham, không tiết lộ)

Cần tăng cường vị trí nào?
Arsenal cần một tay săn bàn đích thực nếu muốn nghiêm túc thách thức danh hiệu Premier League mùa này. Pháo thủ cũng đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự và đã được liên hệ với William Carvalho của Sporting Lisbon cũng như bộ đôi người Đức Sami Khedira và Lars Bender. Họ cũng sẽ cần thêm 1 hoặc 2 trung vệ dự bị.

Sanchez đã gia nhập đội chủ sân Emirates

Lý do để vui mừng
Chỉ một cái tên: Alexis Sanchez. Cầu thủ người Chile ở đẳng cấp thế giới và sẽ là lý do chính nếu Arsenal cải thiện được vị trí thứ 4 của mùa trước. Cựu chân sút của Barcelona, được đưa về với giá 30 triệu bảng, sẽ mang tới một cách tiếp cận mới cho hàng công Pháo thủ và có thể là sự kết hợp lý tưởng với Mesut Oezil.

Lý do để lo lắng
Arsenal sẽ chỉ còn lại 2 trung vệ đáng tin cậy, Per Mertesacker và Laurent Koscielny, nếu Thomas Vermaelen rời Emirates như dự kiến, khiến họ chỉ cách thảm họa một ca chấn thương. Các CĐV áo đỏ trắng cũng có thể mất ngủ nếu như Olivier Giroud lại là tiền đạo săn bàn duy nhất của họ trong cả mùa.

Những trận lớn đầu mùa
Arsenal sẽ gặp Benfica và Monaco ở Emirates Cup được tổ chức thường niên trên sân nhà của họ.

ASTON VILLA
Đến: Philippe Senderos (Fulham, CNTD), Joe Cole (West Ham, CNTD), Kieran Richardson (Fulham, không tiết lộ)
Đi: Marc Albrighton (Leicester City, CNTD), Nathan Delfouneso (thanh lý), Jordan Bowery (Rotherham, không tiết lộ), Nicklas Helenius (Aalborg, cho mượn), Yacouba Sylla (Kayseri Erciyesspor, cho mượn)

Joe Cole trong ngày ra mắt Villa

Cần tăng cường vị trí nào?
Hàng thủ chơi rất chật vật của Aston Villa cần thêm sự bảo vệ, tức họ phải có một tiền vệ trung tâm chất lượng phía trước tuyến phòng ngự 4 người của HLV Paul Lambert. Ngoài ra, với một cầu thủ chạy cánh sáng tạo hơn, các chân sút Christian Benteke và Gabriel Agbonlahor của họ chắc chắn sẽ đóng góp nhiều bàn hơn.

Lý do để vui mừng
Ngôi sao Benteke sẽ trở lại khỏe mạnh trong mùa tới và hậu vệ Jores Okore, chấn thương suốt từ tháng 9 năm ngoái, đã bình phục. Darren Bent, Alan Hutton và Charles N’Zogbia cũng sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở mùa tới.

Lý do để lo lắng
Những chữ ký với Joe Cole, Kieran Richardson và Phillipe Senderos đều rất rủi ro bởi bộ ba đó đã qua thời đỉnh cao. Việc bổ nhiệm trợ lý HLV Roy Keane cũng tiềm ẩn nhiều bất trắc.

Những trận lớn đầu mùa
Villa sẽ tiếp CLB Italia Parma một tuần trước khi Premier League khởi tranh.

BURNLEY
Đến: Lukas Jutkiewicz (Middlesbrough, 2,5 triệu bảng), Michael Kightly (Stoke, không tiết lộ), Marvin Sordell (Bolton, CNTD), Matt Gilks (Blackpool, CNTD), Matt Taylor (West Ham, CNTD), Steven Reid (West Brom, CNTD)
Đi: Chirs Baird (West Brom, CNTD), Junior Stanislas (Bournemouth, CNTD), David Edgar (Birmingham, CNTD), Keith Treacy (thanh lý), Brian Stock (thanh lý), Nick Liversedge (thanh lý)

Danny Ings

Cần tăng cường vị trí nào?
Sean Dyche đã đưa về Marvin Sordell và Lukas Jutkiewicz để tăng cường cho hàng công của đội chủ sân Turf Moor, nhưng đội hình Burnley vẫn rất mỏng ở hàng tiền vệ. Một trung vệ dày dạn kinh nghiệm cũng sẽ có ích trong cuộc chiến trụ hạng.

Lý do để vui mừng
Tiền đạo Danny Ings, đã ghi 21 bàn ở Championship giúp Burnley thăng hạng mùa trước, đã tuyên bố sẽ ở lại, trong khi Dyche là một HLV trẻ đầy triển vọng.

Lý do để lo lắng
Nguy cơ để mất Ings vào phút chót mà không kịp tìm người thay thế vẫn là điều Burnlesy chưa thể loại trừ. Ngoài ra, đội hình của The Clarets còn quá nhiều cầu thủ chưa hề có kinh nghiệm ở Premier League.

Những trận lớn đầu mùa
Burnley sẽ gặp các kình địch địa phương Preston và Blackpool trước khi tiếp Celta Vigo ở Turf Moor ngày 5/8.

CHELSEA
Đến: Cesc Fabregas (Barcelona, 30 triệu bảng), Diego Costa (Atletico Madrid, 32 triệu bảng), Mario Pasalic (Hajduk Split, không tiết lộ), Filipe Luis (Atletico, 16 triệu bảng), Didier Drogba (CNTD)
Đi: David Luiz (Paris Saint-Germain, 50 triệu bảng), Ashley Cole (Roma, CNTD), Samuel Eto’o (TLHĐ), Frank Lampard (thanh lý), Sam Hutchinson (Sheffield Wednesday, CNTD), Henrique Hilario (thanh lý), Wallace (Vitesse Arnhem, cho mượn), Bertrand Traore (Vitesse Arnhem, cho mượn) Thorgan Hazard (Borussia Monchengladbach, cho mượn), Ashley Cole (Roma, thanh lý), Demba Ba (Besiktas, không tiết lộ), Mario Pasalic (Elche, cho mượn)

Bộ 3 tân binh tới từ La Liga của Chelsea: Costa, Cesc và Luis

Cần tăng cường vị trí nào?
Với hàng loạt cầu thủ đa năng có thể chơi nhiều vị trí ở hàng thủ, Chelsea vẫn cần thêm chiều sâu với một trung vệ đẳng cấp nữa. Khi đó, họ sẽ có đội hình rất mạnh. Một tiền đạo khác cũng là cần thiết nếu Fernando Torres hoặc Romelu Lukaku ra đi trong mùa hè.

Lý do để vui mừng
Nhiều người tin rằng Chelsea hiện là đội mạnh nhất ở Premier League sau khi họ đã tăng cường Diego Costa, Cesc Fabregas và Filipe Luis. Sự trở lại của huyền thoại Didier Drogba cũng sẽ rất được chào đón tại Stamford Bridge.

Lý do để lo lắng
Chelsea đã mất 2 cầu thủ kỳ cựu Frank Lampard và Ashley Cole chỉ trong một mùa hè. Cùng nhau, họ đã có hơn 650 trận khoác áo The Blues và khoảng trống họ để lại sẽ không dễ bù đắp. Vị trí tiền đạo dự bị cũng đáng lo, bởi Costa không thể đá mọi trận suốt một mùa giải đằng đẵng.

Những trận lớn đầu mùa
Chelsea không du đấu Mỹ như nhiều đội lớn khác ở Premier League và trận cầu đinh của họ trước mùa sẽ là gặp Werder Bremen ở Đức ngày 3/8.

CRYSTAL PALACE
Đến: Chris Kettings (Blackpool, CNTD), Fraizer Campbell (Cardiff, 1)
Đi: Jonathan Parr (Ipswich, CNTD), Dean Moxey (Bolton, CNTD), Aaron Wilbraham (Bristol City, CNTD), Kagisho Dikgacoi (Cardiff, CNTD), Danny Gabbidon (thanh lý), Neil Alexander (thanh lý), Ibra Sekajja (thanh lý), Alex Wynter (Portsmouth, cho mượn), Kwesi Appiah (Cambridge, cho mượn), Jose Campana (Sampdoria, không tiết lộ), Jack Hunt (Nottingham Forest, cho mượn)

Fraizer Campbell

Cần tăng cường vị trí nào?
Đã để Jonathan Parr và Dean Moxey rời CLB, Crystal Palace rất cần một hậu vệ trái và một trung vệ nữa.

Lý do để vui mừng
Fraizer Campbell đã tới từ Cardiff và sẽ đóng góp số bàn thắng ổn định cho The Eagles, trong khi Palace cũng giữ lại gần như nguyên vẹn đội hình đã về đích thứ 11 mùa trước.

Lý do để lo lắng
Tới giờ họ mới đưa về thêm 2 cầu thủ, Campbell và cựu thủ thành Blackpool - Chris Kettings. Gylfi Sigurdsson và Steven Caulker đều từ chối gia nhập đội bóng của HLV Tony Pulis để đến Swansea và QPR. Các CĐV sẽ lo ngại kịch bản đó tiếp diễn trong suốt mùa hè.

Những trận lớn đầu mùa
Palace sẽ gặp đại diện Bundesliga - Augsburg ở Đức ngày 9/8.

EVERTON
Đến: Gareth Barry (Manchester City, CNTD)
Đi: Apostolos Vellios, Mason Springthorpe, Magaye Gueye (tất cả đều thanh lý)

HLV Martinez và Barry

Cần tăng cường vị trí nào?
Everton rất cần bổ sung cho hàng công với các tiền đạo và tiền vệ cánh. Với việc sẽ tham dự cúp châu Âu mùa tới, họ cũng cần tăng cường thêm chiều sâu và HLV Roberto Martinez đã nói ông muốn có đội 1 với ít nhất 27 cầu thủ cho mùa tới.

Lý do để vui mừng
Everton sắp chào đón tuyển thủ Bosnia - Muhamed Besic để bổ sung cho hàng tiền vệ vốn đã rất chất lượng của họ. Ngày mà The Toffees phải bán đi những người giỏi nhất của mình sau mỗi mùa giải thành công có vẻ cũng đã qua khi tới giờ họ đã giữ lại được các ngôi sao lớn nhất của mình.

Lý do để lo lắng
Với ngân sách mua sắm eo hẹp, Everton vẫn sẽ phải đặt mục tiêu cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu mùa này. Quá nhiều gánh nặng sẽ đổ lên vai HLV tài ba Martinez. Việc theo đuổi Romelu Lukaku, người đã góp công lớn giúp Everton về đích thứ 5 ở Premier League mùa trước, rất ít hy vọng vì lý do tài chính.

Những trận lớn đầu mùa
The Toffees gặp Porto trong trận vinh danh Leon Osman ngày 3/8.

HULL CITY
Đến: Robert Snodgrass (Norwich, 8 triệu bảng), Jake Livermore (Tottenham, 6 triệu bảng), Tom Ince (Blackpool, CNTD)
Đi: Matty Fryatt (Nottingham Forest, CNTD), Cameron Stewart (Ipswich, CNTD), Robert Koren (thanh lý), Joe Dudgeon (thanh lý), Abdoulaye Faye (thanh lý), Conor Henderson (Crawley, CNTD), Dougie Wilson (thanh lý)

Robert Snodgrass

Cần tăng cường vị trí nào?
The Tigers cần thêm những cầu thủ đã có kinh nghiệm ở Premier League cho hàng hậu vệ mùa này và đang nỗ lực theo đuổi Michael Dawson của Tottenham. Họ cũng sẽ muốn có thêm 2-3 người để cải thiện chiều sâu đội hình khi Hull sẽ lần đầu tiên trong lịch sử tranh tài ở sân chơi châu Âu.

Lý do để vui mừng
HLV Steve Bruce đã đưa về 2 cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ Tom Ince và Robert Snodgrass để hỗ trợ cho một hàng công khá chất lượng với Nikica Jelavic và Shane Long. Jake Livermore cũng chuyển hẳn sang từ Spurs sau thời gian chơi theo dạng cho mượn thành công ở mùa trước.

Lý do để lo lắng
Lời nguyền Europa League. Thống kê cho thấy những đội bóng nhỏ như Hull dễ bị ngợp khi phải chia sẻ sức lực cho 2 sân chơi lớn. Bruce sẽ cần thêm nhiều cầu thủ chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng.

Những trận lớn đầu mùa
Ngày 10/8, Hull gặp Stuttgart ở sân Mercedes-Benz Arena.

LEICESTER CITY
Đến: Matthew Upson (Brighton, CNTD), Marc Albrighton (Aston Villa, CNTD), Leonardo Ulloa (Brighton, 7 triệu bảng), Ben Hamer (Charlton, CNTD), Jack Barmby (Manchester United, CNTD)
Đi: Lloyd Dyer (Watford, CNTD), Neil Danns (Bolton, CNTD), Sean St Ledger (thanh lý), Zak Whitbread (Derby, CNTD), Paul Gallagher (Preston, cho mượn), Marko Futacs (thanh lý), George Taft (Burton Albion, CNTD)

Tân binh Leonardo Ulloa

Cần tăng cường vị trí nào?
The Foxes cần tăng cường cho vị trí trung vệ dù đã có cầu thủ kỳ cựu Matthew Upson. Ngoài ra, họ cần thêm một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh. Một tiền đạo nhiều kinh nghiệm cũng sẽ rất có ích cho HLV Nigel Pearson trong nỗ lực trụ hạng mùa này sau khi Kevin Phillips giải nghệ.

Lý do để vui mừng
Chữ ký 7 triệu bảng Leonardo Ulloa, người đã ghi 23 bàn trong 50 trận cho Brighton ở Championship, khiến các CĐV rất háo hức. Đội bóng của họ cũng đã thống trị Championship mùa trước với 102 điểm chung cuộc.

Những trận lớn đầu mùa.
The Foxes sẽ gặp Everton ở Bangkok vào Chủ nhật rước khi tiếp đón chính The Toffees vào ngày mở màn Premier League.

LIVERPOOL
Đến: Adam Lallana (Southampton, 23 triệu bảng), Lazar Markovic (Benfica, 20 triệu bảng), Emre Can (Bayer Leverkusen, 10 triệu bảng), Rickie Lambert (Southampton, 4 triệu bảng)
Đi: Luis Suarez (Barcelona, 75), Luis Alberto (Malaga, cho mượn), Michael Ngoo, Stephen Sama (đều TLHĐ), Iago Aspas (Sevilla, cho mượn), Andre Wisdom (West Brom, cho mượn)

HLV Rodgers và tân binh Markovic

Cần tăng cường vị trí nào?
Một hậu vệ cánh đang là rất cần thiết lúc này, trong khi vị trí trung vệ cũng phải bổ sung nếu Liverpool lại muốn thách thức chức vô địch như mùa trước.

Lý do để vui mừng
HLV Brendan Rodgers đã bổ sung rất tốt cho chiều sâu đội hình trong mùa hè vừa qua với các bản hợp đồng chất lượng. Adam Lallana, Emre Can, Rickie Lambert và Lazar Markovic đều đã tới Anfield, trong khi chân sút của QPR, Loic Remy cũng đã ở rất gần Merseyside.

Lý do để lo lắng
Mọi đội bóng sẽ gặp vấn đề lớn khi để một cầu thủ ở đẳng cấp của Luis Suarez ra đi. Tuyển thủ Uruguay đã tới Barcelona với giá 75 triệu bảng, để lại khoảng trống lớn ở Anfield, bởi mình anh đã ghi 31 bàn trong chiến dịch Premier League mùa trước của The Kop.

Những trận lớn đầu mùa
Liverpool gặp đội ĐKVĐ Premier League Manchester City, cũng như Olympiakos và AC Milan, ở giải giao hữu Guinness International Champions Cup tại sân Yankee, New York, bắt đầu từ 30/7.

MAN CITY
Đến: Fernando (Porto, 12 triệu bảng), Bacary Sagna (Arsenal, CNTD), Willy Caballero (Malaga, 6 triệu bảng), Bruno Zuculini (Racing Club, 1,5 triệu bảng)
Đi: Costel Pantilimon (Sunderland, CNTD), Joleon Lescott (West Brom, CNTD) Gareth Barry (Everton, CNTD), Alex Nimely (TLHĐ), Rony Lopes (Lille, cho mượn)

Willy Caballero

Cần tăng cường vị trí nào?
Đội ĐKVĐ Premier League cần một trung vệ và đã rất gần với việc có được Eliaquim Mangala từ Porto. Trong khi đó, do Alvaro Negredo phải vắng mặt vài tháng vì chấn thương bàn chân, Man City cũng có thể sẽ mua thêm một tiền đạo.

Lý do để vui mừng
HLV Manuel Pellegrini đã tăng cường sự cạnh tranh cho đội hình khá hoàn chỉnh của ông với sự bổ sung thủ môn Willy Caballero, hậu vệ Bacary Sagna và tiền vệ Fernando.

Lý do để lo lắng
Man City gặp rắc rối vì đội hình quá nhiều cầu thủ đánh thuê, đứng trước nguy cơ không đáp ứng được yêu cầu về cầu thủ bản địa theo quy định của Premier League. Họ sẽ phải quyết định có giữ lại Jack Rodwell và Scott Sinclair hay không, hoặc phải tung tiền mua một ngôi sao người Anh có thể ra sân thật sự, thay vì chỉ để đối phó quy định.

Những trận lớn đầu mùa
Man City gặp Liverpool, AC Milan và Olympiakos, ở giải giao hữu quốc tế Guinness International Champions Cup tại New York từ ngày 30/7.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Dejan Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool Dejan Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool

    Gần như chắc chắn Liverpool sẽ có sự phục vụ của trung vệ Dejan Lovren từ Southampton với giá 20 triệu bảng. Đây là số tiền lớn nhất mà họ bỏ ra để chiêu mộ một hậu vệ trong lịch sử đội bóng.

  • Mourinho tái hợp Drogba vì muốn… “xử lý” Arsenal Mourinho tái hợp Drogba vì muốn… “xử lý” Arsenal

    Nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra e ngại trước việc Chelsea nối lại “tình xưa” với tiền đạo Didier Drogba, người từng khiến Pháo thủ phải khốn khổ trong quá khứ.

  • Verratti là ý tưởng không tồi cho M.U Verratti là ý tưởng không tồi cho M.U

    Sau khi đã đưa được Luke Shaw và Ander Herrera về Old Trafford, tân HLV Louis van Gaal của M.U vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa. Với việc Arturo Vidal mới tuyên bố anh sẽ không đầu quân cho M.U, đang có ý kiến cho rằng Quỷ đỏ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Marco Verratti của PSG. Vậy cầu thủ nhỏ con này có điều gì đặc biệt?

  • Drogba vẫn nằm trong tốp tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới Drogba vẫn nằm trong tốp tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới

    HLV Jose Mourinho khẳng định cậu học trò cưng Didier Drogba vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu, đồng thời đang sẵn sàng “làm nên lịch sử” với Chelsea.

  • Mourinho: "Mua Luke Shaw là chết chắc" Mourinho: "Mua Luke Shaw là chết chắc"

    HLV Jose Mourinho cho biết, ông không cố gắng để giành lấy chữ ký của hậu vệ trái tài năng Luke Shaw bởi nếu đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần của anh, điều đó có thể sẽ "giết chết" sự ổn định tại Chelsea.

  • Van Gaal đi cafe với Sir Alex trên đất Mỹ Van Gaal đi cafe với Sir Alex trên đất Mỹ

    HLV Louis van Gaal sẽ có buổi gặp gỡ đầu tiên với Alex Ferguson ở Washington hôm nay nhân chuyến đi nghỉ của Sir Alex trên đất Mỹ, nơi M.U đang du đấu.

  • Arsenal: Zelalem gây sốt trên đất Mỹ Arsenal: Zelalem gây sốt trên đất Mỹ

    Arsenal mang gần như đầy đủ sao sang đất Mỹ. Tuy nhiên, tài năng trẻ triển vọng Gedion Zelalem mới là cái tên được NHM ở quốc gia Bắc Mỹ này quan tâm đặc biệt.

  • M.U và canh bạc hàng thủ của Van Gaal M.U và canh bạc hàng thủ của Van Gaal

    Tân HLV M.U khẳng định ông sẽ dùng sơ đồ 3 hậu vệ trong mùa tới. Đây thật sự là canh bạc lớn của Louis van Gaal.

  • M.U: Thuận thời thế M.U: Thuận thời thế

    Sau một mùa giải tồi tệ dẫn đến việc David Moyes bị sa thải, M.U hy vọng vào khởi đầu mới với Louis van Gaal. Đây là HLV hội đủ mọi yếu tố cho một niềm tin lớn (tài năng, uy tín, kinh nghiệm, bề dày thành tích) nhưng rất có thể một yếu tố tưởng như chuyện nhỏ vẫn có thể phá hỏng mọi kế hoạch lớn của M.U.

  • Liverpool nâng lương giữ Gerrard Liverpool nâng lương giữ Gerrard

    Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng Steven Gerrard vẫn được Liverpool xem như nhân tố chủ chốt ở Anfield. Đội bóng vùng Merseyside đang có ý định giữ chân tiền vệ lão tướng này ở lại với mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần.

  • Chelsea: Drogba trở lại, Lukaku hết cơ hội? Chelsea: Drogba trở lại, Lukaku hết cơ hội?

    Trong một động thái đầy bất ngờ, Didier Drogba đã trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge. Hôm qua, tiền đạo lão tướng này đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với Chelsea.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

  • Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào? Messi đã ‘hất cẳng’ Ibrahimovic thế nào?

    Nhỏ bé về thể hình so với một Zlatan Ibrahimovic cao lớn với cá tính mạnh mẽ, song chẳng ai ngờ Lionel Messi đã khiến Ibrahimovic phải ôm hận khôn nguôi qua màn “hất cẳng” ngôi sao người Thụy Điển khỏi Barca

  • Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU Chelsea mở rộng cửa đón Varane từ MU

    Theo báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Raphael Varane - người nhiều khả năng rời MU trong mùa hè năm nay theo dạng tự do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x